Thursday 3 August 2023

THƯ KHÔNG NIÊM GỬI BÀ DƯƠNG THU HƯƠNG (Huỳnh Hậu)

 



THƯ KHÔNG NIÊM GỬI BÀ DƯƠNG THU HƯƠNG  

Huỳnh Hậu

FB Ngoc Quynh Dang

2-8-2023  08:43  

https://www.facebook.com/ngocquynh.dang.5/posts/pfbid028wYiTq3T7AwMthiFD1Dcu2CWje72zCCahanY61xJhqvW5bKA588ewEsxnnsovMkl

 

Này “con mẹ nhà quê răng đen mắt toét“!

Này “con sói già đơn độc“! (1)

 

Hôm nay bỗng dưng tôi hứng lên, muốn viết cho bà lá thư này dù biết rằng nó khó mà đến được tầm nhìn của bà.

 

Nhưng không sao, tôi nói vào thinh không cũng không hề gì? Miễn sao nói cho hết bực bội trong lòng.

 

Thực ra, không giống như tưởng tượng của mấy đứa ngu ngoài kia, cá nhân tôi cũng rất thích đọc văn chương của bà, bằng chứng là trong tủ sách nhà tôi có hai cuốn sách của bà, THIÊN ĐƯỜNG MÙ và CÁC VĨ NHÂN TỈNH LẺ, và tôi từng trích dẫn văn của bà trong những bài viết trước đây.

 

Thế thì tôi chẳng có lý do gì ganh ghét với bà khi bà đạt được giải văn học Cino del Duca.

 

Điều tôi dứt khoát không đồng ý với bà, là:

 

*- MỘT MẶT BÀ TỐ CÁO CHẾ ĐỘ CSBV MAN RỢ, KHIẾN CHO ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN MIỀN BẮC CHẲNG KHÁC GÌ THÚ VẬT,

 

*- MẶT KHÁC BÀ LẠI CA TỤNG HỒ CHÍ MINH LÀ NGƯỜI VĨ ĐẠI Ở MỌI CHIỀU KÍCH CỦA DÂN TỘC, LÀ NGƯỜI ĐÃ SỚM TÌM THẤY Ý NGHĨA CỦA DÂN CHỦ VÀ ÁP DỤNG NÓ TẠI VIỆT NAM.

 

Bà Dương Thu Hương,

 

Thái độ chân đứng 2 thuyền như thế, mà trong phỏng vấn với ĐINH QUANG ANH THÁI, bà cho biết sẽ quyết tâm đấu tranh cho tự do dân chủ để VN thoát khỏi một chế độ chỉ biết sống nhờ vào xác chết, khiến tôi tự hỏi, cái mặt của bà nó dày tới mức nào?

 

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, tôi đã thích thú khi nghe bà bổ bả đòi ỈA VÀO MẶT ĐẢNG CSBV!

 

Cái đảng quần què đó có bị bà ỉa vào mặt cũng là đáng kiếp, còn chưa hết tội, vì chúng chính là thủ phạm đã đày đọa dân tộc này trong biển máu, trong đói nghèo ngu dốt trong cả thế kỷ qua!

 

Nhưng, AI LÀ NGƯỜI XÂY DỰNG LÊN CÁI ĐẢNG mà chính bà Dương Thu Hương từng đứng nghiêm trang để nghe thằng trưởng chi bộ tuyên đọc điều lệ và nhận lời tuyên thệ của bà xin được gia nhập?

 

Còn ai trồng khoai đất này ngoài tên giặc già HỒ CHÍ MINH?

 

Thằng già khốn kiếp HCM đã XIN PHÉP quốc tế cộng sản để về Đông Dương, kết nạp chồn bầy cáo lũ mà lập ra cái đảng ma quỷ kia, làm tay sai cho Nga Tàu, đem dân tộc Việt đày đọa dưới bùn đen.

 

Bà Dương Thu Hương đòi tuột quần ỉa vào mặt đảng, thì cái mặt đầu tiên bị trét cứt của bà, còn ai khác hơn họ Hồ kia? Đúng không bà Hương?

 

Nhưng niềm vui qua mau (?), sau cuộc phỏng vấn với Đinh Quang Anh Thái không lâu, cứt của bà trên mặt HCM chưa kịp rửa sạch, thì bà Hương đã sớm quay xe, giở giọng ca ngợi HCM là VĨ ĐẠI mà dân tộc Việt phải biết kính trọng, là người đem DÂN CHỦ về áp dụng tại Việt Nam.

 

Bà Dương Thu Hương,

 

Cốt lõi của DÂN CHỦ là quyền tự do bầu cử, chọn lựa người tài đức ra đại diện cho dân để điều hành đất nước. Xin hỏi bà Hương, gần 100 năm qua rồi kể từ ngày HCM lập nên đảng CSBV, người dân VNcs có được cầm lá phiếu ĐÍCH THỰC của mình để bầu người tài đức chưa hở bà? Hay lại quanh quẩn vẫn là ĐẢNG CỬ DÂN BẦU và kết quả lúc nào cũng là 99.99% thắng lợi, vinh quang, hồ hỡi?

 

Vậy HCM vĩ đại chỗ nào? Chẳng lẽ vì được quốc tế công nhận là 1 trong 13 tên đao phủ tàn độc nhất?

 

Hay vĩ đại vì được chính quyền Indonesia yêu cầu chấm dứt trò nút lưỡi, sờ soạng thiếu nhi?

