Sunday 6 April 2014

BOSTON : MỜI THAM DỰ NGÀY TƯỞNG NIỆM QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 (Cộng Đồng Việt Nam tại Massachussetts)




Cộng Đồng Việt Nam tại Massachusetts
March 31, 2014 8:25 AM

Boston, ngày 17 tháng 3 năm 2014

Kính gởi:

Quý vị Lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo, quý Hội đoàn, đoàn thể đấu tranh,
Quý cựu quân nhân, cán chính, quý đồng hưong tỵ nạn Cộng sản và quý anh chị em sinh viên, học sinh.

Kính thưa Quý Vị,

“Việt nam ơi, thời gian quá nửa đời người”, đã 39 năm qua từ khi đất nước Việt nam rơi vào ách thống trị của bạo quyền Cộng sản, đó cũng là thời điểm đen tối nhất trong lịch sử dân tộc, bao triệu người dân Việt chúng ta đã hy sinh vì sự cuồng vọng khát máu của bè lũ vô thần thất học và vô liêm sỉ, bao triệu người đã phải bỏ quê hương ra đi, bao triệu người đã bỏ thây trên rừng sâu, biển rộng!

Chúng ta ra đi, không hẳn là để tìm kiếm một cuộc sống tự do, no ấm, hạnh phúc cho riêng bản thân và gia đình mình, trong khi tiếng kiêu vang: “Tổ Quốc lâm nguy” ngày càng khẩn thiết, những nhân quyền căn bản nhất của con người đã bị khước từ, người dân Việt chỉ còn là công cụ phục vụ cho một chế độ độc tài tinh vi, tham nhũng, và tàn bạo trong lịch sử nhân loại! Ðể phục vụ cho quyền lợi độc tôn của chúng, lãnh thổ thân yêu mà ông cha ta ngàn nãm xây dựng, ngày càng được chuyển nhượng một cách công khai và trắng trợn cho ngoại bang, cụ thể là bọn Cộng sản Trung Quốc! bằng hình thức khai thác Bauxít, cho thuê rừng đất, bán biển, vv… !!!!

Sự thối nát của chế độ độc tài buôn dân hại nước như tập đoàn Cộng sản Việt nam đã quá rỏ ràng, dân oan nổi dậy khấp nơi, người dân bất phục và mất lòng tin, từ quả bom Ðoàn Vãn Vươn chống lại bạo quyền Cộng sản ép bức cưỡng chế đất đai tới tuổi trẻ lên tiếng bảo vệ non sông chống lại bất công và kêu gọi toàn dân Việt nam “đứng lên đáp lời sông núi” “chống quân xâm lược” giặc Cộng sản Trung Quốc ngoại xâm qua hai bài viết của nhạc sĩ Việt Khang “Anh Là Ai ?” và “Việt nam Tôi Ðâu ?”!!!
30 tháng 4 là ngày quốc hận mà người dân tỵ nạn Cộng sản Việt Nam sẽ mãi mãi ghi nhớ, nhưng đây cũng là ngày để tất cả những người Việt tự do cùng đoàn kết đồng lòng góp sức với giới trẻ Việt nam khắp mọi nơi trên thế giới bắt đầu từ cộng đồng của chúng ta để đấu tranh và đổi lại nhân quyền cho người dân Việt nam tại quê nhà.

Kính mời quý vị đến cùng tham dự ngày tưởng niệm Quốc hận 30 tháng 4 để khảng định chúng ta không thể chấp nhận một chế độ phi nhân, bán nước tồn tại trên quê hương Việt nam, cổ vũ cho cao trào đấu tranh của đồng bào tại quê nhà, đồng thời tưởng nhớ đến anh linh của những người đã anh dũng hy sinh cho lý tưởng tự do, dân chủ trong cuộc chiến tương tàn do Cộng sản gây ra.

Chương trình buổi lễ tổ chức như sau:

Ngày thứ Tư, 30 tháng 4 nãm 2014

- 12 giờ trưa: Lễ Thượng kỳ VNCH tại: Boston City Hall Plaza, Boston, MA 02201

- 3 giờ chiều: Ðặt vòng hoa tưởng niệm tại Vietnam War Veterans Memorial, Morrissey Blvd (U Mass)

Thay mặt cộng đồng Việt Nam tại Massachusetts,
Trưởng Ban Tổ Chức
Kim-Loan Thái



1 comment:

  1. Ngày 30/4/1975, đại thắng mùa xuân đã làm thất bại hoàn toàn cuộc chiến tranh xâm lược và ách thống trị thực dân mới của đế quốc Mỹ ở miền Nam, giải phóng hoàn toàn miền Nam, kết thúc vẻ vang cuộc chiến tranh cứu nước lâu dài nhất, khó khăn nhất và vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của nhân dân ta. Thế mà giờ đây lại có những kẻ kêu gọi tưởng niệm ngày quốc hận. Thật là những tên khốn nạn, đáng khinh bỉ.

    ReplyDelete

View My Stats