Thursday 8 March 2018

NHỮNG QUYỂN SÁCH QUÝ KHÔNG THỂ THIẾU TRÊN KỆ SÁCH CÚNG TA (Hoa Mai Nguyen)




Nhà Báo Hoa Mai Nguyen  
Bà Đầm Xòe  -  Tháng Ba 7, 2018

Cầm quyển sách ” Chính Trị Bình Dân” Trên tay là do anh Nguyễn Thanh Lương gửi tới tặng Hoa Mai mà trong lòng rất vui mừng.

Hiện nay anh Lương đang có rất nhiều sách Chính Trị Bình Dân, nếu ai có nhu cầu mua sách xin liên lạc trực tiếp tới anh Lương, cho dù các anh chị đang cư ngụ ở trong nước, sách vẫn có thể tới tay bạn đọc.

Địa chỉ liên lạc xin gửi về:
Nguyễn Thanh Lương Habsburgerallee 104. 60385 Frankfurt a.M Germany. Telefon:00491774597821 có viber, e-mail: thluongnguyen@yahoo.de  
Tài khoản: Thanh Luong Nguyen. DE485019000000777082 BIC:FFVBDEFF

Cò Hồn Xã Nghĩa của nhà văn Phạm Thành tức ( Bà Đầm Xòe) hai quyển sách đang cầm trên tay tôi, đó là tôi đặt trên mạng Amazon. de.

Chính Trị Bình Dân  &  Cò Hồn Xã Nghĩa

Nói tới anh Phạm Thành, có thể nói rằng hai anh em chúng tôi thường xuyên nói nói chuyện với nhau, nhưng rất tiếc một điều rằng, cánh tay của anh Thành không nối dài như ĐCSVN để viết vài dòng chữ trên quyển sách mà tôi đang sở hữu.

Rất tiếc rằng, anh Thành cũng không có khả năng đưa tay luồn qua Laptop để đến với quyển sách đang nằm trên bàn nhà tôi. Đó chưa kể đến cái đám an ninh thỉnh thoảng đến canh gác nhà anh, làm cho bà con lối xóm nhìn thấy bọn chúng cảm thấy khó chịu. Một đám lỳ lợm nghe lệnh, phục tùng cấp trên như một cái máy điều khiển từ xa, chúng đến canh gác kèm theo bàn ghế, nước chè pha sẵn để trong bình, chúng ngồi ung dung một cách trơ trẽn như đang ngồi ở các trạm BOT thu lệ phí giao thông.

Nhìn hai quyển sách bi hài Cò Hồn Xã Nghĩa tác giả nhà văn Phạm Thành, và Chính Trị Bình Dân của Phạm Đoan Trang,đã bỏ ra rất nhiều công sức để viết nên những tác phẩm quá hay so với số tiền nhỏ bé. Một số tiền nhỏ đó có thể nói vài anh em chúng ta đi uống bia hơi không có đồ nhắm và chưa đủ men say, cũng không dám nghĩ tới món bia ôm, hay là bia kèm giò lụa.

Vì vậy mong mọi người hãy ủng hộ để đón nhận những quyển sách trên, đó cũng là đóng góp về vật chất cũng như tinh thần trong cuộc thúc đẩy dân chủ hóa tại Việt Nam.

Hoa Mai Nguyen

*
Liên quan













No comments:

Post a Comment

View My Stats