Saturday 29 December 2012

TIẾN LÊN THEO LỜI TỔ QUỐC (Nhạc & Lời : Hải Thanh)




Hải Thanh
29-12-2012


Bài hát 'Tiến lên theo lời Tổ Quốc' do chính tác giả Hải Thanh sáng tác và trình bày

Kính chào bạn đọc Dân Làm Báo

Qua Danlambao, tôi xin chuyển đến các độc giả một ca khúc của tôi với tiêu đề "Tiến lên theo lời tổ quốc". Ca khúc này tôi đã viết từ năm 2008 với tâm trạng phẫn uất và căm giận cao độ khi chứng kiến chính quyền cộng sản Việt Nam hèn nhát với giặc Tàu, nhưng lại gian ác với nhân dân để cho bọn chúng sỉ nhục quốc thể chúng ta. Không ngờ đã sắp bước sang năm mới 2013 mà ca khúc này vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu. Thậm chí tình hình nước nhà càng ngày càng tồi tệ và bi đát hơn.

Dù ở xứ người nhưng ngày ngày vẫn mắt thấy, tai nghe biết bao nhiêu là ngang trái trên quê hương. Do đó tôi rất xúc động và cảm phục những người con đất Việt đang ngày đêm tranh đấu chống bao quyền không ngơi nghỉ để giành lại những giá trị thiêng liêng cho nước nhà. Tôi mong rằng ca khúc này sẽ là một món quà mừng năm mới, là một lời động viên và cổ võ cho toàn thể chúng ta vững bước đi lên trong gian khó với một niềm tin bất diệt vào sức mạnh chân lí sẽ đè bẹp những hung tàn.

- Là con cháu của vua Hùng
Sơn hà nguy biến phải cùng đứng lên

Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng, tổ quốc Việt Nam nhất định sẽ trường tồn, dân tộc Việt Nam nhất định sẽ được ngẩng cao đầu kiêu hãnh làm người.

Chào trân trọng Danlambao và độc giả.


Hải Thanh

PS: Đây là liên kết youtube đến ca khúc tôi đã thu âm: http://youtu.be/kiR_F8Z_akM. Tôi cũng gửi kèm nhạc khúc đã được đánh máy. Mong Danlambao đăng luôn thể để phục vụ cho những độc giả có nhu cầu.


* Các sáng tác đã được tác giả Hải Thanh gửi đến Danlambao:

- Người con của biển

- Biển hát tên anh





1 comment:

View My Stats