Tuesday 16 July 2013

THÊM MỘT CÔNG DÂN TỰ THIÊU ĐÒI CÔNG LÝ (Bà Đầm Xòe, Bùi Thị Minh Hằng)





Tháng Bảy 16, 2013 at 7:38 sáng

Di ảnh người cha tự thiêu đồi công lý

Thông tin trên FB Bùi Hằng cho hay, sáng nay 16.7.2013 có người con gái tên là Kiều, số điện thoại 0976474596 đã đem bát nhang và hình ảnh người cha của cô vì uất ức oan trái đã tự thiêu đến Văn phòng Chính phủ để đòi công lý.

Người cha tự thiêu là công dân của tỉnh Lâm Đồng thuộc nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, do tiến sĩ Nguyễn Phú Trọng làm Tổng Bí thư Đảng, Trương Tấn Sang làm Chủ tịch nước, Nguyễn Sinh Hùng làm Chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng, Nguyễn Hòa Bình làm Viện trưởng Viện kiểm sát Tối cao, Trương Hòa Bình làm Chánh án Tòa án Tối cao.

Người tự thiêu thuộc gia đình có công với nước.

Trước khi chết ông có để lại lời cuối cùng trong Thư Tuyệt mệnh rằng: “Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý ” ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu : HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ”.

Hỡi nhân dân, những cái chết vô lý, oan uổng xuất hiện ngày một nhiều trong xã hội của chúng ta và chưa thấy có dấu hiệu ngừng lại. Điều đó nói lên rằng, mạng người dân nước ta đã trở thành cỏ, rác.

Hỡi những ông quan tai to mặt lợn, quyền cao, chức trọng, xin các người hãy thể hiện mình là con người kịp thời ngăn chặn ngay hiện tượng này lại.

Máu của người dân không phải là sâm banh hay nước ga cô ca co la để các người cứ say sưa thưởng thức mãi!

BĐX


*
*

16-7-2013

TIẾP TỤC THÔNG TIN CỦA SÁNG NAY 16-7-2013

Đây là hình ảnh về cái chết thiêu của ông bố cô gái sáng nay mang di ảnh bố tới Văn phòng chính phủ đòi công lý ...


Chúng tôi sẽ đăng tải những thông tin cụ thể trong loạt bài viết sau. Xin đính chính thông tin sáng nay nói rằng trường hợp này là Kiên Giang ...ĐÂY LÀ TRƯỜNG HỢP TẠI LÂM ĐỒNG ...gia đình cách mạng, có công với nhà nước và theo Tài liệu nhận được : cái chết này là nỗi oan uất tột cùng của người dân với chính quyền. Có di chúc để lại với một Tuyên bố sắt đá trong Thư tuyệt mệnh rằng :

 " Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý "

ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu :

 HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ

 Người con gái mang bát nhang và di ảnh của Cha ra Văn phòng chính phủ hôm nay là cô Kiều . Số điện thoại Liên lạc 0976474596 . Kính mong bà con đồng bào khắp nơi chia sẻ

Trân trọng !được :cái chết này là nỗi oan uất tột cùng của người dân với chính quyền. Có di chúc để lại với một Tuyên bố sắt đá trong Thư tuyệt mệnh rằng : được :cái chết này là nỗi oan uất tột cùng của người dân với chính quyền. Có di chúc để lại với một Tuyên bố sắt đá trong Thư tuyệt mệnh rằng : n được :cái chết này là nỗi oan uất tột cùng của người dân với chính quyền. Có di chúc để lại với một Tuyên bố sắt đá trong Thư tuyệt mệnh rằng :
" Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý " ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu :
HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ
Người con gái mang bát nhang và di ảnh của Cha ra Văn phòng chính phủ hôm nay là cô Kiều . Số điện thoại Liên lạc 0976474596 . Kính mong bà con đồng bào khắp nơi chia sẻ
Trân trọng !





