Thursday 19 July 2012

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA NAM CALI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI (Việt Báo)




Việt Báo
07/19/2012

Westminster (Bình Sa)- - Lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật ngày 15 tháng 7 năm 2012 tại hội trường Thánh Thất Cao Đài 14072 Chestnut, Westminster CA 92643, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California tổ chức đại hội để tường trình một số công tác đã thực hiện trong thời gian qua. Tham dự đại hội có sự hiện diện của qúy vị trong Hội Đồng Giám Sát, Hội Đồng Đại Diện, qúy vị nhân sĩ, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm. Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện lên trình bày một số công tác đã và đang thực hiện, tiếp theo Ông Nguyễn Mạnh Chí Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát lên phát biểu, trong lời phát biểu ông mong mọi người hãy đoàn kết để thực hiện những công tác trong tương lai nhất là về phương diện đấu tranh cung hiện nay. Trong phần phát biểu Ông Phan Kỳ Nhơn đã thẳng thắn yêu cầu Luật Sư Nghĩa nên tìm cách giải quyết những vấn đề tồn tại nhất là việc bàn giao thủ qũy giữa ông Nguyễn Tấn Lạc và vị thủ qũy mới để vấn đề sinh hoạt không bị trở ngại...

Hình ảnh họp cộng đồng.

Tiếp theo Luật Sư Trần Sơn Hà, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Đại Diện lên thông báo về việc tổ chức Hội Chợ Hè Bolsa, Ông cho biết Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California phối hợp với Ban Tổ Chức Hội Chợ Hè Bolsa do Trường Bolsa Grande, Trung Tâm Văn Hóa Hồng Bàng đồng tổ chức trong các ngày 20, 21, 22 tháng 7 năm 2012 từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối tại trường Bolsa Grande High School 9401 Westminster Ave, Garden Grove CA, 92683, vào cửa tự do, điện thoại liên lạc: Luật Sư Trần Sơn Hà (714) 623-9023. Hội chợ có những chương trình như: Múa Lân, Vũ Dân Tộc, Thời trang tự chế, Hoa hậu Thiếu Nữ, Thi quốc phục và tài năng trẻ em, Thi hát karaoke, Biểu diễn võ thuật, Văn hóa Việt Nam qua y phục dân tộc, Văn hóa đa sắc tộc qua các tiết mục biểu diễn, Trò chơi vui cho trẻ em, các món ăn ngon, các cuộc thi đua hào hứng. Tại đây Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia sẽ phát động chiến dịch ghi danh bầu cử và sẽ có diễn đàn cho các ứng cử viên lên phát biểu vận động bầu cử.

Hình ảnh họp cộng đồng.

Hội chợ chính thức khai mạc vào 5 giờ chiều Thứ Sáu ngày 20 tháng 7 năm 2012.

Chương trình văn nghệ có sự tham gia của Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ trình diễn vào lúc 7 giờ tối với nhiều tiết mục như: hợp ca, đơn ca, tam ca, múa, ngâm thơ... và nhiều mục văn nghệ khác do sự đóng góp của các nghệ sĩ thân hữu và các tổ chức bạn.

Đồng hương muốn có gian hàng tham gia hội chợ xin liên lạc về số điện thọai: Luật Sư Trần Sơn Hà (714) 623-9023.





No comments:

Post a Comment

View My Stats