Thursday 4 July 2013

MỜI THAM GIA CÙNG CĐ PHILIPPINES BIỂU TÌNH TRƯỚC TRỤ SỞ LHQ PHẢN ĐỐI TRUNG CỘNG LẤN CHIẾM BIỂN ĐÔNG (CĐNVQG/LBHK)




7-3-2013

Kính thưa:
- Quý vị Chủ Tịch các Cộng Đồng NVQG vùng Đông Bắc, Đông Nam HK và các nơi khác,
- Quý vị lãnh đạo các Tôn giáo, các Hội đoàn, Đoàn thể,
- Quý vị truyền thông, báo chí
- Quý Đồng Hương khắp nơi

Kính thưa quý vị,

Lãnh hải của chúng ta đã gần như hoàn toàn rơi vào tay Tàu Cộng, chỉ còn một vài đảo nhỏ, sớm muộn rồi sẽ mất.

Lãnh thổ của chúng ta một phần cũng đã mất vào tay Trung Cộng,

Và quê hương chúng ta hiện đang đứng trên bờ vực thẳm nô lệ do sự tiếp tay của đảng CSVN,

Tiền nhân ta đã phải mất 1000 năm mới giành được độc lập. Nay, họa mất nước đã gần kề, nếu không tìm cách tháo gỡ thì thế hệ này của chúng ta cũng như con cháu chúng ta suốt đời  sẽ chỉ ngồi nhìn cảnh mất nước vào tay Phương Bắc.

Hiện nay Tàu Cộng đang lâm vào thế bị động do bản chất ngông cuồng, thực dân, miệt thị coi thường thế giới, bị dồn vào thế đơn độc chống lại những quốc gia đang bị TC đe dọa. Đó là cơ may cho chúng ta đã có những đồng minh cùng lập trường và hoàn cảnh với chúng ta.

Thế liên hoàn để chống lại sự bành trướng Tàu Cộng là rất cần thiết, một mình chúng ta khó có thể thành công. Hiện nay Cộng Đồng Phi Luật Tân đứng ra tổ chức biểu tình chống xâm lược Tàu Cộng, phù hợp với mục tiêu của chúng ta, đây là dịp tốt để cùng nhau hợp tác với họ.

Chúng tôi kêu gọi tất cả đồng hương Việt Nam khắp nơi cùng bắt tay nhau, hợp tác với các đồng minh bằng đủ mọi cách để chống kẻ thù chung. Chúng ta đã chống Tập Cẩm Bình trước đây tại Nam Cali, nay chúng ta tiếp tục chống Tàu Cộng cùng với CĐ Phi Luật Tân trước trụ sở Liên Hiệp Quóc vào ngày 24-7-2013, để bày tỏ sự phản kháng và để thế giới thấy được dã tâm của Trung Cộng.  Chúng ta hãy cùng nhau bày tỏ ý chí bảo vệ chủ quyền như tiền nhân chúng ta đã làm trước đây.

Quý Cộng Đồng ở xa nếu không về dược xin cùng ký bản kháng thư chung sẽ phổ biến sau.

Thưa Quý Vị,

Chúng ta cần phải làm đủ mọi cách để buộc Trung Cộng phải tôn trọng luật pháp quốc về biển và các nguyên tắc ứng xử tại Biển Đông đang được thảo luận tại hội nghị ở Brunei, và trong tương lai phải hoàn trả các đảo đã chiếm.

