Sunday 14 July 2013

THƯ CẢM TẠ của BAN TỔ CHỨC 'NGÀY VĂN HÓA DIÊN HỒNG" TẠI ĐỨC (Hội Văn Hóa Phụ Nữ Tự Do tại Đức)




Hội Văn Hoá Phụ Nữ VN Tự Do tại Đức
July 13, 2013 11:30 AM


Frankfurt/Main, 11.7.2013

Thơ Cảm Tạ

Kính thưa Quý Hội đoàn, Quý Vị và Quý Thân Hữu đã cộng tác cũng như hỗ trợ Ban Tổ Chức “Ngày Văn Hóa Diên Hồng” 29.06.2013 tại Saalbau/Titus Forum in Frankfurt am Main

Thưa Quý vị,

Với sự đóng góp công sức và lòng tự hào của những người Quốc Gia Tỵ Nạn cộng sản tại các quốc gia đang chấp nhận chúng ta, Quý Hội đoàn, Quý Vị và Thân Hữu đã cùng với Hội Văn Hoá Phụ Nữ VN Tự Do tại Đức & Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại CHLB Đức từ nhiều ngày qua chung vai sát cánh, mỗi người mỗi sở trường, không quản ngại hy sinh thời gian, tốn kém góp một bàn tay vào chương trình Ngày Văn Hoá Diên Hồng 29.6.2013 và kết quả được Cộng Đồng người Việt cũng như Đức đánh giá cao (chủ đề ý nghĩa, chương trình phong phú, xúc tích có cả lượng lẫn phẩm). Nhất là sự đóng góp sáng tạo và tham gia đông đảo của các sinh viên học sinh trẻ có lập trường và con tim hướng về Quê Cha Đất Tổ.

Sự khen thưởng và hiện diện đông đảo của quý Đồng Hương từ nhiều nơi trên khắp nước Đức và cả từ các nơi xa như Hoa Kỳ, Hoà Lan, Bỉ, Pháp và ông C. Mörbius đại diện Thị Trưởng thành phố Frankfurt/M và bà S. Fischer thuộc khối nghị viên thành phố, đại diện phân bộ Đảng CDU tại Frankfurt/M đã nói lên phần nào các đóng góp của quý vị cho Ngày Văn Hóa Diên Hồng là vô cùng thiết thực.

Có những Anh, những Chị, ngay khi đến Hội Trường ngày 29.6.2013 để dự Ngày Văn Hóa đã âm thầm đóng góp công sức, thể hiện một cách hết sức tự nhiên tinh thần Đoàn Kết không phân biệt Tổ chức, Đảng phái qua hành động cụ thể không chờ đợi người trách nhiệm nhờ.

Tinh thần này làm cho chúng tôi Ban Tổ Chức (BTC) rất khâm phục và biết ơn. Đặc biệt xin cám ơn sự giúp đỡ của Liên Hội và diễn giả Bác sĩ Trần văn Tích qua bài tham luận “Hùng Khí Mê Linh”, các Hội Đoàn Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản như Hội Moenchengladbach, Odenwald, Koblenz, Hội Cao Niên FFM & VPC, Liên Đoàn Hướng Đạo Hùng Vương, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ ÂC/Đức, Ban Văn Vũ Điểm Sáng, Hội Người Việt Tự Do vùng Odenwald, Hội NVTNCS Ffm & VPC, Đoàn Thanh Niên VN Tự Do Đức với Ban múa Bình Minh, phái đoàn F.A.V.I.C đến từ Paris/Pháp gồm toàn người ngoại quốc trình diễn các bài Dân Ca Việt quen thuộc gây ngạc nhiên và thích thú cho cử toạ, Ban Nhạc Quốc Định và Văn Minh, Trưởng Ban Văn Nghệ Nông Ngọc Vinh, Trưởng Ban Ánh Sáng & Âm Thanh kiêm Nhạc Trưởng Bùi Minh Đức và anh Khâm, Nhóm Hợp Ca FFM, cùng các nam/nữ Ca Sỹ Giáng Tuyết, Thanh Tùng, Miên Thụy (Hoà Lan), Bích Sơn, Minh Anh, Bích Phượng, Thuý Liên, Kiều Thu, Hồng Tâm, Ve Sầu Văn Nghệ-Ngọc Mai, Thanh Xuân, Minh Nguyệt, Thu Thủy, Lê Quang, Ngọc Yến, Thanh Hà và các nữ MC duyên dáng Bảo Quyên, Thu Thủy và nam MC Lê Quang hướng dẫn Chương Trình thật sống động.

Chúng tôi cũng chân thành cám ơn Quý Thân Hữu phụ trách ẩm thực, quầy sách báo, Nhà Hàng Asia Wok Seligenstadt, Quầy hàng Tình Thương gây quỹ yểm trợ nạn nhân bão lụt 2013 tại Đức Quốc, …. Nếu BTC sơ sót quên tên ca sĩ hay thân hữu đã thật sự giúp đỡ cho sự thành công của Ngày Văn Hóa Diên Hồng nói trên thì cũng xin nhận nơi đây lòng biết ơn của Ban Tổ Chức.

Rất mong những sinh hoạt trong tương lai sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình của quý vị cũng như chúng tôi sẽ cố gắng góp sức vào những sinh hoạt có ích chung cho Cộng Đồng Tỵ Nạn Cộng Sản của chúng ta.

Trân trọng,

T/M Ban Tổ Chức Ngày Văn Hoá Diên Hồng
Hội Văn Hoá Phụ Nữ VN Tự Do tại Đức

Phương Phi Nga
Hội Trưởng

Lê Nhất Hiền
Phó Ngoại Vụ



No comments:

Post a Comment

View My Stats