Wednesday 31 July 2013

HÃY TẶNG NHỮNG NGƯỜI BẠN YÊU QUÝ THỨ HỌ ĐANG CẦN (Trần Thị Nga)




Trần Thị Nga
Thứ Tư, 31/07/2013

"Mọi người sinh ra đều được tự do và bình đẳng về nhân phẩm và quyền. Mọi người đều được phú bẩm về lý trí và lương tâm và vì thế phải đối xử với nhau trên tinh thần bác ái".

Trên thực tế chúng ta đã bị cướp mất quyền căn bản mà khi sinh ra chúng ta đã có, vì thế tình trạng Dân oan khiếu kiện khắp nơi do bị cướp đất, cướp nhà, bị cướp cả xương máu của những liệt sỹ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, bị bắt giam vô cớ, là nạn nhân của những vụ án oan sai v.v....

Để đòi lại được tài sản là vật hữu hình của mình bị cướp thì trước hết chúng ta phải biết để đòi lại Quyền Con Người là vật vô hình nhưng là tài sản Quý giá nhất mà mình đã bị Cướp.

Vì thế hãy tặng những người bạn thương yêu cuốn Cẩm Nang Thực Thi Quyền Làm Người để chúng ta cùng nhau gìn giữ, đấu tranh để bảo vệ Quyền Làm Người của chúng ta.


Hình ảnh Trần Thị Nga phát Cẩm Nang Thực Thi Quyền Làm Người ngày 28-29/7/2013




-----------------------------------------


31-07-2013

Tôi thật xúc động đến nghẹn ngào khi nhìn những hình ảnh này. Suốt nhiều tháng qua tại Hà Nội,  tôi nhiều lần đi khắp nơi. Thậm chí vào tận đồn công an để phát những cuốn Cẩm Ngang Thực Thi Quyền Con Người  này...Chỉ mong sao càng nhiều người biết đến,  thì đất nước chúng ta sẽ có những đổi thay. Bởi tất cả những thay đổi muốn có đều nằm trong NHẬN THỨC của mỗi người. Dân trí chúng ta còn thấp, lại thêm bao nhiêu năm trời sống trong một chế độ bưng bít - bịp bợm  . Vì thế người dân đổ ra đường đi khiếu kiện và trở thành Dân Oan khắp nơi. Nhưng chính họ chưa nhận thức được rằng họ MẤT GÌ?

Nhà cầm quyền độc tài đã lấy mất QUYỀN CON NGƯỜI mà đáng ra ngay khi chào đời mỗi con người Việt Nam hay trên khắp thế giới này được hưởng....Cái lớn nhất đã bị tước đoạt thì đất đai , nhà cửa - vật chất chỉ là "thứ yếu" mà thôi.

Tôi mong sao khắp nơi trên dải đất hình chữ S này càng ngày càng nhiều người dân biết đứng lên đòi QUYỀN LÀM NGƯỜI - một cái quyền vô giá mà chúng ta đáng ra được hưởng từ lâu.

Chúng ta cần nhận thức rõ ràng để không tự biến mình làm nô lệ 

Chúng ta cần hiểu biết để tự giải phóng mình khỏi ách nô lệ của thể chế độc tài tàn bạo

Chúng ta cần nhận thức rõ để phân biệt đâu là nhà nước của dân còn đâu là Độc tài toàn trị

Chúng ta cần nhận thức để phấn biệt giữa đồng loại hay Kẻ Thù

Chúng ta cần nhận biết để chúng ta đòi lại Nhân Quyền và QUYỀN LÀM NGƯỜI của mỗi chúng ta

P/S: Hình ảnh trên nguồn facebooker Nga Thúy 


Mong lắm thay sẽ dấy lên một phong trào phụ nữ khắp nơi đi phát CẨM NANG THỰC THI QUYỀN CON NGƯỜI đến với mỗi người dân 


No comments:

Post a Comment

View My Stats