Friday 19 July 2013

ĐẠI NHẠC HỘI CẢM ƠN ANH KỲ 7 SẼ DIỄN RA TẠI SAN JOSE NGÀY 28-7-2013 (Ngọc Dung - Việt Báo)




07/17/2013

San Jose (VietPress USA): Đại Nhạc Hội Kỳ 7 “Cám Ơn Anh - Người Thương Binh VNCH” sẽ được tổ chức từ lúc 12:00 PM đến 7:00 PM Chủ Nhật ngày 28.7.2013 sắp tới tại Sân Vận Động Trường Trung Học Yerba Buena, 1855 Lucretia Ave, San Jose, CA 95122.

Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh- Người Thương Phế Binh VNCH được tổ chức hằng năm nhằm tiếp nối chương trình gây quỹ để yểm trợ anh em Thương Phế Binh VNCH đang sống trong hoàn cảnh khốn khó tại quê nhà. Đại Nhạc Hội nầy được sự hổ trợ của đài truyền hình SBTN, Trung Tâm Asia & Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh & Quả Phụ VNCH.

Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh- Người Thương Phế Binh VNCH được tổ chức mỗi năm một lần ở các thành phố khác nhau nơi có nhiều người Việt tỵ nạn Cộng Sản Hải Ngoại cư ngụ. Năm 2013 nầy Đại Nhạc Hội lại được tổ chức tại San Jose vùng Thung Lũng Hoa Vàng, với sự hỗ trợ của hơn 40 Hội Đoàn, Đoàn Thể, tất cả các cơ quan truyền thông báo chí và hơn 50 ca sĩ nổi tiếng của trung tâm Asia cùng với các MC khoa học gia Dương Nguyệt Ánh, Thùy Dương, Nam Lộc, Việt Dũng, Diệu Quyên, Minh Phượng và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác của người Việt khắp nơi ở Hải Ngoại quy tụ về tham gia.

Poster Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh kỳ 7.

Đặc biệt sẽ có nữ Trung tá Hải Quân Hoa Kỳ Kimberly Mitchell là một bé gái 4 tuổi sống sót bên cạnh xác chết của mẹ trên Đại Lộ Kinh Hoàng vào mùa hè đỏ lửa 1972, đã được một quân nhân của binh chủng Thủy Quân Lục Chiến VNCH cứu sống trong bom đạn lửa khói và đưa vào cô nhi viện rồi được đưa qua Hoa Kỳ trong chiến dịch “Baby Lift”. Bé Kimberly Mitchell đã trở thành nữ Trung tá Hải Quân Hoa Kỳ và vừa tìm gặp được người chiến binh TQLC/VNCH đã cúu mạng mình.

Trong 6 năm qua, liên tiếp Đại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh - Người Thương Phế Binh VNCH” đã phần nào tích cực đóng góp giúp đỡ các thương phế binh VNCH còn sống tại Việt Nam dưới chế độ tàn ác của Cộng Sản độc tài hèn với giặc ác với dân; đồng thời cũng thể hiện lòng biết ơn đối với những người chiến sĩ VNCH đã anh dũng chiến đấu và hy sinh thân thể của mình để bảo vệ tự do dân chủ, đem lại cuộc sống ấm no cho người dân Miền Nam Việt Nam dưới thời VNCH.

Các ông Nguyễn Hồng Tuyền, Tony Đinh, Thái Văn Hòa và Lê Văn Chính thay mặt Ban Tổ Chức trân trọng kính mời quý đồng hương đến tham dự thật đông đảo để giúp đỡ các thương phế binh VNCH còn sống trong hoàn cảnh nghèo khổ, khó khăn, cơm không đủ no, áo không đủ ấm, bị ruồng bỏ, khinh bỉ dưới chế độ độc ác, vô nhân của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Ban Biên Tập, Phóng Viên, Nhiếp Ảnh Viên, Quay Phim và Phat Thanh Viên của VietPress USA và Việt Báo Bắc California vinh dự bảo trợ về truyền thông cho Đại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh - Người Thương Phế Binh VNCH” kỳ 7 tại San Jose.

---------------------------------------

NHỪNG TIN KHÁC :










No comments:

Post a Comment

View My Stats