3 comments:

  1. Bùi Thị Minh Hằng lại viết bậy rồi. Làm gì có chuyện tự thiêu như con đàn bà đĩ thõa đó nói. Hãy xem Bùi Thị Minh Hằng là ai. "Năm 1993: Vi phạm chế độ hôn nhân 1 vợ, 1 chồng, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 9 tháng tù treo, 12 tháng thử thách. Ngày 29/11/1996, CA tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố vụ án HS về tội cưỡng đoạt tài sản, ngày 19/3/1997 xử phạt hành chính Bùi Thị Minh Hằng 400.000 đồng về hành vi cưỡng đoạt tài sản, đến 29/3/1997, đình chỉ điều tra vụ án hình sự"(trích từ http://www.baomoi.com/Bui-Thi-Minh-Hang--Su-that-ve-mot-nhan-vat-dang-bi-loi-dung-Dang-sau-danh-xung-Nguoi-phu-nu-cua-nam/58/8262283.epi). Sau bao nhiêu vụ gây náo loạn trật tự nhưng lấy danh nghĩa đi biểu tình chống TQ. Bùi Hằng là con bài trong tay các thế lực phản động ở nước ngoài, nhận tiền tài trợ của Việt Tân. Có ai tin được lời của một kẻ đầy tiền án, đang làm việc theo sự chỉ đạo từ tổ chức phản động lưu vong.

    ReplyDelete
  2. Từ nhỏ Bùi Thị Minh Hằng đã tỏ ra ngỗ ngược. Năm Hằng học lớp 9, do hỗn hào với thầy cô và vô kỷ luật, Hằng đã bị đuổi học khiến bà Hoán phải nhờ người xin chuyển lên học ở cấp 3 Quảng Oai và ở nhờ nhà một người quen. Từ đó đến lúc Hằng lấy chồng rồi đi nước ngoài về là vô vàn những chuyện phiền toái lớn nhỏ mà vợ chồng ông bà Hoán phải gánh chịu. Năm 1987, bỏ lại đứa con gái nhỏ còn đang ẵm ngửa cho mẹ đẻ trông nom, Hằng đi xuất khẩu lao động tại Liên Xô. Trở về sau gần 4 năm, Hằng bỏ chồng và cùng nhân tình vào Vũng Tàu(Trích từ nguyentandung.org). Không chỉ có vậy, năm 2009 Bùi Hằng về nhà chửi bới, gây sự với mẹ đẻ và các em gái. Đáng phẫn nộ nhất là con mụ này mang bàn thờ của bố đẻ ra đặt ở vỉa hè. Cả gia đình không chịu nổi nên tố cáo Hằng vi phạm pháp luật, bất hiếu, bất nghĩa. Đúng là loại lăng loài, ai tin tưởng những lời nói của cái ngữ ấy!

    ReplyDelete
  3. Dân oan Bùi Thị Minh Hằng có hai đứa con trai với ông bồ trong Vũng Tàu mà sau này lấy làm chồng là Trần Bùi Trung (sinh năm 1991) và Bùi Trung Nhân (sinh năm 1993, lấy họ của Hằng. Thời gian, Hằng dành để đi theo đám dân chủ cuội ở Hà Nội. Khi về nhà thấy mất điều hòa, tượng, cặp loa và dàn âm ly, chiếc ti vi, máy giặt nên Hằng nghi ngờ đứa con trai mình làm điều này và gửi đơn tố cáo nó đến Công an TP Vũng Tàu. Rồi thằng con tội nghiệp ấy phải vào tù bóc lịch bởi chính đơn tố cáo của Hằng. Chính Hằng là kẻ phá hỏng tương lai của hai đứa con, phá hoại đoàn kết trong gia đình bên ngoại. Hôm nay lại tiếp tục một vở tuồng hạng bét khi viết trên fb rằng: có một công dân của tỉnh Lâm Đồng tự thiêu vì cảm thấy bất công. Lại còn bịa ra một đoạn bùi ngùi “Anh rất thương em và các con. Nhưng vì hạnh phúc cho nhiều gia đình Anh phải đòi công lý ” ngoài ra ông nhắn nhủ gia đình thực hiện yêu cầu : HÃY GHI HÌNH ĐƯA LÊN MẠNG CHO MỌI NGƯỜI BIẾT VÀ ĐI ĐÒI CÔNG LÝ”. Trình độ bịa chuyện của Hằng là hạng muỗi thôi, ai đọc cũng thẫy kệch cỡm.

    ReplyDelete

View My Stats