Thursday 13 September 2012

PHỤ NỮ GỐC VIỆT LÀM PHÓ HIỆU TRƯỞNG ĐẠI HỌC COASTLINE (Người Việt)





Người Việt
Tuesday, September 11, 2012 6:06:53 PM

FOUNTAIN VALLEY (NV) - Bà Christine Nguyễn vừa được đại học cộng đồng Coastline Community College chọn làm phó hiệu trưởng phụ trách phòng hành chánh, thông cáo báo chí của trường cho biết.

Bà Christine Nguyễn, vừa được bổ nhiệm làm phó hiệu trưởng Coastline Community College. (Hình: Coastline Community College cung cấp)

Với vai trò này, bà Christine Nguyễn sẽ quản trị các công việc liên quan đến tài chánh, nhân sự, điều hành và duy trì cơ sở vật chất, an ninh trường học, hệ thống điện toán, phát triển phương pháp giảng dạy và nhà sách của trường. Bà cũng chịu trách nhiệm quản trị trung tâm “Orange County One-Stop Center.”

Bà chính thức trở thành phó hiệu trưởng từ ngày 1 Tháng Bảy sau khi đảm nhận nhiệm vụ này với tư cách tạm thời trong hai năm qua.

Bà Christine Nguyên tốt nghiệp cử nhân kế toán tại đại học Cal State Long Beach và cao học quản trị hành chánh tại đại học University of Phoenix.

Trước khi làm phó hiệu trưởng, bà là giám đốc tài chánh của trường Coastline và là giám đốc phụ trách kế toán và ngân sách tại Học Khu Ðại Học Coast Community College, Costa Mesa, điều hành một ngân sách lên đến $45 triệu/năm.

Bà cũng đang quản trị một ngân sách $50 triệu cho dự án xây dựng một cơ sở giáo dục tại Newport Beach, dự trù mở các lớp họp vào khóa mùa Xuân 2013.

Ngoài tư cách phó hiệu trưởng trường Coastline, bà Christine Nguyễn còn là ủy viên Hội Ðồng Quản Trị Học Khu Ðại Học Coast Community College.

Coastline Community College, được thành lập năm 1976, là một trong ba trường đại học cộng đồng của Học Khu Ðại Học Coast Community College, có nhiều cơ sở khắp Orange County, và là một trong những trường có nhiều sinh viên gốc Việt, thuộc mọi lứa tuổi, theo học.

Trường có cơ sở Le-Jao Center, tọa lạc trong thành phố Westminster, ngay trung tâm Little Saigon. (Ð.D.)






No comments:

Post a Comment

View My Stats