Monday 26 November 2012

TÂM TƯ GỬI ĐẾN MỌI NGƯỜI TRÊN CON ĐƯỜNG ĐI TÌM CÔNG LÝ OAN SAI (Bùi Thị Minh Hằng)




25-11-2012

Ra Hà Nội đã tròn 2 tuần nay rồi.

Tôi ghé tòa án ngay từ tuần đầu tiên để hỏi về đơn kiện UBND và ông Nguyễn Thế Thảo với quyết định sai trái 5225. Nhân viên tên Lợi cho biết đã nhận đơn kiện của Bùi Thị Minh Hằng . Xong việc thụ lý đơn ra sao thì họ chưa cho hay.

Ngay cả cái hẹn thứ 5 tuần rồi mình yêu cầu gửi giấy mời cho đúng nguyên tắc để làm việc cho có cơ sở mà rồi đưa địa chỉ , số điện thoại nhưng cũng không thấy họ liên lạc hay gửi giấy gì cả

Sáng mai thứ 2 mình sẽ lại lên tòa để hỏi xem họ có định giải quyết và sẽ giải quyết như thế nào về quyết định vi phạm pháp luật của ông chủ tịch nhiều tai tiếng và tội lỗi này


Họ rõ ràng đã làm sai. Họ rõ ràng biết rằng tôi ở xa và hoàn cảnh sau khi bị họ bỏ tù oan ức là chuỗi ngày nối tiếp khó khăn- bệnh tật và bao tồn tại không thể khắc phục

Ai sẽ là người chi trả cho tôi cũng như những công dân oan sai mọi chi phí ăn ở, đi lại? Hay các ông tòa cho rằng cứ cù nhầy như thế, khiến dân oan chúng tôi khánh kiệt về mọi mặt mà không thể theo kiện để đòi công bằng và pháp lý? Nếu không thế thì chắc chắn các ông phải thay mặt bản tòa dùng pháp luật mà phán xét chứ. Đất nước này có còn là đất nước Pháp quyền như vẫn rao giảng nữa không? Liệu người dân cứ vì bị đàn áp , bóp nghẹt mà cúi đầu chấp nhận cho những sai phạm của người đại diện chính quyền mãi như thế này hay không?

Không! Trăm lần không. Ngàn lần không thể bỏ qua.

Tôi Bùi Thị Minh Hằng tuyên bố rằng: Dù có gian khổ thế nào , dù có đói nghèo ra sao? Dù có phải nhập vào đoàn Dân Oan nằm vườn hoa Mai Xuân Thưởng- Lý Tử Trọng thì tôi cũng sẽ quyết tâm đấu tranh đòi bằng được công bằng pháp luật và QUYỀN LÀM NGƯỜI mà nhà cầm quyền và cụ thể là ông Nguyễn Thế Thảo này đã cướp đi của tôi. Đẩy gia đình tôi vào hoàn cảnh tan nát - tang thương như hiện nay . Con cái đứa ở tù- đứa phải thôi học giữa chừng. Nhà cửa cầm ngân hàng kinh doanh làm ăn trong bao năm suôn sẻ, chỉ vì những năm tháng tù đày oan khuất do bất chấp pháp luật gây ra mà giờ đây lâm vào tình cảnh NỢ XẤU đang bị đe dọa xiết nhà . Trong khi đó cuộc sống thường nhật luôn bị khủng bố, đe dọa. bắt cóc , cướp đoạt tài sản liên miên kể từ tháng 5-2012 đến nay:










Xong tôi tin bên cạnh tôi luôn có bạn bè, đồng đội

Bên cạnh tôi luôn có đồng bào khắp nơi cùng chung một nguyện ước đấu tranh. Không phải cho riêng mình mà cho một dân tộc oan khuất đang bị mất đi rất nhiều thứ QUYỀN . Cho những người Dân Oan khốn cùng đang quằn quại trong nỗi đau và cả những bất công đày đọa mà họ đã trả bằng chính tính mạng mình trên con đường đi đòi quyền lợi như cái chết của Dân Oan Thanh Hóa Hà Thị Nhung- như những đòn tra tấn tù đày đàn áp của Dân Oan Vũng Tàu Trần Ngọc Anh. Như biết bao máu của bà con Văn Giang- Vụ Bản đã đổ? Và cả những người nông dân nổi dậy đang chịu ngồi tù như Đoàn Văn Vươn? và rất , rất nhiều nữa

Đây thật sự là một nỗi đau không phải của riêng ai mà nó là NỖI ĐAU DÂN TỘC

Tôi tha thiết kêu gọi lương tâm - tình cảm và trách nhiệm của mọi người Việt Nam chân chính dù trong hay ngoài nước hãy ủng hộ cho tôi trên con đường đi tìm công lý và công bằng lẽ phải

Xin các quý vị hãy giúp đỡ tôi mọi mặt để tôi có đủ sức lực và thời gian theo đuổi vụ kiện này cho đến khi có kết quả.

Tôi xin tri ơn và khẳng định quyết tâm trên con đường đòi lại CÔNG LÝ cho tôi , cho một nền pháp lý đang bị chà đạp đến khốn cùng





No comments:

Post a Comment

View My Stats