Trân trọng kính chào quý vị.
BS Đỗ Văn  Hội
Chủ tịch Hội Đồng Chấp Hành
CĐNVQG/LBHK
web: CDLBHK.ORG
2013/7/3 Thomas Luong <nyvaca@gmail.com>


Thư mời quý Cộng đồng NVQG vùng ĐBHK tham gia cùng CĐ Philippines biểu tình trước trụ sở Liên Hiệp Quốc phản đối Trung cộng lấn chiếm Biển Đông

Chủ tịch CĐNVQG NEW YORK

Kính gửi :
Ông Đoàn Hữu Định, Chủ tịch CĐNVQG Washington DC, Maryland & Virginia;
Ông Cao Xuân Khải, Chủ tịch CĐNVQG New Hampshire;
Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch CĐNVQG Massachusetts ;
DS Nguyễn Đức Nhiệm, Chủ tịch CĐNVQG Pennsylvania ;
Ông Trần Văn Giỏi, Chủ tịch CĐNVQG Connecticut ;
Ông Trần Quán Niệm, Chủ tịch CĐNVQG Nam New Jersey ;
Ông Vũ Trực, Chủ tịch CĐNVQG Philadelphia;
Ông Hồ Dân, Chủ tịch Khu Hội Cựu Tù nhân Chính trị VN tai Atlantic City;
Ông Nguyễn Đình Toàn, giám đốc đài truyền hình SBTN,  PA & NJ
Ông Nguyễn Tường Thược giám đôc đài phát thanh Việt nam Tự do , PA & NJ;

Kính thông báo:
BS Đỗ Văn Hội, Chủ tịch CĐNVQG Liên bang Hoa kỳ ;

Vào ngày 24 tháng 7 năm 2013, cộng đồng người Philippines tại Hoa kỳ và tại các nước khác sẽ biểu tình chống Trung cộng lấn chiếm biển Tây Philippines( Biển Đông đối với Việt nam ) ;

Người Philippines trong nước họ cũng sẽ biểu tình trước tòa đại sứ Trung cộng tại Makati, Philippines ;

Tại New York City , biểu tình trước trụ sở Liên Hiệp Quốc .

Ông Chủ tịch & Cô Phó Chủ tịch Ngoại vụ CĐNVQG New York, vào ngày 02-07-2013,  đã tham đự cuộc họp với chủ tịch CĐ Philippines để chuẩn bị cho cuộc biểu tinh đó;

Cuộc họp qui định :

Thời gian biểu tình: 
Từ 11:00 giờ trưa đến 2 giờ chiều ngày 24 tháng 7 năm 2013;

Địa điểm biểu tình :
RALPH BUNCHE PARK ở góc đường số 43 rd Street và đường 1 st Ave , đối diện với Trụ sở Liên Hiệp Quốc , thành phố New York ;( xin xem screenshot địa điểm biểu tình).

Về phía các CĐNVQG vùng Đông Bắc Hoa kỳ, Ông Nguyễn Thanh Bình Chủ tịch CĐNVQG Massachusetts có hỏi ý kiến BS Đỗ Văn Hội Chủ tịch CĐNVQG Liên bang Hoa kỳ về việc các CĐNVQG chúng ta có nên tham gia cùng CĐ Philippines , và BS Hội góp ý là CĐNVQG vùng Đông Bắc Hoa kỳ nên tham gia biểu tình chống Trung cộng cùng với CĐ Philippines.
BS Hội cũng đề nghị Ông Cao Xuân Khải( CT/CĐNVQG New Hampshire ) đại diện cho BS Hội( CĐ Liên bang Hoa kỳ )và Ông Nguyễn Thanh Bình( CT/ CĐNVQG MA )đại diện các CĐNVQG Đông Nam Hoa kỳ


Vì vậy , CĐNVQG NEW YORK  xin thông báo và kinh mời quý vị Chủ tịch CĐNVQG để vận động đồng hương người Việt trong cộng đồng của quý vị , cùng với CĐ người Philippines,  tham gia cuộc biểu tình chống Trung cộng lấn biển vào ngày giờ & tại địa điểm nêu trên.

Kính mong hai vị giám đốc hai đài SBTN & VNTD vui lòng phát sóng để phổ biến tin này lên quý đài để đồng hương người Việt vùng Đông Bắc biết mà tham gia cuộc biểu tình đồng thời kinh mời hai ông tham dự cuộc biểu tình đó .

Trân trọng,

TM CĐNVQG New York
Chủ tịch
LS Nguyễn Thanh Phong



No comments:

Post a Comment

View My Stats