Tuesday 9 July 2013

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 9-7-2013




Posted by chauxuannguyen  on July 9, 2013
*
*
Bài viết mới


------------------------------------------------------


Published on July 9, 2013   

Tin Nổi Bật Trong ngày

----------------------------------------

Thứ hai, 8 tháng 7, 2013

  
Không ai xem ông  Đinh La Thăng ra gì: GĐ Sở GTVT Hải Phòng nói về lời "đe" cách chức của Bộ trưởng Thăng (DDDN 8-7-13)  -- "Bác Thăng nói như vậy cho vui thôi chứ chắc không có ý gì" He he he!
Giả câm, điếc: Phát hiện nhóm đối tượng giả câm, điếc để lừa đảo (tamnhin 8-7-13) -- Có khác gì hàng chục Kiến Nghị, Thư Ngỏ.. của thân hào, nhân sĩ, trí thức.. cà trong lẫn ngoài nước đã gửi cho Bộ Chính Trị, Quốc Hội, Chủ tịch Nước, Thủ tướng .. mà không bao giờ được trả lời!
Vụ Lê Quốc Quân: Le Quoc Quan trial puts Vietnamese activists in spotlight (ABC (Úc) 8-7-13)


Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020: khi “mạnh ai nấy bơi” (TT 8-7-13) -- "“Nhiều địa phương vừa khảo sát năng lực giảng dạy tiếng Anh của giáo viên. Kết quả cho thấy số giáo viên đạt chuẩn rất thấp: hầu như tỉnh nào cũng trên 90% giáo viên không đạt chuẩn, thậm chí có tỉnh mức không đạt chuẩn là 100%, kể cả thạc sĩ cũng… rớt"
Hà Nội hợp thức "dạy" học sinh đẳng cấp giàu, nghèo? (ĐV 8-7-13) -- Và cũng thi đua học tập gương đạo đức của Bác Hồ! Thảo nào bệnh "nhân thân phân liệt" ngày càng lan tràn ở Việt Nam!
Sức hấp dẫn của văn xuôi phi hư cấu (DNSGCT 10-6-13) -- Bài Huỳnh Như Phương
TS Phạm Văn Quang: Cùng Cung Giũ Nguyên khám phá nỗi cô đơn (SGTT 8-7-13) -- Nói về Cung Giũ Nguyên mà không nói đến Nguyễn Thị Hoàng là một thiếu sót lớn! (Và chưa chắc Cung Giũ Nguyên có ảnh hưởng hơn Nguyễn Thị Hoàng!)
Ở cuối tiếng cười là nước mắt: Chỉ còn trong ký ức (NLĐ 8-7-13) -- "Tôi cám cảnh phận đời nghệ sĩ hẩm hiu, khó tránh khỏi sự túng quẫn khi tuổi về chiều, thấy sức khỏe cứ hao dần như ngọn đèn dầu sắp lụn".  Nghe mà rầu thúi ruột!




No comments:

Post a Comment

View My Stats