Wednesday 15 April 2020

TỔNG THỐNG ĐỔ THỪA (Katherine Nguyen)





Lịch sử Hoa Kỳ lần đầu tiên vì một thằng gian thương trơ trẽn làm tổng thống. Tiền là của dân nhưng check thì nó đòi ký tên. Luật Pháp Hoa Kỳ luôn đề phòng thứ lãnh đạo chuyên quyền nên đòi hỏi ký tên đâu có thành.

Nhưng những người dân mất việc đang trong tình trạng khốn khổ, túng bấn phải đợi thêm mấy ngày check đến trễ chỉ vì nó muốn tên nó "Tổng Thống Donald Trump" đâu đó trên tờ check cứu trợ bịnh dịch COVID-19 do Đảng Dân Chủ đã tranh đấu cho người dân được nhận cứu trợ.

Trơ trẽn đánh bóng tên nhưng chỉ có thể lừa những đứa ngu và cuồng.

Nếu không muốn người ta chửi ngu đừng rêu rao nhận được tiền của Trump !!!


--------------------------------------


TỔNG THỐNG ĐỔ THỪA

Các bạn cuồng Trump hồ hởi phấn khởi vì Trump tuyên bố sẽ cúp viện trợ cho Hiệp Hội Y Tế Thế Giới (WHO). Các bạn tin Trump khi Trump nói WHO đồng loã với Trung Cộng để che giấu "Chinese Virus" (dùng chữ của Trump).

Các bạn lại bị Trump lừa nữa rồi.
Ngày 10 tháng 2 năm 2020, Trump khen Trung Cộng và WHO hết lời:
"China is very professionally run in the sense that they have everything under control....we just sent some of our best people over there, World Health Organization and a lot of them are composed of our people. They're fantastic."

(Google dịch: "Trung Quốc hoạt động rất chuyên nghiệp theo nghĩa họ có mọi thứ trong tầm kiểm soát .... chúng tôi vừa cử một số người giỏi nhất của chúng tôi đến đó, Tổ chức Y tế Thế giới và rất nhiều người trong số họ gồm những người của chúng tôi. Thật tuyệt vời.")

Cũng trong tháng 2, WHO đã có công thức làm test kit và gởi cho các nước đang chống dịch. Nhưng Trump không dùng công thức của WHO và muốn để cho CDC của Mỹ tự chế.

Ngày 7 tháng 2, trong khi khắp thế giới dùng test kits theo khuôn mẫu của WHO, thì CDC mới bắt đầu thử test kit và vẫn không dùng được. Đến ngày 9 tháng 3, CDC test mới thành công trong phòng lab và FDA bắt đầu cho các công ty dược phẩm ở Mỹ sản xuất. Đến nay, nước Mỹ vẫn chưa có đủ xét nghiệm và hậu quả là hơn 27.000 người chết và hơn 625.000 người nhiễm bệnh.

Nên nhớ, tình trạng bi đát ở Mỹ hiện nay hoàn toàn có thể tránh được. Để cho người chết như rạ, người sống bị cấm túc là lỗi của Trump.


TÀI LIỆU :




No comments:

Post a Comment

View My Stats