 

Bà đấu tranh cho tự do dân chủ kiểu HAI LƯỠI như thế, vậy mà vẫn lừa bịp được một lũ ngu đần trên mạng!

 

Chúng hồi giờ luôn có mặc cảm thấp hèn, chẳng khác gì đám đông thanh niên cuồng loạn đi bão, mừng bóng đá VN, đòi đạp Châu Á dưới chân. Nghe tin bà nhận giải Cino del Duca, cái mặc cảm thấp hèn của chúng được vuốt ve, chúng lim dim hưởng thụ và không còn biết đâu là LIÊM SỈ, ĐÚNG SAI!

 

Có ông bạn vào tút của tôi nhận xét:

 

“Bạn có quyền không đồng ý với DTH, thậm chí ghét chị ấy, căm thù chị ấy, vì chị ấy đã làm những việc mà bạn không thích. Nhưng nói gì thì nói, suy nghĩ của bạn chỉ là cá nhân và nhất thời. Nhận thức là một quá trình. Ở bạn cũng vậy. Cho dù DTH là 2 đầu như bạn viết, tôi vẫn ủng hộ chị ấy ở TINH THẦN TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT CHỐNG CHẾ ĐỘ CS Ở VIỆT NAM“ (hết trích)

 

Ông bạn Quang Minh Vu này vừa vào đề là chụp ngay cho tôi cái mũ GHÉT và CĂM THÙ bà DTH, để cho thiên hạ nghĩ rằng tôi bị thù hận làm cho mờ mắt mà nhận định lệch lạc. Khổ cái là tôi chẳng có thù hận, ganh ghét gì bà DTH, mà tôi chỉ nhìn rõ bản chất 2 lưỡi của bả, và muốn thiên hạ nhìn cho đúng.

 

Tôi thấy ông bạn Quang Minh Vu này thật là tội nghiệp! Ông tròng cho bà DTH cái hào quang TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT CHỐNG CHẾ ĐỘ CSBV, như vậy ông bạn này đã có công thay đổi NGỮ NGHĨA của cái gọi là TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT.

 

Từ nay, những anh em nào muốn tranh đấu quyết liệt với chế độ CSBV, thì sẽ dễ dàng hơn trước rất nhiều, cứ bắt chước ĐOÀN BẢO CHÂU hay DƯƠNG THU HƯƠNG, vừa chửi chế độ vừa ca ngợi HCM là chân dung văn hóa, là người vĩ đại của dân tộc, là người mang tư tưởng dân chủ mà thế hệ sau này cũng không theo kịp (?) là ăn tiền!

 

Có ông bạn còn đạp cứt của bà DTH, mới hôm qua còn còm trong tút của tôi rằng “chửi chế độ csbV man rợ, rồi lại ca ngợi ông Hồ, thì chỉ có người bị tâm thần phân liệt; hôm sau cũng chính ông bạn này viết một tút, ca ngợi DTH là có tinh thần đấu tranh, dám bỏ đảng, tuy ca ngợi ông Hồ nhưng cũng coi ông Hồ là con rối, và có cái nhìn rất riêng về ông Hồ, v. v... “Với ông bạn này thì tôi không mất công phí lời, đành thắp nhang tiễn ông đi sớm

 

Lại có ông bạn viết rằng “Không thấy ai phản đối bà DTH, chỉ có một lão này (ý chỉ HH), coi chừng lão lại tự bôi mặt mình?“

 

Đúng là một thằng ngu, chỉ nghe sơ là biết hắn thuộc hạng đứng chờ gió chiều nào thì uốn lưỡi theo chiều đó, không có lấy một chút gì là tinh thần làm chủ chính mình.

 

Lại có ông kia cũng đạp nước đái của bà DTH, cũng ăn nói kiểu hai lưỡi. Hôm trước vụ ông Đoàn Bảo Châu nhảy ra đấu tố Nguyễn Lân Thắng, ném đá xuống giếng, thì ông ta chửi Đoàn Bảo Châu hết lời vì đã dám ca tụng HCM. Hôm nay, bà DTH cũng chẳng khác gì Đoàn Bảo Châu, cũng ca ngợi HCM hết lời nên bị chửi là kẻ sống hai mặt, ông ta quay xe, chửi người ta "TẠI SAO BÀ DTH ĐEM VINH QUANG VỀ CHO VN MÀ KHÔNG NGỢI KHEN, LẠI BẦN TIỆN GANH GHÉT CHỬI BỚI? Đúng là cái lưỡi ông này uốn éo khiếp quá.

 

Bà Dương Thu Hương,

 

Tôi không hy vọng lá thư này đến trong tầm mắt của bà, nhưng cái cần nói thì tôi phải nói thôi!

 

Bà là một nhà văn có tài và tôi cũng ngưỡng mộ những tác phẩm của bà, đọc rất thích dù cũng có những HƯ CẤU lố bịch, không đúng với thực tế. Nhưng cá nhân tôi không bao giờ để đầu óc mình mê muội vì cảm tình mà quên đi NGHỊCH LÝ CHẾT NGƯỜI trong bản chất của bà. Bà không thể nào trét cứt lên mặt lão Hồ, rồi cũng chính bà lại vuốt ve, bưng bô cho một tên tội đồ của dân tộc!

 

Chào bà,

Huỳnh Hậu

 

(1) Chính bà DTH gọi mình như thế.

 

.

7 BÌNH LUẬN   





No comments:

Post a Comment

View My Stats