Wednesday 31 July 2013

BIỂU TÌNH TRƯỚC CỬA TÒA SOẠN CÔNG AN NHÂN DÂN (Nguyễn Xuân Diện-Blog)




Thứ tư, ngày 31 tháng bảy năm 2013

Đúng như một Thông báo được đưa ra vào tối qua, 09h00 sáng nay, 31/07/2013, Bà Dương Thị Tân và anh Nguyễn Trí Dũng là vợ và con của Anh Nguyễn Văn Hải (tức Điếu Cày) tù nhân đang tuyệt thực tại Trại 6 - Bộ Công An, cùng các thân hữu bè bạn đã có mặt tại Toà soạn báo Công An Nhân Dân, số 100 Yết Kiêu (92 Nguyễn Du, Hà Nội) để yêu cầu gặp mặt và đối chất với Tổng Biên tập và nhà báo Vũ Đại Phong về bài báo "Lật tẩy “chiêu tuyệt thực” của Nguyễn Văn Hải" đăng trên báo Công an Nhân dân lúc 22:14:00 29/07/2013.

Tại trụ sở báo Công an Nhân dân, gia đình và các bloggers đã biểu tình phản đối tờ báo này đã có bài viết vu khống, bịa đặt về việc tuyệt thực trong tù của anh Nguyễn Văn Hải (blogger Điếu Cày).


 ____________

Cập nhật lúc 17h00 từ trang Ba Sàm: 

Nhà báo Trần Quang Thành: 9h sáng nay 31/7, bà Dương Thị Tân và con trai là anh Nguyễn Trí Dũng, cùng một số blogger Hà Nội  đã tới trụ sở báo Công an nhân dân ở phố Hàng Bông Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để làm rõ sự thât về bài báo của tác giả Vũ Đại Phong mang tên: Lật tẩy “chiêu tuyệt thực” của Nguyễn Văn Hải.
 
Thay vì đối thoại với thân nhân của gia đinh blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải để hiểu rõ sự thật mà bài báo đã nêu lên, tân Tổng biên tập Đại tá Phạm Văn Miên và tác giả Vũ Đại Phong đã lần tránh.

Viên trung tá thay mặt cho tòa soạn giải thích với bà Dương Thị Tân là Tổng biên tập đi họp xa chưa biết đến khi nào mới về, còn nhà báo Vũ Đại Phong thì đang ở tận Tây Nguyên.

Mời nghe Nhà báo Trần Quang Thành phỏng vấn:







1 comment:

View My Stats