Monday 28 April 2014

SÀI GÒN NGÀY CHƯA CÓ ĐẢNG CỘNG SẢN LÃNH ĐẠO (FB Nguyễn Tấn Thành)




28-4-2014

Kỷ niệm ngày 30/4
Miền Nam - Sai Gòn ngày chưa có đảng CS lãnh đạo.

Chào các bạn facebook của tôi, tôi hạnh phúc khi quen được các bạn. Nhất là các bạn ở Bắc nơi không chỉ xa xôi mà có nhiều không gian, địa lý, chính trị, xã hội ... khác với tôi nhiều.

Đọc các bài phản biện của các bạn, tôi rất xúc động, không phải vì thông tin mới lạ, mà vì chân lý được khẳng định dầu hệ quy chiếu khác nhau.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có nhiều bạn suy nghĩ công lao của Bác, của đảng với dân tộc, tất nhiên là có cả miền Nam. Tui buồn lắm, những lúc như vậy tui chỉ muốn làm sao cho các bạn hiểu được một Miền Nam khi chưa có Bác và đảng như thế nào ! Nhưng rồi tui cũng không làm vì không muốn chui vào quá khứ, mà muốn chúng ta sát bên nhau tới tương lai, khi hiện tại ta thua kém quá nhiều nước.

Nhưng hôm nay, nhân kỷ niệm 30/4 cho tôi một ngoại lệ được giới thiệu với các bạn hình ảnh của Miền Nam khi chưa có Bác có đảng. Điều đó nói lên rằng, ít ra Bác và đảng chằng làm được gì cho Miền Nam cả, nếu không muốn nói là ngược lại.

Và mời các bạn thưởng thức :

Sài Gòn 1975 hình ảnh thật sự 40 năm về trước



No comments:

Post a Comment

View My Stats