Thursday 17 September 2020

LẠI MỘT BẢN TỐ CÁO (Whistle Blower) ĐỘNG TRỜI về CHÍNH QUYỀN TRUMP (Phạm Thanh Giao)

 


LẠI MỘT BẢN TỐ CÁO (Whistle Blower) ĐỘNG TRỜI về CHÍNH QUYỀN TRUMP   

Phạm Thanh Giao

08:43  17/09/2020  

https://www.facebook.com/giao.pham.127/posts/4930704713610192

 

Trả lời bằng văn bản cho các câu hỏi từ Ủy Ban Điều Tra Hạ viện, thiếu tướng Vệ Binh Quốc Gia, ông Adam DeMarco cho biết, sĩ quan quân cảnh đứng đầu Bộ Quốc Phòng cho Vùng Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn đã gửi email hỏi ông ta rằng: “Vệ Binh Quốc Gia ở Hoa Thịnh Đốn có sở hữu những thiết bị được xử dụng để phá tan các cuộc biểu tình có tên:

- Phát Sóng Âm Thanh Tầm Xa (Long Range Acoustic Device) phát ra những âm thanh gây điếc tai hoặc,

- Một thiết bị khác có tên (Active Denial System), cái gọi là Phát Ra Tia Cực Nóng (Heat Ray).

DeMarco cho biết ông ta đã trả lời rằng họ không sở hữu một trong hai thiết bị trên. National Public Radio và The Washington Post lần đầu tiên đưa tin về lời khai của DeMarco.

 

Việc sử dụng thiết bị Long Range Acoustic Device hoặc Heat Ray, chính là một sự leo thang đáng kể trong việc đàn áp người biểu tình, đặc biệt là sau khi các tướng lãnh cao cấp của Bộ Quốc Phòng đã ra lệnh không cho phép Lực Lượng Cảnh Vệ được trang bị vũ khí khi họ trấn giữ ở khu vực Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn.

 

Những thiết bị kể trên đã được quân đội Mỹ phát triển gần hai chục năm trước và đã được công bố trước công chúng vào năm 2007. Không ai quả quyết rằng nó đã thực sự được xử dụng trong chiến tranh hay chưa, mặc dù có báo cáo của quân đội rằng nó đã được triển khai.

 

Nào giờ, những loại thiết bị (vũ khí) đàn áp người dân xuống đường biểu tình chỉ thấy xảy ra ở những quốc gia với chính thể Cộng Sản và các quốc gia với thể chế Độc Tài, nhưng giờ thì chính quyền Donald Trump MUỐN XỬ DỤNG NHỮNG THỨ THIẾT BỊ NÀY TRÊN DÂN CHÚNG MỸ để răn đe biểu tình.

 

HEAT RAY là một loại thiết bị phát ra những tia sóng chứa năng lượng dẫn đến cảm giác nóng như bị cháy phỏng, được coi là một cách không gây chết người nhằm đàn áp đám đông. Điều đặc biệt vô cùng “quan ngại” là những tia sóng này phát ra thì ai nằm trong phạm vi ảnh hưởng của nó đều bị phỏng, nó không tránh né bất kỳ ai, biểu tình trong ôn hòa hay bạo động. Việc xử dụng thiết bị này dường như chỉ bị gác lại vì không tìm được những câu trả lời là liệu nó có khả năng gây ra thương tật hoặc dẫn đến phỏng nghiêm trọng hơn sự ước đoán ban đầu hay không.

 

Thiết bị Phát Sóng Âm Thanh Tầm Xa, còn được gọi là Pháo Âm Thanh, phát ra những âm thanh rất lớn và đã được các cơ quan chính quyền xử dụng để trấn áp và giải tán người biểu tình ở Việt Nam và Trung Quốc trong thời gian gần đây.

 

Đây là loại vũ khí mà quân đội Hoa Kỳ, trong những năm gần đây, đã ra lệnh cho Bộ Tư Lệnh Hải Quân, xử dụng trên các tàu chiến để cảnh báo các tàu chiến của các quốc gia đối nghịch, đã tiến vào “khu vực hải phận” mà tàu họ đang di chuyển, như đã dùng ở Persian Gulf và Gulf of Oman với các tàu siêu tốc của Iran cũng như ở Biển Đông với những tàu chiến của Trung Quốc.

 

Xử dụng những thứ “vũ khí” này để diệt người biểu tình ở Mỹ thì chỉ có tổng thống tự biên tự diễn “Law and Order” có một không hai.

 

Đàn anh Nguyễn Phú Trọng đi trước. Đàn em Nguyễn Phú Trump cất bước theo sau.

Ngài mà tái đắc cử, bảo đảm tháng 1 năm sau ngài sẽ cho ra luật ANIMAL và danh sách bọn phản động xử dụng Facebook để nói xấu và bôi nhọ lãnh tụ sẽ lên khuôn.

 

--------------------------------

 

NGUỒN : 

 

Report: Feds considered using 'heat ray' on DC protesters

Associated PressSeptember 16, 2020

https://news.yahoo.com/report-feds-considered-using-heat-030000656.html

 

WASHINGTON (AP) — A military whistleblower says federal officials sought some unusual crowd control devices — including one that’s been called a “heat ray” — to deal with protesters outside the White House on the June day that law enforcement forcibly cleared Lafayette Square.

 

Read more >>>   

 

 

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats