Sunday 23 September 2012

BƯỚC VÀO CHỈNH ĐẢNG, LÃNH ĐẠO MỘT SỐ BÁO LỚN BỊ TỐ CÁO (Cầu Nhật Tân)





23/09/2012

Thực hiện kế hoạch do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương đã vạch ra, cả nước đang nô nức bước vào đợt phê và tự phê cá nhân, tổ chức trong đó có các Tòa soạn báo. Không biết các đồng chí ở một số tòa báo quán triệt tinh thần phê và tự phê thế nào mà hiện nay bài vở các đồng chí dùng để choảng nhau đã bắt đầu loang đầy trên mạng. “… Phó Tổng VnExpress Phạm Văn Hiếu có những biểu hiện loạn dâm, nhiều lần tán tỉnh bà Duyên cùng nhiều phóng viên xinh đẹp khác rồi đề nghị thác loạn” …

Điểm tin lãnh đạo hai tòa báo lớn bị tố: VnExpress và Thanh Niên.

Báo điện tử VnExpress
Blog Chumonglong - Nam lãnh đạo bị nữ nhà báo tố về tội vu khống nhận hối lộ và loạn dâm
“… Bà Hải Duyên, phóng viên Vnexpress vừa gửi đơn đến công an yêu cầu xử lý đồng nghiệp, đồng thời là lãnh đạo cùng cơ quan là Phó Tổng biên tập Phạm Văn Hiếu, vì ông này “có hành vi bịa đặt, vu khống gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của mình.
Trong đơn tố cáo bà Hải Duyên cho hay, ông Phạm Văn Hiếu đã tự dựng chuyện, tuyên truyền và công khai với học viên các lớp tại chức ở FPT rằng trong một lần đi chơi với học viên, bà Hải Duyên đã tiêu hết 9 triệu đồng nhận hối lộ của học viên.
Theo bà Hải Duyên, ông Phạm Văn Hiếu còn tuyên truyền với các học viên rằng, bà Hải Duyên đã đi ăn nhậu với 3 nam phóng viên và sau đó ngủ (tức loạn dâm) cùng với 3 người này. “Sự việc nói trên làm tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe và danh dự của tôi và gia đình”, phóng viên Hải Duyên nhấn mạnh.
Trao đổi với Chu Mộng Long Blog, bà Hải Duyên cho biết, ban đầu nghe người này người kia nói lại việc ông Phạm Văn Hiếu rêu rao, bịa chuyện không tốt về mình nhưng bà vẫn bình tĩnh vì “trinh tiết mình đã mất, sợ gì nói chuyện loạn dâm”. Bà nói, trong đơn bà đã vạch trần việc ông Phó tổng Vnexpress Phạm Văn Hiếu, do ám thị khi xem quá nhiều phim sexy, nên ông đã có những biểu hiện loạn dâm, nhiều lần tán tỉnh bà và nhiều phóng viên xinh đẹp khác rồi đề nghị loạn dâm bất thành, ông đã bày trò rêu rao bịa đặt để tạo tin hot cho tờ báo lá cải do ông nắm giữ một phần lớn cổ phần”.

Báo Thanh Niên
Blog Nguyenvanchien1952 - Tổng biên tập cùng ban lãnh đạo bị tố ăn tiền trắng trợn
“… Khi nhắc đến tờ báo Thanh Niên, mọi người đều biết tờ báo này đã chết từ khi Nguyễn Công Khế rời bỏ chức vụ Tổng Biên Tập vì một trận chiến “đổ lửa” giữa triều đình. Ai ai cũng biết ngày nay để Báo Thanh Niên viết một tin ngắn 100 chữ chỉ cần trả 500.000 đến 1.000.000 đồng; Bài ngắn từ 5 triệu đồng và những dạng bài điều tra, bài “đánh đấm” chỉ cần có người bỏ tiền từ 20 triệu đến 50 triệu đồng sẽ được lo liệu từ A đến Z.
Nghiệp vụ báo chí thì khá đơn giản: lợi dụng số lượng ấn bản nhiều sẵn có, hàng ngày các cá nhân này chỉ ngồi rình mò đợi các đơn thư khiếu nại tố cáo phát tán, tìm tới các thân chủ và ngã giá. Đứng đầu nhóm này là đồng chí Nguyễn Quang Thông (Tổng biên tập) …
Kế tiếp, đó là đồng chí Đặng Ngọc Hoa (bút hiệu là Đặng Việt Hoa). Từ những sự việc nhỏ như con kiến nhưng nếu đồng chí Hoa này làm thì phải trở thành những xì-căng-đan đình đám, ít nhất phải có người rớt ghế.
Ngoài ra, dưới tay các đồng chí này còn có đội ngũ chim săn như Hải Thành – Tổng Thư ký tòa soạn, Đào Hồng Hạnh – Phó Tổng Thư ký tòa soạn, Trần Việt Hưng – Phó Tổng Thư ký tòa soạn, Võ Khối, Phó Tổng Thư ký tòa soạn, Đỗ Hùng – Thư Ký tòa soạn, Trọng Phước – Thư ký Tòa soạn… luôn “cất cánh” đi săn mồi bất kể lúc nào, bất kể tại đâu”

Không biết có phải đợt này chỉnh Đảng, phê hay tự phê mà các báo lắm chuyện thế nhỉ? Đề nghị các cơ quan chức năng thẩm tra, xácminh giùm.







No comments:

Post a Comment

View My Stats