Monday 14 April 2014

THÔNG BÁO VỀ QUỸ TÂY DU - GOWEST FOUNDATION (BS Hồ Hải)




Monday, April 14, 2014

Logo chính thức của Quỹ tây Du - Go West Foundation do David Pham trình bày. 
ý nghĩa của nó là, Quỹ phi lợi nhuận này từ sự đóng góp của người Việt trên khắp toàn cầu và trong nước sẽ chắp cánh cho thế hệ trẻ tương lai của nước Việt bay đi khắp bốn phương trời mang tinh hoa thế giới về dựng xây nước Việt trường tồn và phát triển hùng cường.


Bài đọc liên quan:


Sau 3 ngày tôi viết bài "Cần một Quỹ Tây Du cho thế hệ trẻ Việt Nam", đến hôm nay đã thành lập Hội đồng Quỹ tây Du tại Hoa Kỳ. Ba bạn có tâm huyết, có tầm nhìn xa, và hết lòng với một tương lai nước Việt hùng cường đã tình nguyện tham gia vô vụ lợi. Trong đó, có một bạn trẻ thế hệ 197x đời đầu đã gọi điện thoại thẳng cho tôi từ Hoa Kỳ về, và mong muốn đóng góp cái quỹ nhỏ của anh ta đang có khoảng 3,000USD vào cho quỹ chung và đảm nhiệm một thành viên trong hội đồng.

Tôi thực sự xúc động tấm thịnh tình này của một người trẻ yêu quê hương, mong muốn chăm lo cho một thế hệ trẻ Việt nam có nhân cách, có bản lĩnh và có tư duy độc lập, vì một nước Việt hùng cường.

Hôm nay, tôi viết bài này để xin thông báo cho Viet Nguyen, Donald Nguyen, Thomas Cong và cả gia đình người Việt nam trên toàn thế giới được rõ. Website của Quỹ Tây Du - Go West Foundation - sẽ hoàn tất và Quỹ này sẽ ra mắt đúng ngày sự cố của dân tộc - 30/4/2014. Mọi chi tiết của website sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới.

Website sẽ có 2 thứ tiếng: Việt Nam và English cho từng thông báo, bài vở và công khai những đóng góp và tổng số tiền của Quỹ hiện có, đã dùng cho việc gì, có bằng chứng đầy đủ cho bà con Việt nam trên toàn thế giới rõ. Ai muôn đóng góp nặc danh vì lý do cá nhân thì website cũng đáp ứng.

Website được một chuyên gia chuyên viết website cho các đại công ty FDI vào đầu tư tại Việt Nam là Tien Do. Vì tấm lòng của chuyên gia với thế hệ trẻ Việt nam, nên viết miễn phí, nhưng mua 3 tên miền: dot com, dot net và dot org. Giá mua cả 3 tên miền và bảo mật cho 1 năm là $61. 

Và website sẽ hoạt động ở trang web chính là http://w.w.w.gowestfoundation.org . Song 2 trang liên kết là http://w.w.w.gowestfoundation.com  http://.w.w.w.gowestfoundation.net  vẫn hoạt động cùng lúc.

Ngay từ bây giờ 3 bạn Viet Nguyen, Donald Nguyen và Thomas Cong hãy thành lập văn phòng, tài khoản và hoạt động cho nó và báo cho mình, để mình đưa cho bên đảm trách viết website nhúng vào website và mục donate qua Paypal, và địa chỉ liên hệ. Email mình đã thành lập rồi: gowestfoudation@gmail.com . Và tôi sẽ đưa ID và p/w cho các bạn để sử dụng. Có thể sau này sẽ dùng email theo website, nhưng trước mắt lấy email này.

Hội đồng Quỹ Tây Du sẽ nhận thư liên lạc và hồ sơ của những thí sinh ứng cử nhận quỹ hổ trợ qua hộp mail này.

Tôi cũng xin chọn logo này của David Pham và cũng xin chân thành cảm ơn tài năng và tấm lòng cao quý của David.

Chúc một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ Việt nam, chúc cho Quỹ Tây Du trường tồn và phát triển, và chúc cho nước Việt hùng cường.

Posted by Hồ Hải at 7:11 PM


No comments:

Post a Comment

View My Stats