Monday 13 April 2020

THUỐC "DẦU RẮN" CHLOROQUINE CỦA TRUMP CHẮC CHẮN CỨU ĐƯỢC MỘT GIA ĐÌNH: TRUMP ORGANIZATION (Hiếu Kỳ Nguyễn)





"Trump đang tiếp nhận với loại thuốc này giống như ông ta là phát ngôn viên quốc gia, được trả tiền hoa hồng, cho đến nay không có bằng chứng đánh giá ngang hàng nào cho thấy hydroxychloroquine thực sự có tác dụng chống lại COVID-19. Trên thực tế, nó có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng - mâu thuẫn với lời thì thầm của Trump, "Bạn có gì phải mất chứ?"

"Một nghiên cứu nhỏ ở Brazil về tác dụng của thuốc chống sốt rét chloroquine, tương tự như loại thuốc mà Tổng thống Trump đã quảng cáo là có thể làm 'thuốc thay đổi trò chơi' trong điều trị coronavirus, đã bị chấm dứt đột ngột vì một số bệnh nhân dùng liều cao đã phát triển nhịp tim không đều, tạo ra 'mối nguy hiểm an toàn'.

Trong tuần trước, Pháp đã báo cáo 43 trường hợp phát triển bệnh tim liên quan đến điều trị bệnh nhân coronavirus bằng hydroxychloroquine, cũng chính loại thuốc trị sốt rét mà Donald Trump đã nhiều lần quảng cáo. (Theo NYTimes)

"TẠI SAO TRUMP LẠI BỊ ÁM ẢNH VỚI VIỆC BÁN THUỐC NÀY.

Show y học của bác sĩ Trump: Tại sao ông ta lại thúc đẩy một loại thuốc chưa được chứng minh? Hãy theo mùi TIỀN.

Trump luôn tham gia vào cú lừa này hay khác, vì vậy chắc chắn ông ta đã dắt dây để lừa đảo vụ này. Và sự suy thoái trong nền kinh tế do đại dịch đã đến với sổ kết toán của Tổ chức Trump, nơi Eric Trump và Donald Jr cùng chạy đua như Skipper và Gilligan đang vật lộn để hướng USS Minnow ra khỏi cơn bão Thái Bình Dương ghê ghớm đó. Chúng tôi đã biết rằng nhà Trumps đang sa thải 1.500 công nhân, một cuộc tắm máu thất nghiệp, trong khi đóng cửa 17 địa điểm - chủ yếu là khách sạn và nhà hàng. Tương tự như vậy, các công ty nhà Trumps đang tuyệt vọng cầu xin các chủ nợ của họ hoãn nợ, các chủ nợ bao gồm Deutsche Bank và Palm Beach County, mà Tổ chức Trump nợ một đống tiền.
Vì vậy, các doanh nghiệp của Trump đang bị khủng hoảng như mọi người khác, thúc đẩy ông ta chộp bắt bất kỳ khoản tiền mặt nào gần đó. Rõ ràng có món tiền lớn trong dược phẩm.

Nhà sản xuất hàng đầu của hydroxychloroquine là hãng thuốc Novartis. Trở lại đầu năm 2017, ngay sau lễ nhậm chức, Novartis đã đồng ý trả cho Michael Cohen, cựu luật sư của ông Trump, 100.000 đô la mỗi tháng để được liên lạc với tổng thống mới. Các khoản thanh toán bằng tiền mặt đã được gửi đến công ty vỏ bọc của Cohen, Essential Consulting, cũng là một quỹ đầu tư có uy tín cho Trump. Bạn có thể nhớ lại rằng tổng thống đã sử dụng Essential Consulting làm trung gian cho cáo buộc thanh toán tiền bạc cho ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels. Thật vậy, một số ngân phiếu đã được Trump ký khi còn ở Nhà Trắng.

Donald Trump chỉ quan tâm đến Donald Trump. Ông ta không quan tâm đến bạn hoặc đất nước này. Ông ta chỉ quan tâm đến việc khai thác cuộc khủng hoảng này để bảo đảm cho công việc kinh doanh của mình và để được tái đắc cử, từ đó che chở bản thân khỏi một loạt các bản cáo trạng chắc chắn đang chờ đợi ông ta nếu ông ta thua cuộc.

Chúng ta càng sớm nắm bắt thực tế dễ hiểu này về Trump, chúng ta sẽ được trang bị tốt hơn để đánh giá các quyết định của ông ta trong những thiên tai về sức khỏe và tài chính chồng chéo này."(theo salon.com)

Lươc̣ tin từ net :










No comments:

Post a Comment

View My Stats