Wednesday 9 January 2019

DIỄN VĂN hay TẤU HÀI? (FB Giao Thanh Pham)





Trong bài diễn văn tối qua, ông Trump đem ra những thứ xạo láo để NHÁT MA thiên hạ ngõ hầu TẠO ÁP LỰC ÉP HẠ VIỆN CẤP CHO 5.7 TỶ ĐỂ XÂY TƯỜNG. Ông ta xử dụng chiêu bài hù ma nhát quỷ, lấy toàn những thứ tin XẠO, chẳng những không có kiểm chứng nhưng lại toàn là BỊA ĐẶT. Những con ma ông ta mang ra dùng:

- Băng đảng tội phạm xâm nhập vào Mỹ để THẢM SÁT dân Mỹ, HÃM HIẾP phụ nữ Mỹ - XẠO 100%. Dân Nhập Cư Lậu phạm tội ít hơn dân chúng Mỹ nói chung, có chứng cớ đàng hoàng.

- Thuốc phiện được mang qua ngả biên giới – XẠO 100%. Đúng là thuốc phiện được mang qua ngả biên giới nhưng không phải do dân nhập cư mà bằng các phương tiện chuyên chở qua các ngả được kiểm soát, đường hầm, trên biển, trên không và các trạm biên giới.

- Cái màn kịch RƠI NƯỚC MẮT CÁ SẤU, kể ra những cay đắng, khổ sở của người nhập cư lậu ở biên giới là DIỄN TỆ NHẤT, DIỄN TỒI BỎ MẸ, KHÔNG SÂU ĐỦ. Đáng ăn trứng thúi, còn thua ông bác kia của tui, ít nhất khi diễn tới đây, phải lôi trong túi ra cái khăn mù soa, làm bộ chậm chậm nước mắt, rồi nấc nấc lên một hai cái trước khi ... đọc tiếp chớ ...

- Với trình độ 200 chữ ngữ vựng của bác Chum, tui nghĩ bài “điếu văn” hôm qua mà ông ta đọc, chắc chắn do ai đó ở White House soạn thảo.
Ai vậy hè? Theo tui đoán, thì chỉ có con rắn độc mang tên Stephen Miller mới có khả năng này. Tên này là tay tổ gian ác và kỳ thị chúa, núp trong hang của bác Chum chớ không còn ai khác.

Khi ông ta kể ra những sự kiện KHÔNG CÓ THẬT ở trên rồi kêu gào rằng, ĐÂY LÀ TÌNH TRẠNG CỰC KỲ KHẨN CẤP, CẦN PHẢI THỰC HIỆN VIỆC XÂY TƯỜNG … NGAY LẬP TỨC.

Nội mấy chữ KHẨN CẤP và NGAY LẬP TỨC đó, nó đã SAI ngay trong lý thuyết, bởi việc Xây Tường không thể xong trong 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm mà là HÀNG CHỤC NĂM. Nếu việc khẩn cấp mà Phải Mất Hàng Chục Năm Mới Hoàn Tất, thì KHẨN CẤP CÁI CHÓ GÌ?

Con số người vượt biên giới vào Mỹ bị bắt ở cao điểm 1.4 triệu người trong năm 2001 dưới thời George W. Bush thế thì TẠI SAO ĐẢNG CỘNG HÒA KHÔNG BÁO ĐỘNG TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP vào năm 2001 mà đợi mãi tới hôm nay khi con số nhập cư lậu vào Mỹ bị bắt thấp ở mức KỶ LỤC 310 ngàn người?

CỨ THEO NHƯ BÁC NGUYỄN PHÚ CHUM NÓI TRÊN ĐÀI THÌ DƯỜNG NHƯ CUỘC SỐNG CỦA NGƯỜI DÂN Ở HOA KỲ CÒN BẤT ỔN HƠN CẢ NGƯỜI DÂN Ở … SOMALIA …

Kết luận:
XẠO THẾ CÓ … CHÓ NÓ TIN – VIỆC HÔ HÀO XÂY TƯỜNG KIẾM PHIẾU ĐÃ BỊ CHÍNH BÁC CHUM LÀM LỘ TẨY.
.

TÀI LIỆU DẪN CHỨNG :
SỐ NGƯỜI NHẬP CƯ LẬU BỊ BẮT GIẢM MẠNH TÍNH TỪ NĂM 2000 ĐẾN NAY
.
FACT CHECK OF THE DAY
 By Linda Qiu   
June 20, 2018
The president, vice president and homeland security secretary have said the surge of migrants illegally entering the United States has reached emergency levels. Here’s some historical context.
.
Updated Dec. 11, 2017

Source: U.S. Customs and Border Protection
.
Apr 5, 2017
The number of people arrested crossing the Mexico border into the US has fallen to the lowest level in 17 years.







No comments:

Post a Comment

View My Stats