Thursday 28 June 2012

TS NGUYỄN XUÂN DIỆN LÀM VIỆC với SỞ 4T-HN NGÀY 28/6/2012 (Nguyễn Xuân Diện)




Nguyễn Xuân Diện
Posted by basamnews on 28/06/2012

TÓM TẮT NỘI DUNG

Sáng nay, đúng 8h30′ tôi đã có mặt tại trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông Tp Hà Nội, 185 Giảng Võ, Hà Nội, theo lịch làm việc mà Bà Phó Chánh thanh tra làm Trưởng đoàn thanh tra của Sở này áp đặt cho tôi tại thông báo đề ngày 25/6/2012.

Tôi đưa ra văn thư đã gửi tới tận tay thanh tra Sở vào chiều qua và đề nghị họ trả lời. Tuy nhiên ông Nguyễn Văn Minh, Chánh Thanh tra Sở đã bác bỏ văn thư này, và nói những vấn đề khiếu nại của tôi Sở này đang giải quyết, khi có kết quả sẽ thông báo.

Trong 8 nội dung nêu trong văn thư tôi gửi, có nội dung thứ 4 liên quan đến 2 sĩ quan công an có mặt trong đoàn Thanh tra. Tôi hỏi về vấn đề này thì ông Minh nói ông không có trách nhiệm trả lời. Khi được hỏi hai sĩ quan này thấy ghi thuộc PA71 và PA92 là theo dõi về lĩnh vực gì, thì ông Minh nói ông không biết các ký hiệu đó là gì (mặc dù trong các biên bản làm việc đều ghi), chỉ biết họ là người do Công an thành phố cử sang.

Như vậy, trong buổi sáng nay, tôi bị buộc chấp hành thanh tra theo một quyết định thanh tra và quy trình làm việc trái với các Nghị định của Chính phủ về công tác thanh tra.

Sáng nay, cũng đã có 2 biên bản được lập. Biên bản thứ nhất, sau khi hai bên ký xong, thành viên Đoàn Thanh tra đã tự ý sửa chữa vào văn bản bị tôi phát hiện và yêu cầu lập biên bản về vi phạm này, nhưng Đoàn Thanh tra không chấp nhận và chỉ đóng dấu đỏ vào chỗ bị sửa chữa.

Cuối buổi làm việc, ông Chánh Thanh tra Nguyễn Văn Minh còn đe dọa sẽ áp dụng biện pháp mạnh nếu tôi không đến làm việc với Đoàn Thanh tra.

Tôi chỉ làm việc với họ trong buổi sáng, từ 8h30′ đến 11h30′.

Nguyễn Xuân Diện


Thư gửi Đoàn Thanh Tra :


Mời xem thêm:

CHIA SẺ CÙNG TIẾN SỸ NGUYỄN XUÂN DIỆN (Nguyễn Thanh Giang/19-05-2012)






No comments:

Post a Comment

View My Stats