Monday 22 July 2013

MỜI THAM GIA BIỂU TÌNH CHỐNG TRƯƠNG TẤN SANG TẠI WASHINGTON DC VÀO THỨ NĂM 25-7-2013 (Cộng Đồng Việt Nam Vùng DC, MD & VA)




Cộng Đồng Việt Nam Vùng DC, MD & VA
July 21, 2013 6:04 AM

Ngày 19 tháng 7 năm 2013

THÔNG BÁO

Trương Tấn Sang, Chủ Tịch Nước Cộng Sản Việt Nam sẽ đến Hoa Thịnh Đốn ngày 25 tháng 7 năm 2013. Để đối phó với sự hiện diện của người đứng đầu một chính thể ác với dân và hèn với giặc, nhu nhược trước sự lấn đất, chiếm hải phận Việt Nam của Trung Cộng, Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland & Virginia với sự tham gia và tiếp tay của các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia hải ngoại sẽ tổ chức một cuộc biểu tình tại công viên La Fayette trước Toà Bạch Ốc.

Trân trọng kính mời toàn thể đồng hương, các Đảng Phái Quốc Gia, các Đoàn Thể Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản hãy tham gia đông đảo cuộc biểu tình này.

Kính xin quý Đồng Hương hãy đến Trung tâm Thương mại Eden vào lúc 8 giờ sáng để lên xe bus đi tới nơi biểu tình. Thời tiết ngày hôm ấy lối 90.0 F và có thể có ít mưa trong thời gian cuộc biểu tình của chúng ta diễn ra từ 9 giờ sáng đến 2 giờ trưa.

Để cùng đồng thanh lên tiếng, cho chánh phủ Hoa Kỳ biết đó là sự đòi hỏi của những công dân Mỹ, những người cầm lá phiếu xây dựng Dân Chủ tại khắp các Tiểu Bang nước này, kính xin các phái đoàn hãy mang theo bảng hiệu hay banner của Cộng Đồng cùng với lá cờ Tiểu Bang của mình. Xin phái đoàn từ Canada mang theo cờ của Quốc Gia này.

Mục tiêu chính yếu các đời hỏi của chúng ta trong ngày hôm ấy là: Thù Nhà Nợ Nước, Cùng đứng bên nhau để nhắc Tổng Thống Obama khi gặp Trương Tấn Sang phải đòi hỏi:

- Hà Nội nên tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người dân và
- Chính quyền Cộng Sản Việt Nam phải thả ngay tất cả những tiếng nói đối kháng đang bị cầm tù.
Và cùng biểu tình với nhau trước Toà Bạch Ốc để đồng thanh lên tiếng:
- Không chấp nhận hành động luồn cúi Trung Cộng của Hà Nội,
- Chủ quyền lãnh thổ Việt Nam phải được Trung Cộng tôn trọng và
- Chính thể phi dân chủ hiện tại ở Việt Nam phải cáo chung.

Do đó kính xin quý Đồng Hương hãy mặc trên người những áo và đội mũ trên đầu có màu sắc của cờ vàng 3 sọc đỏ nói lên được nguồn gốc của chúng ta.

Điều lệ của cảnh sát tại công viên La Fayette không cho phép mang theo gậy gộc, cán cờ dài bằng cây cứng và các banner hay poster đều phải cầm tay.

Do đó túi đeo lưng rất tiện để chúng ta mang theo đựng các chai nước và thức ăn dưỡng sức.
Lá cờ vàng 3 sọc đỏ của chúng ta cần phải được biểu dương tràn đầy và rầm rộ. Kính xin các phái đoàn từ xa về và các Cộng Đồng địa phương khác hãy mang về thât nhiều những lá cờ chính nghĩa này của chúng ta. Ban Tổ Chức tại Hoa Thịnh Đốn sẽ cung cấp cán cờ nhẹ.

