Thursday 19 July 2012

ĐÀI SBTN TRẢ LỜI CHUNG về BUỔI HỘI THẢO NGÀY 29-70-2012




Tuesday, 17 July 2012 18:47

Kính thưa quí vị,

Kính gửi các bạn Thanh Niên, Sinh Viên

Chúng tôi chân thành cám ơn sự quan tâm và tiếp tay của quí vị cùng quí bạn đã chuyển thư mời Hội Luận trên các Diễn Đàn Email, Facebook và nhiều phương tiện truyền thông khác. Chúng tôi cũng đã nhận được nhiều e mail ghi danh tham dự Hội Thảo, những ý kiến đóng góp, câu hỏi liên quan đến buổi Hội Thảo, nhất là những lời khích lệ của các bậc cao niên, của các thế hệ đàn anh... Xin muôn vàn cảm tạ.
Sau đây chúng tôi xin trả lời chung:

Thưa quí vị cùng các bạn,

Cuộc Hội Thảo được tổ chức cho tất cả quí vị cùng các bạn trẻ để nói lên tiếng nói chung của chúng ta, để biểu tỏ tấm lòng của chúng ta hướng về quê hương, tình yêu của chúng ta đối với Tổ quốc cũng như những thiết tha xây dựng một cộng đồng tỵ nạn Cộng sản vững mạnh, đoàn kết ở hải ngoại.

1) Chương trình Hội Luận sẽ được trực tiếp truyền hình lúc 1:00 PM -3:00 PM (giờ Cali) ngày chủ nhật 29-7-2012 trên hệ thống truyền hình
 SBTN

2) Khi gửi E mail ghi tên về tham dự, xin cho chúng tôi số phôn để Ban Tổ Chức tiện liên lạc.

3) Các bạn ở Việt Nam và các nơi trên thế giới ,vì điều kiện xa xôi, có thể gởi ý kiến của mình về cho chương trình Hội Luận. Nếu được xin ghi quí danh và nghề nghiệp, chúng tôi sẽ thay mặt các bạn đọc ý kiến của các bạn trong chương trình Hội Luận.

4) Các tham dự viên phải có mặt tại Đài truyền hình SBTN lúc 11:00AM (trước giờ Hội Luận 2 giờ) để Ban Tổ Chức tiện sắp xếp.

Một lần nữa chúng tôi chân thành cám ơn tấm lòng của quí vị và các bạn. Rất mong nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp của quí vị cùng quí bạn.

Kính chào tất cả

HUMAN RIGHT FOR VIETNAM PAC

C/O Do Phu & Anh Tuan
10517 Garden Grove Blvd
Garden Grove CA 92843

E mail : nhanquyenvn@att.net

------------------------------------

Thursday, 19 July 2012 04:55






No comments:

Post a Comment

View My Stats