Wednesday 22 March 2017

TIN NÓNG VỀ HOÀNG ĐỨC THƠ (Người Buôn Gió)




Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sáng sớm nay,  ngày 22 tháng 3 vào lúc 6 giờ 30, chánh văn phòng uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng bay ra Hà Nội để lo lót cho Huỳnh Đức Thơ.

 Đến 18 giờ 30 chiều, Huỳnh Đức Thơ cũng ra Hà Nội, đi cùng có lái xe Huỳnh Anh. Đặc biệt lại xe Huỳnh Anh xách theo một cặp usd và sổ đỏ biệt thự ở vài nơi trong Đà Nẵng.

Hình ảnh Huỳnh Đức Thơ xuống sân bay Nội Bài, lái xe Huỳnh Anh xách cặp đi đằng sau.

 Một chiếc xe Ford màu đen đến đón Thơ, vì chưa muốn đưa thông tin đơn vị đã cử xe đón Thơ. Nên chỉ đưa hình ảnh xe nhoè và Thơ đang lên xe. Biển số xe khi cần sẽ cung cấp.


Những bằng chứng rõ ràng, Huỳnh Đức Thơ và đồng bọn vận động, mua chuộc trung ương. Nếu là người ngay thẳng, y không việc gì phải ra trung ương trong thời điểm này.

 Tất cả nơi ở, lộ trình ngày mai của Huỳnh Đức Thơ đều nằm trong tầm ngắm.

Thử xem y sẽ mua chuộc được ai ở Hà Nội để tác động cho y.

Nguồn tin cho biết, ngoài những nơi cấp cao định đến, Thơ còn tìm đến Nguyễn Thế Kỷ để nhờ vận động truyền thông và xin Kỷ ngăn những lá đơn của cách mạng lão thành Đã Nẵng.

Bởi đến nay Thơ chỉ mua chuộc những tờ báo nhỏ nói đỡ cho y, trong khi các tờ báo lớn vẫn lên án mạnh mẽ việc y cho em rể vợ bé là Thái Sơn lộng quyền xây biệt thự trên bán đảo Sơn Trà.

Được đăng bởi Thanhhieu Hieubui vào lúc 09:42 

--------------------------------------------

·         Huỳnh Đức Thơ tham nhũng để làm gì ?  21/3/2017
·         Huỳnh Đức Thơ với bán đảo Sơn Trà.   20/3/2017




No comments:

Post a Comment

View My Stats