Monday 20 November 2023

ĐỆ NHẤT PHU NHÂN BIDEN ĐÓN CÂY THÔNG GIÁNG SINH VÀO TÒA BẠCH ỐC (Người Việt)

 



Đệ Nhất Phu Nhân Biden đón cây thông Giáng Sinh vào Tòa Bạch Ốc

Người Việt

November 20, 2023

https://www.nguoi-viet.com/tin-chinh/de-nhat-phu-nhan-biden-don-cay-thong-giang-sinh-vao-toa-bach-oc/

 

WASHINGTON, DC (NV) – Hôm Thứ Hai, 20 Tháng Mười Một, Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden đã đón cây thông Giáng Sinh vào Tòa Bạch Ốc cùng với con em của các quân nhân Hoa Kỳ.

 

Bà Biden tỏ vẻ thích thú với cây thông khi nhìn thấy nó còn nằm trên chiếc xe ngựa trong khi bà trò chuyện với mấy chục trẻ em sắp hàng trước chiếc xe. Mặc chiếc áo choàng màu xanh lục, vị đệ nhất phu nhân chụp hình chung với các trẻ em và cây thông trong tiếng nhạc của bản “It’s the Most Wonderful Time of The Year.” Cha mẹ của các em cũng tham gia cùng mọi người trong dịp này.

 

“Giáng Sinh Hạnh Phúc sớm, Lễ Tạ Ơn vui vẻ nhé,” bà Biden nói với các phóng viên nhiếp ảnh tại buổi lễ, và nói thêm rằng thật là sung sướng khi gia đình các quân nhân anh và các em nhỏ cùng nhau tham gia lễ đón cây Noel tại Tòa Bạch Ốc.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/11/GettyImages-1804601322-1536x1024.jpg

Đệ Nhất Phu Nhân Jill Biden và con em các gia đình quân nhân chụp hình lưu niệm trước xe ngựa kéo cây Giáng Sinh 2023 vừa tới nơi hôm 20 Tháng Mười Một và sẽ được dựng tại Tòa Bạch Ốc 20, 2023 (Hình: Anna Moneymaker/Getty Images)

 

Cây thông này lấy từ vườn cây Cline Church Nursery ở North Carolina. Cây thông cao 18 foot thuộc loại Fraser và nó sẽ được dựng lên tại phòng Blue Room trong Tòa Bạch Ốc, nhật báo The News & Observer cho biết. Đây là cây thông Giáng Sinh thứ 15 được chọn từ North Carolina, và một nông trại khác cũng ở tiểu bang này sẽ mang tới cây thông cho Giáng Sinh năm 2024, cũng theo tờ báo nói trên.

 

Ngày cây thông đến nơi đánh dấu mùa nghỉ lễ lớn hằng năm tại Tòa Bạch Ốc. Hồi sáng sớm trong ngày, Tổng Thống Joe Biden đã ân xá cho con Gà Tây Lễ Tạ Ơn Toàn Quốc. Thứ Hai cũng còn là sinh nhật thứ 81 của tổng thống, và hai vợ chồng nhà Biden sẽ rời Tòa Bạch Ốc vào Thứ Ba để đi mừng Lễ Tạ Ơn ở Nantucket, Massachusetts. (TTHN)






No comments:

Post a Comment

View My Stats