Thursday 10 October 2024

QUANTAS XIN LỖI VÌ CHIẾU PHIM CÓ CẢNH KHIÊU DÂM SUỐT CHUYẾN BAY (Người Việt Online)

 



 

Qantas xin lỗi vì chiếu phim có cảnh khiêu dâm suốt chuyến bay

Người Việt Online

October 9, 2024 : 10:17 PM

https://www.nguoi-viet.com/the-gioi/qantas-xin-loi-vi-chieu-phim-co-canh-khieu-dam-suot-chuyen-bay/#google_vignette  

 

SYDNEY, Úc (NV) – Qantas, hãng hàng không Úc, đưa ra lời xin lỗi sau khi một chuyến bay gần đây khởi hành từ Sydney tới Phi Trường Haneda tại Tokyo chiếu một tựa phim xếp hạng R (Restricted, không dành cho khán giả dưới 17 tuổi) trên tất cả màn hình. Và theo các bình luận trực tuyến từ những người cho biết họ là hành khách trên chuyến bay, họ không thể tắt màn hình, theo The New York Times.

 

Phi hành đoàn chiếu tựa phim sau khi gặp phải trục trặc trong hệ thống giải trí cá nhân trên chuyến bay vào tuần trước, một hành khách kể lại diễn tiến chuyến bay trên Reddit. Người dùng này nói thêm rằng tựa phim có câu từ, hình ảnh và chữ nghĩa khiêu dâm hiện ra trên màn hình trong gần một giờ trước khi bị tắt.

 

“Ai nấy cũng cảm thấy khó chịu vô cùng, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ em,” người dùng này viết. “Làm sao một hãng hàng không lớn lại sơ suất trong chuyện này?”

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2024/10/GettyImages-2169516399-1536x1009.jpg

Một chiếc phi cơ Qantas Airways chuẩn bị cất cánh ở phi trường quốc tế Sydney ngày 4 Tháng Chín, 2024 (Hình minh họa: DAVID GRAY/AFP/Getty Images)

 

Qantas cho biết trong một tuyên bố rằng phi hành đoàn chọn tựa phim “theo yêu cầu của một số hành khách.”

 

Cả người dùng Reddit lẫn hãng hàng không đều không tiết lộ tên của tựa phim, nhưng các phương tiện truyền thông khác và thám tử internet xác định đó là phim “Daddio” năm 2023, trong đó có minh tinh Dakota Johnson và tài tử Sean Penn. Bối cảnh phim gần như hoàn toàn xảy ra bên trong một chiếc taxi tại New York City, đây là tựa phim truyền hình khám phá cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một tài xế taxi lắm lời và hành khách trong lúc đi từ Phi Trường Kennedy tới Manhattan Midtown.

 

Trong năm nay, một bài đánh giá do The New York Times công bố về tựa phim lưu ý rằng cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn, khiến tài xế taxi kể về một câu chuyện khó chịu về người vợ đầu tiên và nói về suy nghĩ của ông liên quan tới những thứ mà một người đàn ông có vợ muốn có ở một tình nhân, và ngay lúc đó hành khách cũng đang “lén lút nhắn tin khiêu dâm cho tình nhân của mình.” The New York Times đưa tin rằng tựa phim được xếp loại R vì “khoe ngực trần và câu từ thô tục.”

 

Một bài đánh giá khác về tựa phim, do tổ chức bất vụ lợi Common Sense Media công bố, tổ chức chuyên xếp hạng phim cho các gia đình có trẻ em, cho biết rằng “có một khoảnh khắc thoáng qua nhưng rõ nét quay cảnh một dương vật cương cứng” hiện ra trên màn hình.

 

Qantas cho biết trong tuyên bố rằng họ đang điều tra vì sao phi hành đoàn lại chọn tựa phim này.

 

“Rõ ràng tựa phim không phù hợp để chiếu trong cả chuyến bay và chúng tôi thành thật cáo lỗi với hành khách,” phát ngôn viên Qantas cho biết, đồng thời nói thêm rằng cuối cùng màn hình cũng được chuyển qua một tựa phim phù hợp với gia đình trong suốt thời gian còn lại của chuyến bay. (TTHN)

 

 

 





No comments:

Post a Comment

View My Stats