Thursday 13 September 2012

TUYÊN BỐ của BLOGGER NGUYỄN TƯỜNG THỤY (Nguyễn Tường Thụy)





12/09/2012

Blog Nguyễn Tường Thụy’s Blog có địa chỉ: https://nguyentuongthuy.wordpress.com  đã bị đánh sập hoàn toàn vào ngày 9/9/2012.

Trước đó tôi đã bị những lời chửi bới, cảnh cáo, đe dọa.

Không chỉ riêng tôi, nhiều blogger đã từng nhiều lần bị đánh sập blog.

Với tôi đây là lần thứ ba.

Việc chặn bằng tường lửa hay đánh sập các blog là việc làm đê tiện. Khi các người thoải mái cất lên 700 tiếng nói, tại sao các người lại sợ mấy tiếng nói của các blogger?

Các người chỉ muốn nói cho người khác nghe nhưng các người không muốn nghe người khác nói. Nhưng cái chính các người rất sợ tiếng nói vạch mặt các người cho nhân dân biết.

Việc bịt miệng những tiếng nói chính trực, đưa ra ánh sáng những sự thật, chứng tỏ các người là loài dơi sợ ánh sáng.

Tôi viết blog với tư cách chính danh. Mọi thông tin các nhân đều công khai trên blog, từ tên tuổi, gia cảnh, địa chỉ, số máy điện thoại. Thế nhưng, các người đã không có bất kỳ ý kiến nào với tôi mà lẳng lặng làm những việc hòng bịt miệng chúng tôi trong bóng tối. Nhận xét, đánh giá về các người thì rất nhiều, tôi chỉ có thể tóm lại một câu, đó là HÈN HẠ.

Với các người, có thể bị cho là hèn hạ, các người không có cảm xúc gì. Điều đó chỉ xảy ra với loại người vô liêm sỉ. Nhưng với những người có lòng tự trọng, người ta sẽ day dứt cả đời, nếu nhận xét ấy về các người là đúng.

Tôi tuyên bố:

Sẽ không bao giờ ngừng tiếng nói nhằm:

- Góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc do cha ông ta để lại, trước hết là bảo vệ chủ quyền của đất nước trên biên giới, Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa.
Vua Trần Nhân Tông dạy: “Một tấc đất của tiền nhân để lại, cũng không được để lọt vào tay kẻ khác”

- Vạch trần những hành vi đè nén áp bức dân lành

- Phản đối những hành vi chà đạp thô bạo lên pháp luật như cướp đất của dân trái pháp luật, giết người khi rơi vào tay công an, không giải quyết đơn từ của dân oan để mặc họ rơi vảo thảm cảnh.

- Vạch mặt bọn tham nhũng làm hại dân, làm khánh kiệt ngân sách quốc gia, làm rối loạn nền kinh tế, làm đất nước tụt hậu so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

- Vân vân

Chính bọn này làm cho dân tộc hèn yếu, làm băng hoại đạo đức xã hội, làm mất sức kháng cự trước hành động xâm lược của ngoại bang. Nói tóm lại chúng là bọn phản dân hại nước.

Chính bọn này mới là thế lực thù địch, thúc đẩy nhanh đến sự sụp đổ của chế độ.

Vì vậy, khi tiếng nói của tôi nhằm vào lũ sâu mọt này, hà cớ gì các người lại căm ghét tôi, tìm cách bịt tiếng nói của tôi.

Nếu các người tiếp tục đánh sập blog của tôi, ngay lập tức, tôi sẽ lập blog khác. Hẳn các người biết quá rõ việc lập một blog đơn giản như thế nào. Các người đừng tốn tiền, tốn công vô ích mà làm những việc ngu xuẩn đó.
.
12/9/2012
Bloger Nguyễn Tường Thụy Tuyên bố.


12/09/2012

Thưa bạn đọc của blog Nguyễn Tường Thụy

Hẳn là những bạn đọc thân thuộc của tôi mấy hôm nay không hiểu trang blog mà các bạn hàng ngày vào đọc biến đi đâu. Tôi rất nhớ các bạn và nghĩ rằng các bạn cũng nhớ tôi.

Nay xin thưa lại với các bạn tình hình như sau.

Blog Nguyễn Tường Thụy’s Blog có địa chỉ: https://nguyentuongthuy.wordpress.com  đã bị đánh sập hoàn toàn vào đêm mùng 8, rạng ngày 9/9/2102. Blog này được lập vào tháng 4/2011 đã có số lượt người đọc lên hàng triệu.

Liền sau đó, tôi chuyển sang viết bài ở blog dự phòng, địa chỉ http://ntuongthuy.blogspot.com/

Rất nhiều bạn đã sang blog ấy để đọc. Tuy nhiên, blog ấy vẫn có một điều gì đó làm bạn đọc không quen, không thân thuộc như blog cũ. Có bạn đã góp ý cho tôi nên trở về hình thức của blog trước đó.

Vì vậy, tôi lập blog này để làm blog chính thức thay thế cho blog đã mất. Hình thức trình bày, giao diện tôi sẽ bố trí nguyên như trước để khi các bạn vào đọc không có cảm giác hụt hẫng, bớt đi việc nhơ nhớ một điều gì.

Lần này là lần thứ 3, bog của tôi bị xóa sổ trên thế giới mạng.

Việc tìm mọi cách xóa blog của tôi không thể chặn được tiếng nói chính nghĩa.

Tôi vẫn tiếp tục lối viết như trước, không có gì thay đổi. Tôi sẽ không phụ lòng các bạn.

Thân mến

Nguyễn Tường Thụy






No comments:

Post a Comment

View My Stats