Wednesday 17 July 2013

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 17-7-2013




Posted by chauxuannguyen  on July 17, 2013
*
*
Bài Viết Mới


-------------------------------------------------------------


Published on July 17, 2013   

Tin Nổi Bật Trong ngày


----------------------------------------------


Thứ tư, 17 tháng 7, 2013

Luật sư giúp đưa McDonald's vào Việt Nam (BBC 17-7-13) -- Ô hô!  Té ra bà luật sư này là con của dược sư Nguyễn Cao Thăng.  (Vai trò  của gia đình Nguyễn Cao Thăng đối với chính phủ Nguyễn Văn Thiệu cũng giống như vai trò (theo tin đồn) của gia đình bà Đặng Thị Hoàng Yến đối với Trương Tấn Sang vậy!).  Lịch sử quả không phải là một đường thẳng, hay hình sin, mà là một vòng tròn!
Quà Trường Sa của Bộ trưởng (VNN 17-7-13) -- "Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son là người đam mê chụp ảnh. Chụp nhiều, dù là "tay ngang" nhưng góc máy của ông không kém cạnh những người cầm máy chuyên nghiệp." ... "TS Mai Hồng là "hướng dẫn viên" đặc biệt cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son... Hai người đã dừng rất lâu trước những tấm bản đồ... Ông tỏ ra thích thú..."  Ha Ha Ha !!!!
Gái bán dâm Việt Nam khống chế thị trường Malaysia:  Vietnamese Prostitutes Dominate Flesh Trade In Malaysia (Bernama 17-7-13)
Hải quân Trung Quốc: Chinese navy powers into new waters (ASia Times 17-7-13)

Làm báo trong sự khiếp sợ: Đổ tiền "khủng" để đưa McDonald's vào Việt Nam (TT 16-7-13) - McDonald’s vào Việt Nam qua công ty của ông Nguyễn Bảo Hoàng (VnE 16-7-13) -- Không báo Việt Nam nào dám nói "doanh nhân" này là con rể Thủ tướng! Được lệnh không nói (điều mà ai cũng biết) hay tự kiểm duyệt? Làm báo hay làm gia nô?! Con rể thủ tướng 'bán Big Mac' ở Sài Gòn (BBC 16-7-13) Cả thế giới đều biết (và có vẻ tán dương ông Henry Nguyễn nữa!), chỉ có báo Việt Nam là không dám đăng: McDonald’s to bring Big Mac to Vietnam (FT 16-7-13) -- Tôi cũng tò mò: Hội Đồng Lý Luận Trung Ương của ĐCSVN đánh giá sự kiện này thế nào trong bối cảnh âm mưu "diễn biến hoà bình" của đế quốc Mỹ"? Hẵn quý vị có biết "lý thuyết chiến tranh" của nhà bình luận Tom "thế giới phẳng" Friedman: "Không bao giờ hai nước cùng có McDonald's lại đánh nhau" (No two countries that both have a McDonald's have ever fought a war against each other). 
Khi vàng không còn là phương tiện đầu cơ (ĐV 16-7-13) -- Bài TS Vũ Quang Việt
Hố đen và cay đắng: "Hố đen" của nghề “ô sin” nam (ANTĐ 14-7-13) -- Nghiệt ngã, cay đắng phận bán dâm nam (ANTĐ 16-7-13)
Ngày càng nhiều ngườI Việt bỏ xứ mà đi : Government confirms 30-fold increase in number of Vietnamese seeking asylum in Australia (ABC News 16-7-13) -- Nhà kinh tế học Charles Tiebout (thầy của THD!) gọi hiện tượng này là "bỏ phiếu bằng chân của họ" (voting with their feet)

Mác - Lênin và bệnh lao, phong, tâm thần giống nhau chỗ nào? Sinh viên chuyên ngành Mác-Lê nin và TT Hồ Chí Minh được miễn học phí (tamnhin 17-7-13) -  Sinh viên học các ngành này đều được miễn phí!

Orson Welles nói về Sartre: Tôi vừa đọc cuốn My Lunches with Orson: Conversations between Henry Jaglom and Orson Welles (terrific book, highly recommended!) trong đó có câu này của Orson Welles nói về Sartre: "When he wasn’t being a German philosopher, which he was good at— late Heidegger— most of what he wrote as a critic of the modern scene, political or otherwise, was full of shit."  Ặc ặc ặc!
Vợ Ngô Quang Hải diện bikini khi vắng chồng (ĐV 16-7-13) -- Đọc cái tít này, cứng họng!


No comments:

Post a Comment

View My Stats