Thursday 12 March 2020

KHI NGƯỜI CỘNG SẢN GỘC CHƠI GOLF (Larry De King)





Golf là môn thể thao có nguồn gốc từ Scotland ra đời vào thế kỷ 15 dành cho vua và giới quý xờ tộc của đất nước này. Golf sau đó lan đến khắp vương quốc Anh, châu Âu, rồi cả châu Mỹ, và bây giờ là toàn cầu. Ngày nay không còn giới quý tộc, golf vẫn là môn chơi của giới tư bản giàu có thượng đẳng.

Golf không hẳn là 1 môn thể thao, bởi không có sự cạnh tranh về sức mạnh hay tốc độ như hầu hết các môn thể thao khác. Người giàu không thích dây dưa với bọn cần lao nên muốn có 1 môn chơi nhàn nhã với đủ độ sang trọng, tách biệt, và golf là môn duy nhất hội đủ tiêu chuẩn này.

Sân golf là 1 vùng đất rộng lớn có hình thế đẹp với đồi cỏ xanh, ao hồ và rừng cây để các golfers tận hưởng thiên nhiên trong lành. Sân golf cũng là nơi gặp gỡ của giới nhà giàu, các chính trị gia cho các thương vụ làm ăn. Đặc biệt, ở đó họ cảm thấy mình là nhóm thượng đẳng được công nhận. Các câu lạc bộ golf thường mời chọn thành viên cho mình dù phí thành viên rất cao, chứ không chỉ có tiền là tham gia được. Do đó, golf chính là biểu tượng thành đạt nhất của chủ nghĩa tư bản.

***
Ông Tiến sĩ Thuấn phó chủ tịch hội đồng lý luận Trung ương là một người cộng sản gộc, hội đồng của ông là nơi sản sinh ra lý luận làm kim chỉ nam cho đất nước dưới lá cờ của chủ nghĩa cộng sản mà nòng cốt là giai cấp vô sản.

Khi ông Thuấn chơi golf và gia nhập câu lạc bộ thì ông đương nhiên là biểu tượng tầng lớp tư bản giàu có thượng đẳng, chứ không thuộc về giai cấp vô sản mà hội đồng lý luận của ông đang cố gắng ca ngợi.

Ông Thuấn chơi golf là một hình ảnh thật khôi hài của một tên tư bản đỏ trong bộ dạng của người cộng sản với lý tưởng vô sản. Vậy mà ông vẫn tiếp tục sự nghiệp lý luận cho đảng CS, mà thực chất là nói phét, cố gắng tiếp tục ru ngủ người dân, hòng kéo dài độc quyền cai trị ngày nào hay ngày đó.

Vụ này cho thấy bản thân ông Thuấn chỉ giỏi đánh golf và chơi gái. Cũng là chơi golf, nhưng không giống nhau đâu. Bộ dạng của ông Thuấn giống tên du kích nhà quê hơn là vẻ quý phái của những golf thủ. Thật không dễ gì gột rửa cốt cách của mình bằng đồng tiền tham nhũng.

Nhờ con virus quỷ quái cũng bắt nguồn từ 1 nước cộng sản mà thêm nhiều người thấy được sự dối trá trơ trẽn của người cộng sản vào giai đoạn cuối, những kẻ làm giàu bằng tham nhũng tài nguyên đất nước, sống xa hoa trên mồ hôi nước mắt của đại đa số dân lành, nhưng luôn miệng lý luận về công bằng nhân ái.

Ông Thuấn chỉ là một trong hàng triệu người cộng sản đỏ vỏ xanh lòng. Họ tự xưng là giai cấp vô sản, luôn miệng rao giảng về đạo đức, nhưng lòng luôn mơ về những tờ đô la xanh cho cuộc sống đế vương của mình, đất nước ra sao mặc kệ.








No comments:

Post a Comment

View My Stats