Tuesday 15 April 2014

VẠCH MẶT VIỆT GIAN CỘNG SẢN HÀNH HUNG NỮ PHÓNG VIÊN HUYỀN TRANG TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (Bạn Dọc Dân Làm Báo)




Bạn đọc Danlambao tổng hợp
4/15/2014       13 Comments

Facebook của cô Nguyễn Thị Huyền Trang (Anna Huyền Trang), phóng viên Truyền Thông Chúa Cứu Thế cho biết: "Tôi khẳng định người trong tấm hình này đã lấy cánh tay phải của anh ta dọng thẳng vào cổ họng tôi, còn tay trái của anh ta kẹp đầu tôi và lôi tôi đi.

Tấm hình đắt giá này được chụp trong bối cảnh bạn tôi có chuyến bay quốc nội của hãng Vietjet. Bạn tôi kể, hôm đó, hãng Vietjet đã delay chuyến bay 6 tiếng đồng hồ mà không xin lỗi hay bồi thường cho khách hàng, nên mọi người rất phẫn nộ và đã phản đối. Khi xảy ra sự việc như vậy, anh ta và một số người cùng ngành đã đến đe dọa khách hàng, làm cho khách hàng sợ hãi".

Dưới đây là bức ảnh chụp cận cảnh khuôn mặt viên an ninh côn đồ này tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Sau khi bị thu giữ hộ chiếu và cấm xuất cảnh, cô Huyền Trang ghi lại những việc làm phi pháp của an ninh sân bay Tân Sơn Nhất hôm 13/04/2014 trong bản tường thuật được đăng trên Truyền Thông Chúa Cứu Thế. Trong đó, phóng viên Huyền Trang tố cáo viên an ninh trong ảnh đã hành hung cô như sau:

"...Hai viên cảnh sát này không đeo bảng tên tiếp tục vặn và xoắn tay tôi ra đằng sau, kẹp cổ tôi, áp giải tôi ra cổng… Tôi vùng vẫy và la lên hết sức có thể “Công an bắt cóc người, đánh người. Công an bắt cóc người, đánh người..”. Viên cảnh sát cơ động đang kẹp cổ tôi liền lấy bàn tay còn lại của ông ta dọng thẳng vào cổ họng tôi. Lúc ấy, tôi đau điếng người, đầu quay cuồng, chân khuỵ xuống nền nhà vì đau quá. Lúc này, tôi chỉ biết thì thầm: “Chúa ơi! Mẹ ơi! cứu con, con đau quá!”. 

Họ tiếp tục lôi tôi đi một đoạn ngắn, tôi lại gắng sức còn lại hét “Công an bắt cóc người, đánh người. Công an bắt cóc người, đánh người..”. Tôi hét cho đến khi ra tận cổng. Còn họ vẫn tiếp tục dùng sức vặn, xoắn tay tôi ra đằng sau và kẹp cổ tôi.

Hình ảnh viên anh ninh cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất lôi kéo, xô đẩy cô Huyền Trang một cách thô bạo.

Ra đến tận cổng, họ thả tôi ra. Tôi liền quay lại, chụp lấy công an viên đã đánh tôi, để tố cáo với mọi người xung quanh rằng anh ta đã đánh tôi một cách thô bạo. Nhưng anh ta chối leo lẻo, không dám thú nhận và liền tháo chạy vào bên trong đại sảnh của sân bay. Những người dân đứng bên ngoài la lên “kêu nhà báo đến để cho họ chứng kiến sự việc này”. Sự việc kết thúc vào khoảng 23 giờ 30 cùng ngày."

Ảnh trên là ông Vũ Xuân Ái, cán bộ an ninh xuất nhập cảnh đã mạnh miệng tuyên bố "Tôi là luật!". Ông Ái là người đã chỉ đạo cho những viên an ninh khác thu giữ hộ chiếu, cấm xuất cảnh và hành hung nữ phóng viên Huyền Trang của Truyền Thông Chúa Cứu Thế.

Còn dưới đây là đoạn video cô Huyền Trang kể lại những gì đã xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất tối ngày 13/4/2014:

www.ducme.tv -Cà Phê Tối- Huyền Trang: Tôi có quyền tố cáo ông Vũ Xuân Ái...

Bạn đọc Danlambao tổng hợp




No comments:

Post a Comment

View My Stats