Tuesday 1 April 2014

TRÒ BỈ ỔI MỚI CỦA BÈ LŨ CƯỚP NƯỚC VÀ BÁN NƯỚC (Lê Anh Hùng)




Thứ Ba, ngày 01 tháng 4 năm 2014

Nhà chức trách lẩn tránh trách nhiệm

Vụ việc vợ chồng tôi tố cáo các ông Phó Thủ tướng Tàu Hoàng Trung Hải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và (nguyên) Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh suốt từ năm 2008 đến nay vẫn chưa được nhà chức trách giải quyết theo đúng pháp luật.


Ngày 18.7.2013, Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc đã chuyển cho tôi “công văn” của Bộ Công an “trả lời” Quốc hội về đơn thư tố cáo mà tôi gửi cho ông ngày 6.6.2012. Bộ Công an đã lặp lại “kết luận điều tra” ngày 28.4.2010 của Công an tỉnh Quảng Trị cho rằng tôi bị “tâm thần hoang tưởng” để bác đơn tố cáo của tôi. Họ hoàn toàn phớt lờ Bản Cam Đoan viết tay của vợ tôi (Lê Thị Phương Anh) ngày 11/3/2011 mà tôi gửi kèm theo đơn thư tố cáo, trong đó khẳng định: (i) chồng tôi (Lê Anh Hùng) là người hoàn toàn bình thường, khi chồng tôi bị bắt ngày 25/12/2009 tôi khai chồng tôi bị tâm thần là do bị đe doạ và ép buộc; (ii) tôi hoàn toàn đồng ý với Thư Tố Cáo của chồng tôi đối với các ông Nguyễn Tấn Dũng, Hoàng Trung Hải, Nông Đức Mạnh; tôi là người nằm trong đường dây ma tuý của PTT Hoàng Trung Hải; tôi là nhân chứng trực tiếp và cung cấp thông tin cho chồng tôi.


Ngày 16.9.2013, vợ chồng tôi đã chuyển cho Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc đơn thư tố cáo mới, lần này vợ tôi là người ký đầu tiên. Ngày 22.10.2013, trong cuộc gặp với vợ chồng tôi tại văn phòng làm việc của ông ở 216 Trần Quang Khải (Hà Nội), ĐBQH Dương Trung Quốc nói là ông sẽ chuyển đơn thư của chúng tôi cho Bộ Công an. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, chúng tôi chưa hề nhận được bất kỳ hồi âm nào từ cả ĐBQH Dương Trung Quốc lẫn các cơ quan chức năng ở Việt Nam.


Băng ghi âm cuộc trao đổi giữa ĐBQH Dương Trung Quốc cùng luật sư của ông với vợ chồng LAH-LTPA ngày 22.10.2013


Trong khi một vụ việc tố cáo vô cùng nghiêm trọng suốt 6 năm liền không được nhà chức trách Việt Nam giải quyết đúng pháp luật và những kẻ bị tố cáo những tội ác tày trời (giết người, buôn bán ma tuý, bán nước…) vẫn nghênh ngang “lãnh đạo” đất nước thì những người tố cáo thường xuyên phải chịu đựng đủ mọi hình thức khủng bố từ tay chân của những kẻ bị tố cáo.


Dấn thân vào con đường đấu tranh đòi tự do, dân chủ và nhân quyền

Thời gian qua, nhờ sự động viên, khích lệ của chồng, cũng như sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của nhiều người trong và ngoài nước, đồng thời nhận thức được đâu là căn nguyên sâu xa của những đớn đau, gian truân, chìm nổi mà mình đã và đang phải nếm trải, Lê Thị Phương Anh đã dần dần vượt qua được sự sợ hãi và hoà mình vào phong trào đấu tranh đòi tự do, dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam. Xin dẫn một vài hình ảnh tiêu biểu:

Phương Anh tham gia biểu tình chống Trung Quốc tại Hà Nội ngày 2.6.2013

Phương Anh tham gia lễ cầu nguyện cho LS Lê Quốc Quân ngày 7.7.2013 tại Hà Nội

Phương Anh tham gia lễ tưởng niệm 40 năm ngày Trung Quốc cưỡng chiếm Hoàng Sa ngày 19.1.2014 tại Hà Nội

Phương Anh cùng Hội Anh Em Dân Chủ đi làm từ thiện tại Quảng Nam ngày 26.1.2014

Phương Anh tham gia lễ tưởng niệm 35 năm ngày TQ xâm lược VN tại Hà Nội ngày 16.2.2014

Phương Anh cùng mọi người gặp gỡ bà Jenifer Neidhart de Ortiz, quan chức đặc trách nhân quyền của ĐSQ Hoa Kỳ, sáng 20.2 tại Hà Nội

