Tuesday 17 July 2012

MỜI THAM DỰ BỮA CƠM GÂY QUỸ GIÚP ĐỒNG BÀO VIỆT NAM TỊ NẠN Ở THÁI LAN (Overseas Initiative for Conscience Empowerment)




July 17, 2012 8:20 AM

Được tổ chức vào lúc 7 giờ tối ngày 28-7-2012 tại nhà hàng Saigon Seafood, Dorchester.

* * *

Kính thưa qúy ông, bà, cô, bác cùng anh, chị, em,

Chắc qúy vị cũng đã biết được ít nhiều về khoảng 100 đồng bào tị nạn Việt nam cuối cùng ở Thái Lan sau hơn 23 năm lưu lạc nay đã được chính phủ Canada chấp nhận tiến hành cứu xét hồ sơ để họ được định cư.

Trở ngại lớn nhất của những đồng bào tị nạn cuối cùng này là chính phủ Canada sẽ không cung cấp bất cứ thứ gì, mọi chi phí phải tự lo lấy bao gồm tiền nộp hồ sơ $550, tiền visa $490, tiền khám sức khỏe $100, tiền vé máy bay khoảng $1.000. Đó là chưa kể tiền nhà, thực phẩm lúc ban đầu sang Canada định cư mà những mạnh thường quân ở Canada sẽ phải gánh chịu khi chấp nhận bảo lãnh.

Để đáp lại lời kêu gọi của Luật Sư Trịnh Hội cũng như biểu dương tinh thần lá lành đùm lá rách mà đồng bào Việt Nam hải ngoại đã đồng lòng tương trợ cho những người tị nạn Việt Nam tại Philippines trước đây, chúng con anh chị em tị nạn từ Philippines đã và đang tổ chức gây qũy khắp nơi từ Hoa Kỳ, Canada, Úc cho tới Na Uy để góp một mái chèo cho những đồng bào tị nạn cuối cùng này đến được bến bờ tự do.

Một buổi cơm gây qũy sẽ được tổ chức
vào lúc 7 giờ tối ngày 28 tháng 7 năm 2012,
tại nhà hàng Saigon Seafood, 270 Adams St, Dorchester.

với sự góp mặt của một số anh chị em ca nhạc sĩ trong vùng cũng như luật sư Trịnh Hội sẽ trình bày thêm tiến trình hồ sơ của những đồng bào tị nạn cuối cùng này.

Chúng con kính mong qúy đồng hương loan truyền những thông tin này tới bà con gần xa để mỗi người một tay giúp khép lại trang sử hơn 23 năm lưu lạc tìm bến bờ tự do của những đồng bào tị nạn này.

Mọi đóng góp có thể giao trực tiếp luật sư Trịnh Hội vào ngày 28 tháng 7 tới.

hoặc gởi ngân phiếu về:
Minh Nguyen
5 Preston St #1
Worcester MA 01610
(ngân phiếu ký cho [VOICE], voice là văn phòng trực tiếp làm hồ sơ cho những đồng bào tị nạn)

Nếu thấy bất tiện, qúy vị có thể Email cho con để chúng con sẽ có những sắp đặt khác
Nếu qúy vị nào muốn mua vé tham dự buổi cơm gây qũy, xin liên lạc với con để con gởi vé.
Giá vé $50.00

Xin chân thành cảm ơn
Nguyễn Vương Minh
508-863-7382

TB: Sau hơn 10 ngày vận động qua Email, điện thoại, ngồi chợ phát thơ kêu gọi, chúng con đã vận động được khoảng 100 vé cũng như một ít tiền mặt mà bà con đồng bào đóng góp.

Hiện tại chúng con còn lại 100 vé, vậy quý đồng bào nào có lòng muốn đóng góp mà chưa có vé thì xin liên lạc với con để chúng con sắp xếp.

Xin chân thành cảm ơn.

Overseas Initiative for Conscience Empowerment) [ Nỗ Lực của Người Việt Hải Ngoại để đánh động Lương Tâm Con Người]. Tổ chức này đã giúp 2.500 người Việt tỵ nạn tại Phi Luật Tân được đi định cư tại Canada qua chương trình “Freedom At Last”, với sự hỗ trợ của Liên Hội Người Việt tại Canada và người Việt toàn thế giới.




No comments:

Post a Comment

View My Stats