Sunday 13 August 2023

LỜI CẢM ƠN CỦA MẸ TỬ TÙ NGUYỄN VĂN CHƯỞNG (Nguyễn Đức)

 



Lời cảm ơn của mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng   

Nguyễn Đức

13-8-2023  04:46   

https://www.facebook.com/nguyenducplo99/posts/pfbid02M4BMWGRmRQRTTXvrSmBcWcBEqcgB9Uwfm1zpn68eNxkm8kRaxmakzTzfMZenzCYxl

 

Tôi là mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng, tôi xin chào cộng đồng mạng và bà con cả nước.

 

Trong mấy ngày qua, mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm ơn tất cả bà con cả nước đã yêu thương và tin tưởng con tôi bị oan, con tôi bị cho là giết người trong một vụ án mà Công An Hải Phòng đã chụp lên đầu, con tôi Nguyễn Văn Chưởng không giết người bị xử oan mà không một cơ quan pháp luật nào điều tra để giải oan cho con tôi.

 

Tôi thấy mọi sự cứ nhắm vào Chưởng, không biết có một thế lực nào to lớn ghê gớm đang lộng hành làm mất lòng tin vào pháp luật của nhân dân.

 

Tôi đi kêu oan cho con trai Nguyễn Văn Chưởng đã gần 17 năm nay, chỉ mong các ông/bà và cơ quan pháp luật điều tra lại và trả tự do cho Nguyễn Văn Chưởng con tôi. Con tôi bị oan thấu trời như vậy, gia đình tôi đã bỏ thời gian - công sức - tiền của đi kêu oan cho Nguyễn Văn Chưởng. Gia đình tôi không sung sướng gì khi mưa gió, rét mướt, nóng gắt phải ngồi ôm biển kêu oan cho con như vậy.

 

Tôi làm những điều này chỉ mong các lãnh đạo cấp cao xem xét và điều tra lại vụ án mà con tôi không hề biết, đồng thời cũng để bà con cả nước thấu hiểu và biết đến vụ án từ trên trời này, để chia sẻ cứu giúp một tử tù mang trên người án oan khiên.

 

Tâm tư của tôi chỉ đơn giản đi kêu oan cho con Nguyễn Văn Chưởng, thế mà một thế lực nào đó đã âm mưu chia rẽ tình cảm của tôi với đất nước với bà con và nói tôi là chống phá nhà nước, phản động chính phủ, bán đứng tổ quốc. Vậy tôi hỏi chính phủ và bà con cả nước tôi chỉ là người dân đen không quyền thế, tiền bạc, tôi lấy gì để chống phá, phản động, bán đứng tổ quốc của tôi, tôi yêu đất nước tổ quốc tôi như yêu chính bản thân mình, như yêu con mắt mình vậy.

 

Vậy cớ gì cứ phải dồn tôi và con tôi Nguyễn Văn Chưởng phải chịu tiếng oan, án oan như vậy. Tôi mong mọi người nhìn thấu bằng trái tim, nhìn bằng hai mắt, nghe bằng hai tai, chỉ có một cái miệng đừng gây mâu thuẫn, chia rẽ tôi với các ông/bà cơ quan chính phủ và đồng bào cả nước.

 

Trong mấy ngày qua mà đã không ít các vị lãnh đạo Đảng và Nhà Nước, các đại biểu, các nhà báo, tiến sĩ luật sư và gia đình bà con cả nước đã bỏ thời gian công của giúp tôi và con tôi Nguyễn Văn Chưởng nói lên tiếng nói và nỗi oan này. Vậy tôi xin chân thành cảm ơn tất cả thành ý tốt đẹp của quý vị !

 

Mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng

Nguyễn Thị Bích

 

https://www.facebook.com/photo/?fbid=3577658689221568&set=a.2128916877429097

Song thân của Nguyễn Văn Chưởng

 

.

21 BÌNH LUẬN   

 

·         

Tác giả

Đức Nguyễn

8 ngày qua bố mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng vẫn chưa nhận được quyết định hoãn thi hành án, không cơ quan nào trả lời đơn.

Video bố mẹ Chưởng chia sẻ trước ngày thăm nuôi Chưởng vào sáng mai (14-8-2023).

Link video

https://youtu.be/HnKgl-lLv_E

YOUTUBE.COM

8 ngày qua bố mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng vẫn chưa nhận được quyết định hoãn thi hành án

8 ngày qua bố mẹ tử tù Nguyễn Văn Chưởng vẫn chưa nhận được quyết định hoãn thi hành án

.

Nguyễn Phú Hải

13-8-2023 05:05   

Đề nghị BCA nhanh chóng liên hệ với cảnh sát Áo, để xác minh thông tin: Ông Trần Ngọc Thành - Công dân Ba Lan (gốc Việt), hiện định cư tại Áo. Đã gửi đơn qua mạng (Báo Tiếng dân) 12/8/2023, 'tự nhận là hung thủ giết Thiếu tá Sinh (công an HP), đêm 14/7/2007, do mâu thuẫn trong cùng nhóm xã hội đen nhiều năm không giải quyết được! Khẳng định Nguyễn Văn Chưởng ko hề liên quan tới vụ án và vô tội! Ông Đỗ Hữu Ca và Dương tự Trọng, biết rõ điều đó!'

 





No comments:

Post a Comment

View My Stats