Kính xin Cộng Đồng các nơi giúp thực hiện thật nhiều và mang về các poster với nội dung ghi rõ 5 đòi hỏi chính yếu của chúng ta bằng tiếng Việt như trên. Về các poster bằng Anh ngữ xin đề nghị:
- No Human Rights in Viet Nam, No Trade
- Vietnamese People Deserve Human Rights
- Communist Vietnam: STOP Illegal Land Grabs Now!
Poster có thể thực hiện trên các miếng foam bán trong các tiệm Dollar Store.

Chỉ còn 5 ngày nữa là cuộc biểu dương lực lượng của tiếng nói đối kháng hải ngoại sẽ được diễn ra. Ban Tổ chức tha thiết kêu gọi Đồng Hương khắp nơi hãy về Hoa Thịnh Đốn trong ngày 25 tháng 7 năm 2013 để góp tiếng nói chung trong thời gian
từ 9 giờ sáng đến 2 giờ trưa tại công viên Lafayette – Lafayette Square (1600 H Street NW, Washington, D.C 20006-4900) trước Toà Bạch Ốc.

Xe bus sẽ khởi hành lúc 8 giờ sáng tại Eden Center (6751 Wilson Blvd Falls Church, VA 22044.) Nước uống và bánh mì sẽ được cung cấp cho các Đồng Hương tại địa điểm biểu tình.

Kính xin quý Đồng Hương khắp nơi tích cực giúp đỡ và yểm trợ tài chánh cho chi phí xủ dụng trong cuộc biểu tình này.

Mọi đóng góp xin ghi và gửi về:
Cộng Đồng Việt Nam HTĐ
P.O. Box 5055
Springfield, VA 22150-5055

Trân trọng
kính chào đoàn kết,

Trưởng Ban Tổ Chức
Ds Nguyễn Mậu Trinh

Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng DC, MD & VA
Đoàn Hữu Định

-------------------------------------------------

Nguyễn thanh Bình says:

Thưa quý dồng hương tại Massachusetts,

Dể dóng góp vào công tác dấu tranh cho Nhân quyền Việt-Nam, kính mời quý dồng hương tham dự đông đảo và ghi danh dể cùng đi xe bus:

Thời gian: Khởi hành 10.00 giờ tối Thứ Tư 07/24/13. Về lại Boston tồi hôm sau.
Dịa diểm: Radio TNT: 1300 Dorchester Ave. Dorchester.

Liên lạc:
Lê hoàng Hà: 617-834-3426
Nguyễn thanh Bình: 857-222-5343



4 comments:

  1. những người việt dù sống ở bất cứ đâu trên thế giới thì cũng phải ý thức được trách nhiệm của mình đối với đất nước cũng như giữ gìn và nâng cao hình ảnh của người dân việt nam trong mắt bạn bè quốc tế, muốn vậy thì họ không nên có những hành động sai trái như vậy

    ReplyDelete
  2. đó là những người rất không tốt, chủ tịch nước trương tấn sang có chuyến thăm sang mỹ là để nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, tất cả là vì nhân dân việt nam, vì đất nước việt nam, tại sao mọi người lại có ý định làm những việc như vây, chỉ có những người không muốn những điều tích cực đối với đất nước thì mới làm như vậy mà thôi

    ReplyDelete
  3. là người việt nam mà lại chẳng hề có những hành động nào có lợi cho đất nước cả, chỉ chăm chăm lo chống đối phá hoại đất nước thôi ,nghĩ mà buồn thật đấy, đáng lẽ khi chủ tịch nước trương tấn sang ta sang mỹ thì kiều bào ta ở đó phải chào đón nhiệt tình, như vậy mới phải chứ

    ReplyDelete
  4. biểu tình chống chủ tịch nước mà cũng làm được à, không thê hiểu là những người này suy nghĩ gì mà lại muốn làm những việc như vậy, trong khi chuyến đi này của chủ tịch nước là để phục vụ cho lợi ích của nhân dân, của đất nước, đúng là chán hẳn luôn

    ReplyDelete

View My Stats