FBker Lê Thiện Nhân cùng Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh đến thăm BS Nguyễn Đan Quế ngày 27.2 tại Sài Gòn

Phương Anh cùng Diễm Thuý (vợ anh Nguyễn Văn Minh) và Bùi Trung (con trai chị Bùi Thị Minh Hằng) đến trại tạm giam An Bình, Đồng Tháp ngày 25.2.2014 để hỏi tin tức về chị BTMH, anh NVM và chị Thuý Quỳnh, những người đang bị CA Đồng Tháp bắt giữ trái phép

Phương Anh và quan chức chính trị ĐSQ Đức tại nhà thờ Thái Hà, Hà Nội ngày 20.3.2014

Phương Anh tham gia biểu tình đòi tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng, anh Nguyễn Văn Minh và chị Nguyễn Thị Thuý Quỳnh tại Hà Nội ngày 23.3.2014


Trò bỉ ổi mới của bè lũ cướp nước và bán nước

Việc Lê Thị Phương Anh tham gia vào hoạt động đấu tranh dân chủ và ngày càng được nhiều người trong và ngoài nước biết đến là điều mà những kẻ bị chúng tôi tố cáo cùng những tên Hán nô dưới trướng của ngài Phó Thủ tướng Tàu Hoàng Trung Hải rất lo sợ. Trước kia chúng có thể vu cho tôi là bị “tâm thần hoang tưởng” để lấp liếm vụ tố cáo nhưng bây giờ thì chúng không thể áp dụng trò bỉ ổi đó với vợ tôi được (chẳng lẽ lại lu loa lên là cả hai vợ chồng Lê Anh Hùng - Lê Thị Phương Anh đều bị “tâm thần hoang tưởng” hay sao – mà giả sử có muốn lu loa lên như thế thì họ cũng phải bày trò để tiến hành “giám định pháp y tâm thần” cho người tố cáo đã chứ!?). Vì vậy, bè lũ cướp nước và bán nước do đ/c PTT Hán tặc Hoàng Trung Hải cầm đầu đang tìm mọi cách để tiếp tục lấp liếm vụ việc, đánh lạc hướng dư luận. Và một trong những cách đó là tung tin bịa đặt rằng “Lê Thị Phương Anh là con của Bùi Thị Minh Hằng” (!?):

Community · 74,465 Likes
VÀO PHÂY BÚC NGHE LÊ THỊ PHƯƠNG ANH LỘNG NGÔN


Trước đây, tôi cũng đã từng bị bịa đặt và gán ghép đủ điều. Ban đầu thì chúng nói tôi bị “tâm thần hoang tưởng”; khi thấy tôi vẫn hoà nhập với cộng đồng và viết lách đều đặn (cái cớ “tâm thần hoang tưởng” không còn có thể thuyết phục được ai) thì chúng lại nói tôi là người của phe này phe nọ, hay thậm chí còn vu cho tôi là công an với lý do tôi tố cáo động trời thế mà không bị bắt!? Thời gian qua, khi hình ảnh Phương Anh dần dần nổi lên, một số dư luận viên trá hình thậm chí còn nói rằng cô ấy bị “tâm thần”. Trong tình cảnh phải đương đầu với những kẻ đã và đang "lãnh đạo" đất nước nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi chúng tôi phải đối mặt với muôn vàn âm mưu thâm độc, bẩn thỉu của họ suốt nhiều năm qua, điều mà tôi còn chưa kể ra hết.

Những kẻ bị chúng tôi tố cáo hiện không khởi tố chúng tôi được về tội "vu khống" (như đã từng làm với tôi sau khi tôi bị Công an Quảng Trị bắt ngày 25.12.2009), nhưng chúng vẫn đang rình rập, giăng bẫy để bắt chúng tôi với bất kỳ tội danh nào nhằm bịt miệng chúng tôi. Đó là những gì đã từng xẩy ra khi vợ chồng tôi bị Công an Đà Nẵng tạm giữ trong đêm 7.12.2013 rồi bị tịch thu máy tính và điện thoại cá nhân; cũng như khi chúng tôi đến đồn CA P. Hoà Minh để đòi tài sản ngày 10.12.2013, tôi thì bị bắt giữ hơn 1 ngày, còn vợ tôi thì bị cả công an lẫn côn đồ đánh đập tàn tệ ngay trước cổng trụ sở CA phường, rồi sau đó chúng lại huy động một lực lượng hùng hậu để truy tìm vợ tôi ngay trong đêm 10.12 ấy. Tôi sẽ trở lại với âm mưu bẩn thỉu này trong một bài viết khác.


