Monday 18 December 2023

XE CHỞ TỔNG THỐNG GẶP TAI NẠN, BIDEN VÔ SỰ (Người Việt)

 



Đoàn xe chở Tổng Thống gặp tai nạn, Biden vô sự

Người Việt

December 17, 2023

https://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/doan-xe-cho-tong-thong-gap-tai-nan-biden-vo-su/

 

WILMINGTON, Delaware (NV) – Một chiếc xe hơi vô tình tông vào xe SUV trong đoàn xe Tổng Thống Joe Biden vào tối Chủ Nhật, 17 Tháng Mười Hai, làm cả hai xe bị hư hỏng và có vẻ làm tổng thống thót tim khi ông rời trụ sở chiến dịch tranh cử tại Wilmington, Delaware.

 

Sở Mật Vụ Hoa Kỳ xác nhận một chiếc xe trong đoàn bị một chiếc xe hơi khác tông khi Tổng Thống Biden bước vào xe. “Không cần [tăng cường] bao bọc bảo vệ liên can tới vụ này,” phát ngôn viên Sở Mật Vụ Steve Kopek nói với Đài CNN trong một tuyên bố, có nghĩa là tai nạn không có chủ đích. Trời đang mưa rất nặng hạt ở Wilmington.

 

“Hôm nay, vào khoảng 8 giờ 09 tối, một chiếc xe của Sở Mật Vụ đang bảo vệ tuyến đường cho đoàn xe của Tổng Thống bị một chiếc xe khác tông vào ở Wilmington, Delaware. Không cần [tăng cường] bao bọc bảo vệ liên can tới sự việc này và đoàn xe Tổng Thống tiếp tục đi mà không có gì xảy ra tiếp theo,” Kopek nói, đồng thời chuyển các thắc mắc khác cho Sở Cảnh Sát Wilmington.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/12/GettyImages-1855955998-1536x1024.jpg

Nhân viên Mật Vụ Hoa Kỳ chạy tới chiếc xe vừa tông phải chiếc SUV trong đoàn xe hộ tống Tổng Thống Joe Biden ở Wilmington, Delaware đêm 17 Tháng Mười Hai, 2023 (Hình: ANDREW CABALLERO-REYNOLDS/AFP/Getty Images)

 

Vụ đụng xe gây ra tiếng động lớn trên đường phố, Tổng Thống Biden ngó qua thì thấy náo động. Sở Mật Vụ Mỹ ngay lập tức bao vây chiếc sedan bốn chỗ màu bạc gây ra tai nạn, yêu cầu nam tài xế giơ tay lên, theo các phóng viên đi cùng Tổng Thống Biden.

 

Chiếc SUV bảy chỗ bị đụng không chở tổng thống. Sĩ quan Mật Vụ hộ tống tổng thống lên xe của ông, nơi Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden đã có mặt bên trong.

 

Gia đình Tổng Thống Biden viếng thăm trụ sở chiến dịch tranh cử năm 2024, chào đón các nhân viên trong giờ nghỉ lễ. Đây là lần đầu tiên tổng thống tới thăm từ khi các nhân viên bắt đầu làm việc tại văn phòng Wilmington vào mùa Hè. (TTHN)

 




No comments:

Post a Comment

View My Stats