Thursday 12 November 2020

ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG - NGU KHÔNG SỢ LUẬT … (Phạm Thanh Giao)

 


ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG - NGU KHÔNG SỢ LUẬT …   

Phạm Thanh Giao  

08:32  11/11/2020   

https://www.facebook.com/giao.pham.127/posts/5201346919879302

 

 Thiên hạ nói yêu quá hóa rồ, cuồng quá hóa điên, thật chẳng sai chút nào.

 

Hai hôm trước, có người bạn trong group gởi cho coi một đoan video trên Instagram, quay lại một “cuộc chiến sôi động và nẩy lửa” của một nhóm người Việt Cuồng Châm, trên đại lộ Pacific Coast Hwy ở Huntington Beach thuộc tiểu bang California.

 

Một gia đình người Mễ thì phải, bị một nhóm người Việt xe pháo, cờ quạt, biểu ngữ, với Vũ Khí MồM, xuống đường vận động “recall tổng thống dân bầu Joe Biden” và "phong vương cho vua Donald Trump", họp nhau oánh hội đồng đến phải ôm quần bỏ chạy. Xem cái viedeo ngắn có mấy phút thì mới thấy ... hốt cả hền. Đúng là một lũ điên si mê Donald Trump đến rồ dại, mà không biết, không hiểu và bất chấp luôn luật pháp ở Mỹ.

 

1- Một tên rất hùng hổ, tôi thấy hình như hắn có mặt trong hầu hết các buổi đấm đá, hành hung những người ủng hộ ông Joe Biden, ở khắp … 4 vùng chiến thuật. Chưa cần phải xét xem ai đúng ai sai, nhưng bảo đảm 100% sự “đóng góp trên từng cây số” trong những cuộc ẩu đả nơi công cộng của tên hung hăng cậy bầy đàn của tên này, làm sao thoát khỏi sự “dòm ngó và điều tra” của các cơ quan pháp luật ở Orange County. Thái độ côn đồ muốn nổi tiếng ngu kiểu này, chưa nói đến việc bị thiên hạ kiện tụng, chắc chắn sẽ được lọt vào sổ đen của cảnh sát địa phương … soon, ngay và luôn.

 

Nghe đồn, ảnh mới có thẻ xanh, mà đã sạo láo là “mới bỏ phiếu cho Donald Trump”, một việc làm phi pháp … hehe … ta nói đúng là điếc không sợ pháo đùng đây mà. Nếu đúng theo tin đồn, ảnh mới có thẻ xanh, thì ô hô a ha, em ơi, cái hi vọng thi nhập tịch Hoa Kỳ kể như goodbye với hồ sơ đen loại này nha em. Phá làng phá xóm kiểu này ở Việt Nam là đã bị công an hốt lên phường đục cho ba má nhận không ra luôn rồi. Ở Mỹ, hồ sơ chúng nó mần từ từ, mà cái kết cũng đắng lòng không kém.

 

2- Cũng trong cái video clip, ở phút thứ 1:30 sau khi cuộc chiến đã gần tàn, và sau khi nhân viên công lực ra tay can thiệp, giải tán đôi bên. Anh thanh niên to béo người Mễ đã bước vào xe của mình và đóng cửa lại định lái xe rời đi theo như chỉ thị của cảnh sát, thì có một bà Mít sồn sồn, mặc áo phao đỏ, quần trắng, xoay cán cờ Chum 2020 đỏ như máu quân thù, dùng làm vũ khí, chọt chọt vô xe người ta một cách hết sức hung hãn, cũng do cái tánh theo hùa bầy đàn …

 

Ôi, má thằng Tèo ơi. Ta nói đúng là điên quá hóa rồ, ngu quá bất chấp luật pháp đây mà. Một hành động ngu xuẩn vi phạm 3-4 thứ tội, mà cái tội nặng nhất đó là xử dụng vũ khí Tấn Công Người Khác Ở Chốn Công Cộng. Nó đã rút lui vào trong xe nó rồi, đóng cửa lại rồi, mà còn dùng cán cờ chọt nó, đó là TỘI HÌNH … TÙ nha. Án tù cũng khá nặng tùy theo mức độ đả thương. Tội khác nặng cũng không kém, đó là trong xe của nạn nhân còn có trẻ em (hình như thằng nhỏ ngồi kế bên tài xế). Trời thiệt, đúng là điên nặng đây mà, cũng là TỘI HÌNH … CŨNG TÙ nha. Nó mà kiện, vừa đền bù thiệt hai, vừa đi tù là kể như … bỏ chồng bỏ con mồ côi …

 

3- Trong nguyên cái clip, có những ông hăng như ... con nghiện, nó đã ngồi trong xe của nó rồi mà cứ nhào vào đấm nó trong xe của nó, đó cũng là TỘI HÌNH … nặng thì tù nha, còn nhẹ thì cũng được ghi danh sổ vàng, phạt tiền và đi nhặt rác trên freeway nha. Còn cái đám vây lại đá vào xe của nó, không móp thì còn thoát, hư hại xe của nó là đền bỏ mẹ và còn bị ghi danh vào bảng vàng với tội phá hoại tài sản của người khác.

 

Lời khuyên chân tình:

Bố mẹ của đứa nào, mau lôi về nhà ngay, nhốt ngay vào trong buồng, khóa trái cửa lại, tới bữa, cứ thồn cơm nước qua cửa như nuôi tù, kẻo ít bữa nữa, sau khi tình hình lắng xuống, cảnh sát và các cơ quan hữu trách có thời giờ điều tra, hoặc nạn nhân kiện tụng, là chỉ có nước ... khóc hận … nghìn thu ... áo tím, thiệt luôn ...

 

HÃI THẬT VỚI ĐÁM CUỒNG MẤT LUÔN CẢ LÝ TRÍ NÀY.

Thế nào cũng có ngày khóc lóc van lơn BÁC CHUM ƠI LÀ BÁC CHUM, CỨU CHÚNG CON VỚI …

(Câu này nghe quen quá, không biết đã nghe từ đâu … ).

 

Đúng là có thời giờ rảnh đi làm chuyện bao đồng. Phải chi khôn hơn vậy một tí, ở nhà học hỏi thêm về luân thường đạo lý, hoặc ít ra tìm hiểu thêm về luật pháp ở Hoa Kỳ thì đỡ khổ cho mình và cho gia đình mình.

 

Tui nghi, mấy tay này ở Việt Nam, chắc cũng thường đi oánh hôi, oánh hội đồng mấy tay trộm chó nên ... quen tay đây mà ...

 

Link video của những nhà ... "tránh đâu" Mít Trắng ...

https://www.instagram.com/p/CHTREbQJpwo/...

.

 

39 BÌNH LUẬN

 

.

 

Giao Thanh Pham

Nói có sách, mách có video ... 

https://www.instagram.com/p/CHTREbQJpwo/...

INSTAGRAM.COM

Instagram Post by CaptainSoncho • November 7, 2020 at 02:30PM EST

Instagram Post by CaptainSoncho • November 7, 2020 at 02:30PM EST

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats