Sunday 7 July 2013

ĐIỀU 258 & QUYỀN TỰ DO DÂN CHỦ TẠI VIỆT NAM (Trà Mi - Tạp Chí Thanh Niên VOA)




05.07.2013

Blogger Phạm Viết Đào

x
Blogger Phạm Viết Đào
Blogger Phạm Viết Đào
Trà Mi kính chào quý vị và các bạn đến với Tạp chí Thanh Niên VOA phát thanh trên trang nhà voatiengviet.com trong chương trình 10 giờ tối thứ sáu và chủ nhật hằng tuần (giờ VN).

Sau hàng loạt các bản án dành cho các blogger bất đồng chính kiến về tội danh “tuyên truyền chống nhà nước” theo điều 88 mà mức cao nhất lên tới 12 năm tù như Điếu Cày, liên tiếp trong 3 tuần lễ từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 6, lần lượt 3 blogger Trương Duy Nhất, Phạm Viết Đào, và Đinh Nhật Uy bị bắt khẩn cấp vì điều 258 Bộ Luật Hình sự sau những bài viết kêu gọi dân chủ, phê phán chính phủ bị Hà Nội cho là “lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước”.
 
Blogger Đinh Nhật Uy
x
Blogger Đinh Nhật Uy
Blogger Đinh Nhật Uy
Nhiều người cho rằng nhà cầm quyền Việt Nam đang “thay đổi công cụ” để tiếp tục trấn áp những tiếng nói không cùng quan điểm.

Nguyên nhân vì sao? Những tranh cãi và cảm nhận của giới blogger trong nước về điều 258 như thế nào? Đó cũng là nội dung cuộc thảo luận với 3 blogger từ hai miền Nam-Bắc trên Tạp chí Thanh niên hôm nay.

Bấm vào để nghe toàn bộ cuộc thảo luận về điều 258 và quyền tự do dân chủ tại Việt Nam

Đó là ý kiến của ba blogger tham luận trong chương trình. Ý kiến của quý vị và các bạn như thế nào? Xin mời chia sẻ với chúng tôi trong mục Ý kiến bên dưới bài.

Tạp chí Thanh Niên xin chân thành cảm ơn quý vị và hẹn tái ngộ trong chủ đề tuần sau. Mời quý vị đón nghe trong buổi phát thanh trực tuyến lúc 10 giờ tối thứ sáu và chủ nhật trên trang web voatiengviet.com.



No comments:

Post a Comment

View My Stats