Phân biệt giữa những kẻ cướp nước và những kẻ bán nước

Xin nhắc lại rằng vợ chồng tôi đã và đang tố cáo âm mưu và tội ác khủng khiếp của bè lũ cướp nước (ngài Phó Thủ tướng Tàu Hoàng Trung Hải cùng tập đoàn Trung Nam Hải) và bán nước (Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nguyên TBT Nông Đức Mạnh cùng một số kẻ đồng loã với họ). Đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến một Việt Nam ngày càng lâm vào khủng hoảng, bế tắc và đặc biệt là nguy cơ trở thành quận huyện của Trung Quốc chưa bao giờ lớn như hiện nay: một nền kinh tế đình trệ, tràn ngập hàng Tàu và ngày càng lệ thuộc vào Trung Quốc; người Trung Quốc đã lập xóm, lập phố ở nhiều nơi trên khắp cả nước; hầu hết các công trình trọng điểm quốc gia rơi vào tay nhà thầu Trung Quốc; phần lớn các mỏ khoáng sản của Việt Nam rơi vào tay Trung Quốc; người Trung Quốc đã và đang chiếm lĩnh được những vị trí yếu huyệt của Việt Nam, mà đặc biệt đáng báo động là ở Vũng Áng (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), v.v.

Với những gì đã diễn ra ở Việt Nam thời gian qua, một số người có thể cho rằng cả ban lãnh đạo Việt Nam hiện nay đều là tay sai của Trung Quốc. Cho dù nhận xét đó là đúng đi chăng nữa thì chúng ta cũng cần phải phân biệt giữa những kẻ cướp nước và những kẻ bán nước. PTT Tàu Hoàng Trung Hải âm mưu cắm những cái cọc bê tông khổng lồ xuống lòng Hồ Tây hòng trấn yểm huyệt đạo quốc gia của Việt Nam (thông qua dự án đường sắt đô thị), nhưng chắc chắn không một người Việt Nam bình thường nào lại làm điều đó cả. Nhờ sự lên tiếng kịp thời của dư luận nên gần 2 năm nay không còn thấy nhắc đến đoạn tuyến dự án băng qua Hồ Tây này nữa.

Bản đồ Quy hoạch Hà Nội trưng bày trong cuộc triển lãm khai mạc ngày 20.4.2010 tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ - Hà Nội – phần quy hoạch vạch tuyến đường sắt đô thị số 5 xuyên qua không gian Hồ Tây và Phủ Tây Hồ. (Ảnh: Phạm Viết Đào)

PTT Tàu Hoàng Trung Hải “dâng” cả Vũng Áng lẫn cảng nước sâu Sơn Dương (một vị trí vô cùng hiểm yếu của Việt Nam dưới chân dãy Hoành Sơn) nhưng nhờ sự lên tiếng mạnh mẽ của dư luận mà ít nhất là gần đây nhà cầm quyền Việt Nam cũng đã nâng cấp Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Vũng Áng thành Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu Cảng Vũng Áng.

Hai dẫn chứng nêu trên cho thấy hai khả năng: hoặc (i) những kẻ bán nước trong ban lãnh đạo Việt Nam hiện nay không có dã tâm như bè lũ cướp nước ở Trung Nam Hải mà đại diện ở VN là Hoàng Trung Hải, hoặc (ii) trong ban lãnh đạo Việt Nam hiện nay vẫn còn có những người tâm huyết với vận mệnh dân tộc, họ còn đủ tỉnh táo để ý thức được nguy cơ Việt Nam bị Trung Quốc thôn tính và ít nhiều vẫn ngăn chặn được những mầm mống nguy hại nhất.

Dù thế nào đi nữa, cả hai khả năng đều cho thấy sự cấp thiết của việc dư luận tiếp tục lên tiếng mạnh mẽ để vạch trần âm mưu của bè lũ cướp nước và bán nước do Phó Thủ tướng Tàu Hoàng Trung Hải cầm đầu, ngõ hầu cứu lấy đất nước Việt Nam khỏi nanh vuốt của Trung Quốc, đồng thời mở đường cho quá trình dân chủ hoá nước nhà.

Vì vậy, chúng tôi khẩn thiết kêu gọi những người Việt Nam trong và ngoài nước, đặc biệt là những người có trách nhiệm trong bộ máy, những người có tiếng nói trong xã hội (nhân sỹ, trí thức, nhà hoạt động xã hội, v.v.), hãy lên tiếng, tạo áp lực dư luận để buộc nhà chức trách Việt Nam phải giải quyết vụ tố cáo vô cùng nghiêm trọng này, dù chỉ là xử lý nội bộ./.


Bài liên quan:

1.    Tâm Huyết Thư của các cán bộ đảng viên tố cáo lý lịch người Hán của PTT Hoàng Trung Hải; nếu link kia không đọc được, quý vị có thể đọc ở đây, đọc bản đánh máy lại ở đây, đọc trên Facebook ở đây
















No comments:

Post a Comment

View My Stats