Friday 30 November 2012

MỜI DỰ BIỂU TÌNH, TUYỆT THỰC Ở THỦ ĐÔ WASHINGTON DC (Việt Báo)




11/29/2012

Sau đây là Thông Báo của Chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”.

Biểu Tình, Tọa Kháng và Tuyệt Thực Trước Tòa Đại Sứ CSVN tại Washington D.C. và Cuộc Vận Động Quốc Hội Hoa Kỳ nhân Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 2012

Kêu gọi đồng hương khắp nơi cùng nhau đoàn kết thành

“Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”

lên án nhà cầm quyền CSVN chà đạp nhân quyền

Kính thưa quý đồng hương, quý hội đoàn, tổ chức, chính đảng, và quý cơ quan truyền thông bạn:

Chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”, với chỉ tiêu là 100,000 chữ ký từ đồng bào trong và ngoài nước vì nhân quyền cho Việt Nam nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền, đến ngày hôm nay đã vượt trên 100,000! Mục đích thỉnh nguyện thư là gửi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, Liên Hiệp Châu Âu và các Quốc Gia Tự Do kêu gọi sự quan tâm và can thiệp của quốc tế trước tình hình vi phạm nhân quyền trầm trọng tại Việt Nam.

Để đánh dấu Ngày Quốc Tế Nhân Quyền 2012 và nói lên sức mạnh của “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói”, SBTN và các đoàn thể sẽ tổ chức 2 sinh hoạt đấu tranh tại Washington D.C. như sau:

1. Biểu Tình, Tọa Kháng và Tuyệt Thực 24 Giờ vì Nhân Quyền Việt Nam

- Thứ Bảy, ngày 8 tháng 12, 2012 lúc 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa: biểu tình, tuần hành.

- Từ 11 giờ trưa Thứ Bảy, ngày 8 tháng 12 đến 11 giờ trưa, Chủ Nhựt, ngày 9 tháng 12, 2012: tọa kháng, tuyệt thực 24 giờ.

- Địa điểm: Trước tòa Đại Sứ CSVN (cũng là nơi cư ngụ của quan chức CSVN) tại Sheridan Circle,Washington D.C.

- Chương trình với sự tham gia của nhiều phái đoàn người Việt đến từ khắp nơi Hoa Kỳ; phát biểu và tâm tình của các nhà đấu tranh trong nước, các vị lãnh đạo trong cộng đồng, giới trẻ; văn nghệ đấu tranh; và cuộc tuyệt thực 24 giờ của các vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, các vị đại diện trong cộng đồng, giới trẻ và nhạc sĩ Trúc Hồ.

2. Cuộc Vận Động Quốc Hội Hoa Kỳ vì Các Nhà Đấu Tranh Nhân Trong Nước

- Thứ Hai, ngày 10 tháng 12, 2012 (Ngày Quốc Tế Nhân Quyền) lúc 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

- Địa điểm: Quốc Hội Hoa Kỳ và các văn phòng làm việc.

- Chương trình gồm các buổi gặp gỡ giữa nhiều phái đoàn cộng đồng người Việt đến từ khắp nơi Hoa Kỳ và các Dân Biểu, Thượng Nghị Sĩ Quốc Hội.

Đài SBTN cùng với các hội đoàn, cơ quan truyền thông, tha thiết kêu gọi đồng hương khắp nơi cùng tham gia vào chiến dịch “Triệu Con Tim, Một Tiếng Nói” qua hai sinh hoạt cụ thể trên để phản đối các bản án phi lý gần đây, đồng thời đòi hỏi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải tôn trọng những quyền căn bản của người dân, đã được công nhận trong bản tuyên ngôn Quốc Tế Nhân Quyền mà Việt Nam đã ký kết.

Chúng tôi cũng kêu gọi sự hợp tác của tất cả các cơ quan truyền thông, báo chí, hội đoàn, tổ chức để cùng tham gia và quảng bá phong trào này.

Xin quý đồng hương khắp nơi trong và ngoài nước tiếp tục ký tên vào thỉnh nguyện thư tại www.DemocracyForVietnam.net

Ban Tổ Chức

Đỗ Hồng Anh 703-373-5157
Hoàng Tứ Duy 202-470-0845
Võ Thành Nhân 301-257-8496
Đặng Vũ Chấn 703-538-2773.




1 comment:

View My Stats