Tuesday 12 January 2021

MICHAEL MOORE : CUỘC TẤN CÔNG KHỦNG BỐ VẪN CHƯA KẾT THÚC (Thụy Mân)

 


MICHAEL MOORE :  CUỘC TẤN CÔNG KHỦNG BỐ VẪN CHƯA KẾT THÚC   

Thụy Mân

12/01/2021  lúc 12:32  ·   · 

https://www.facebook.com/thuyman.tran.54/posts/1369172183420883

 

Như Michael Moore đang lo sợ và cảnh báo: làm sao chúng ta có thể tin những người mà công việc của họ là bảo vệ nền dân chủ của chúng ta, nhưng chính nhiều người trong số đó lại là một phần hoặc là người ủng hộ cho đám phiến loạn?

 

*************

Michael Moore

 

Cùng các bạn,

 

Cuộc tấn công khủng bố vẫn chưa kết thúc. Hàng ngàn người từ cuộc tấn công của đám đông khủng bố vào Thứ Tư tuần qua đã chưa bị bắt và CHƯA RỜI khu vực DC. Họ đang lên kế hoạch cho nhiều cuộc tấn công khác. Một bảng quảng cáo ghi “TUẦN HÀNH VỚI VŨ KHÍ ĐẾN ĐIỆN CAPITOL VÀ TẤT CẢ TOÀ QUỐC HỘI CỦA MỌI TIỂU BANG” vào ngày 17/1 đang được chưng khắp nơi. Nó thậm chí đã được lưu hành giữa các thành viên của Quốc hội. Một số nhà lãnh đạo e ngại nói thẳng ra những gì tôi đang nói với bạn. Họ không muốn dân chúng hoảng sợ. Họ không muốn công khai hóa, và mình cũng có thể hiểu được vì sao. Nhưng công chúng cần được cho biết - ngay bây giờ.

 

Các cơ quan tư pháp biết rằng còn nhiều bạo lực ở phía trước. Trump và vòng nội ứng của ông, gia đình tội phạm của ông, đã kêu gọi cuộc nổi dậy này và họ hài lòng với những gì họ đã thấy và họ biết điều gì đang xảy ra. Trừ khi những kẻ khủng bố da trắng này bị bắt NGAY LẬP TỨC – và hàng loạt – bằng không thì sẽ có người bị giết trong khoảng thời gian từ nay đến ngày lễ nhậm chức của tân tổng thống.

 

Tôi không biết phải nhấn mạnh sao cho đủ. Có quá nhiều cảnh sát có thiện cảm với những người anh em khủng bố da trắng. Họ sẽ lại từ chối và cho phép bạo lực tiếp tục xảy ra.

 

LƯU Ý: Tấm bảng quảng cáo đang lưu hành trên internet này kêu gọi một cuộc tuần hành có vũ khí vào ngày 17 tháng 1. Và họ đang kêu gọi nó diễn ra không chỉ ở DC mà ở toà Quốc Hội ở MỌI tiểu bang, 50 tiểu bang trên nước Mỹ. Trong sâu thẳm, tôi vẫn hy vọng tấm áp phích này không có thật. Nhưng nó đã được gửi cho tôi bởi một thành viên của Quốc hội. Chúng ta phải giải quyết một cách nghiêm chỉnh và đòi hỏi phải có hành động đối phó.

 

Những kẻ khủng bố đã thấy hôm thứ Tư 6/1 họ có thể thoát khỏi an toàn sau khi gây tội ác. Họ được cho phép và cảm thấy được khích lệ . Họ tin rằng đây là thời điểm của họ. Tất cả chúng ta đang gặp nguy hiểm.

 

Tôi yêu cầu bạn lắng nghe tôi – chính tôi, người đã cảnh báo bạn rằng Trump sẽ thắng vào năm 2016, người đã cảnh báo bạn rằng sẽ không có vũ khí hủy diệt hàng loạt nào được tìm thấy ở Iraq và giả thuyết làm nền tảng cho cuộc xâm lược là một lời nói dối. Tôi là người đã cảnh báo bạn rằng Columbine sẽ chỉ là vụ đầu tiên trong số rất nhiều vụ xả súng hàng loạt ở trường học. Và tiếp tục nhiều lần tôi đã cảnh báo như thế. Tôi chỉ nhắc lại những lời khuyến cáo tôi đã đọc như kinh mà người ta không chịu để tâm, mong sẽ thuyết phục công chúng rằng chúng ta đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng với hy vọng bạn sẽ lắng nghe tôi hôm nay.

 

Về cuộc luận tội dự kiến ​​sẽ xảy ra vào thứ Năm? Quá muộn! Quá muộn! Xóa người đứng đầu hành động khủng bố này NGAY HÔM NAY. Ông ta ở số 1600 Đại lộ Pennsylvania. Đồng phạm của ông ta đang ở trong cuộc họp kín của Đảng Cộng hòa tại Hạ viện và Thượng viện.

 

Đám đông ở khắp mọi nơi. Họ thường đội mũ đỏ và không có khẩu trang ngừa Covid trên mặt. Một số mang theo vũ khí, một số chế tạo bom, và một số cảnh sát giết người trong khi hô vang "Mạng sống của đám Dân chủ mới là vấn đề!" Tất cả họ đều hiểu họ được bảo vệ bởi làn da trắng của mình và tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với họ. Tất cả họ đều muốn ngăn chặn việc kiểm phiếu của chúng ta - và ngăn tân tổng thống nhậm chức. Rắc rối duy nhất của họ là: có nhiều người trong chúng ta hơn họ. Và điều đó chỉ làm họ tức giận hơn.

 

Một cuộc biểu hiện lực lượng pháp lý mạnh mẽ và việc loại bỏ Thủ lĩnh của họ là điều duy nhất sẽ ngăn chặn những gì chúng ta sắp trải qua. Vì hòa bình – HÃY ĐÒI HỎI PHẢI CÓ HÀNH ĐỘNG KỊP THỜI!

 

Hãy dừng việc điên rồ này lại!

 

Hình :

https://www.facebook.com/photo?fbid=1369187190086049&set=a.127825577555556

 

 

NGUỒN :

 

https://medium.com/.../the-terrorist-attack-is-not-over...

MEDIUM.COM

The Terrorist Attack Is NOT Over.

The Terrorist Attack Is NOT Over.

 

 

22 BÌNH LUẬN   

 

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats