Saturday 6 April 2024

VINFAST CHÀO SÂN THÁI LAN : CHUYÊN GIA NGHI NGẠI, NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ SẴN SÀNG MUA? (BBC News Tiếng Việt)

 



VinFast chào sân Thái Lan: Chuyên gia nghi ngại, người tiêu dùng có sẵn sàng mua?

BBC News Tiếng Việt

5 tháng 4 năm 2024

https://www.bbc.com/vietnamese/articles/cld40nyq7n6o

 

Hãng xe điện Việt Nam VinFast đang tìm kiếm cơ hội tại Thái Lan với màn chào sân trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024 (Bangkok International Motor Show - BIMS 2024).

 

https://ichef.bbci.co.uk/ace/ws/800/cpsprodpb/aa35/live/933d1bc0-f2fc-11ee-af4b-c92c8bdf5fdf.jpg

Gian hàng VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024

 

Mang tới BIMS toàn bộ dải sản phẩm xe điện đang kinh doanh, hầu hết là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường bản địa, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang quyết tâm với mục tiêu thiết lập sự hiện diện tại thị trường xe điện sôi động và cạnh tranh khốc liệt bậc nhất Đông Nam Á.

 

Đại diện của VinFast Thái Lan nói với BBC News Tiếng Việt việc thâm nhập thị trường Thái Lan “một lần nữa khẳng định sự nhanh chóng và quyết liệt của Vingroup và VinFast trong quá trình mở rộng toàn cầu và thúc đẩy cuộc cách mạnh giao thông điện hóa”.

 

Cùng với việc ký hợp đồng với 15 đại lý phân phối và dự kiến mở 22 cửa hàng tại thủ đô Bangkok và các đô thị lớn lân cận, VinFast còn tung ra gói hậu mãi được đánh giá là tốt nhất so với thông lệ, thông qua chính sách bảo hành 7-10 năm hoặc 160.000-200.000 km đối với hệ truyền động và 8-10 năm không giới hạn số km đối với pin.

 

Những nỗ lực “quyết liệt” của VinFast này liệu có thể khiến người tiêu dùng tại Thái Lan móc hầu bao cho một cái tên còn quá mới mẻ so với các hãng xe lâu đời đã có lịch sử hàng chục năm khác?

 

 

XEM TIẾP >>>>>  





No comments:

Post a Comment

View My Stats