Saturday 16 June 2012

NHẬN ĐỊNH CUỐI CÙNG của CHÂU XUÂN NGUYỄN về HIỆN TƯỢNG LÊ THĂNG LONG




Châu Xuân Nguyễn
16/06/2012chauxuannguyen

Hôm nay, với tất cả những thông tin trong tay tôi, tôi xin tuyên bố như sau (mời xem thư của Ông Trần văn Huỳnh, cha của anh Trần Huỳnh Duy Thức ở cuối bài):

1. ĐCSVN đang tìm đường thoát chạy, có như thế tài sản hàng tỉ usd và tính mạng mới an toàn (Alan Phan vừa tuyên bố muốn cứu vãn nền kinh tế này cần 70 tỉ usd (tương tự như tôi nói từ lâu) và 10 năm (100 ngàn tỉ vnd để mua nợ xấu NH mà chúng chưa có thì bỏ chạy với 70 tỉ là rất rõ, không nghi ngờ gì nữa).

2. 3D qua tay tướng Hưởng đang set-up (gầy dựng) lên Phong Trào con đường VN để “bán cái” cho Phong Trào này, giải tán ĐCS, đó là lý do tôi là người đầu tiên được mời. Để chắc chắn không có biến động, thay đổi từ ban bố cho chúng safe-passage (con đường an toàn) để rút lui khỏi Vn trở thành tù tội, chui ống cống, truy thu tài sản, chúng đả gài Nguyễn minh Triết, những tay mặt trận giải phóng cũ vào Phong Trào.

3. Cơ sở để tin rằng điều 2 là nghiêm túc là CS không dại gì thả LTL sớm 6 tháng để kêu gi hơn 200 người như thế này, chúng không dùng để phá hoại 3 anh này vì chúng biết kinh tế VN là kiệt quệ đến tận cùng, nợ trên 200 tỉ usd, không tài nào cứu nỗi và trước sau gì (có thể trước cuối 2012) là 90 triệu dân VN sẽ biết (chỉ mới 1 tuần họp QH, lòi ra Tập đoàn thua lỗ te tua (Vinalines), nợ 415 ngàn tỉ (con số này là chỉ nợ NH trong nước, còn trái phiếu, NH ngoại quốc, trái phiếu ngoại quốc v.v..). Sự suy sụp kinh tế là imminent soon (sẽ xẩy ra không tránh khỏi và rất gần tới). Vinalines kêu không đủ tiền để vận hành hồi thứ sáu 15.06.2012.

4. DN phá sản 400,000/600,000 và thất nghiệp 2 triệu, siêu thị, chợ ế ẩm, DN vẫn không vay tiền được… sẽ có một sự sụp đổ ngoạn mục và người dân sẽ vùng dậy, đúng như tôi dự đoán hằng 1 năm nay.

5. Xét rằng Lê Thăng Long có những cảnh báo cho giới tranh đấu dân chủ ở trong và ngoài nước, tôi quyết định không lên án LTL, tha thứ và sẵn sàng chấp nhận 3 anh gia nhập vào thành phần chính phủ Hậu CS của tôi (nếu cử tri chọn chúng tôi).

6. Chúng tôi sẽ họp ban Tham Mưu của Nhóm Vì Dân và ra Tối hậu Thư cho ĐCS phải rút lui cho đến thời điểm nào sẽ hưởng safe-passage (ân huệ), sau đó là every bet is off (sẽ truy tố hình sự và truy thu tài sản ăn cướp của dân tộc)

Tôi xin kèm theo đây lá thư của Ông Trần văn Huỳnh, thân phụ của anh Trần Huỳnh Duy Thức (gửi ngay sau khi tôi đăng bài đầu tiên cho LTL sáng sớm 2 giờ sáng ngày 11.06.2012) để rộng đường dư luận, tất cả đã được ĐCS bật đèn xanh lè rồi……..(lúc trước tôi không đăng vì an toàn cho Bác Huỳnh, nhưng hôm nay, tất cả thông tin tôi có được dẫn đến một sự đạo diễn của ĐCS và đèn xanh được bật lên từ 11.06 đến giờ, mặc dù là ở trong tình trạng quản thúc, LTL vẫn điềm nhiên như không có gì xẩy ra.

From: Trần Văn Huỳnh
Date: 2012/6/11
Subject: Re: LỜI PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
To:Chào cháu …..Chú cũng đã biết việc này. Chú mong cháu giúp đỡ hỗ trợ
cho Lê ThăngLong. Những lần thăm Thức, Thức cố gắng nói nhỏ vào tai
chú lúc ôm
chào rằng “ba hãy giúp Long để tiếp con đường con chọn”. Lần
thăm Thức sau phiên tòa phúc thẩm Thức cũng nói trước mọi người rằng
rằng “con đường con đi sẽ được tiếp tục đến thành công”
. Trước đây chú
không hình dung được hết nhưng giờ thì chú đã hiểu. Chú vững tin vào
những gì mà Thức, Long, Định đã hy sinh để làm.Chú thực sự cảm kích
tinh thần của Long quá. Vừa ra tù mà không một ngày nghĩ ngơi đã tiếp
tục dấn thân vào nguy hiểm.
Nếu được cháu cộng tác, giúp đỡ thì chú tin
là những gì các bạn ấy làm cùng cháu sẽ thành công, mở ra 1 phong trào
tốt đẹp cho đất nước.Chú cảm ơn cháu rất nhiều.

Chú Huỳnh
TVHuỳnh

Câu trả lời này của LT Long với tôi cũng làm sáng tỏ thêm lý do LTL làm những gì phải làm:”Tôi nghĩ anh đã có một sự hiểu lầm vội vả thật đáng tiếc. Nhưng không sao, tôi tin là anh sẽ sớm nhận ra thôị.” hết trích.

Tôi sẽ không cộng tác với Phong Trào Con Đường VN mà thay vào đó sẽ thúc đẩy tiến trình sụp đổ của ĐCS VN,

Melbourne
16.06.2012
Châu Xuân Nguyễn





No comments:

Post a Comment

View My Stats