Saturday 13 July 2013

CHÚNG ĐÃ BÁN NƯỚC RỒI CHĂNG ? (Phi Vũ)




Thứ bảy, ngày 13 tháng bảy năm 2013

Bây giờ ngay trên đất nước Việt Nam, Trung Cộng đã “chỉa mũi dùi” của chúng vào tất cả mọi chuyện, từ kinh tế, văn hóa, chính trị cũng như cho dân Tàu sang ồ ạt và thành lập những Chinatown đồ sộ khắp nơi trên đất nước Việt Nam mà nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam vẫn mãi im hơi lặng tiếng, không dám mở miệng ra nói một lời nào cả.

Về kinh tế, chúng đem trái cây, rau quả từ Trung Cộng sang và bán với giá rẻ mạt đã làm cho những người trồng rau, làm vườn ở Việt Nam phải điêu đứng trăm bề. Không biết là chúng sản xuất những loại trái cây này tại Trung Cộng giá thành là bao nhiêu, nhưng khi đem sang Việt Nam bán với giá “rẻ như cho”. Đây là đường lối phá hoại kinh tế Việt Nam của Trung Cộng để làm cho người dân Việt phải kiệt quệ, bỏ vườn tược chứ làm sao mà có thể cạnh tranh với lũ lưu manh này.

Về văn hóa, chúng đã cho dịch những sách của Trung Cộng sang tiếng Việt, thậm chí cả sách giáo khoa với bản đồ Việt Nam không có quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa mà nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn không biết, đến khi có người báo động thì chúng mới cho thu hồi.

Về vấn đề con người, di dân của Trung Cộng hiện đang tràn lan khắp lãnh thổ của Việt nam. Người ta thống kê riêng tại thành phố Đà Nẵng đã có hơn chục nghìn người Hoa đăng ký tạm trú trên toàn thành phố. Ở một thời gian thì dễ gì mà có thể trục xuất được chúng. Cộng Sản Việt Nam đã chấp thuận cho chúng xây một Chinatown ở tỉnh Bình Dương gọi là Đông Đô Đại Phố. Ở nơi này tất cả cửa hàng, quán xá đều trương bảng chữ Hoa. Thậm chí có những nơi như Hà Tĩnh, công nhân của Trung Cộng hành hung người Việt mà công an Cộng Sản Việt Nam vẫn không dám hó hé.

Phải chăng là nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã dần dần bán nước rồi sẽ bán đứt cả nước Việt Nam cho giặc Tàu?

Phi Vũ
Ngày 13 tháng 7 năm 2013.

1 comment:

  1. Phi Vũ phải nhận định khách quan chuyện tranh chấp Hoàng Sa giữa Việt cộng và Trung cộng. Nếu Việt cộng mà bán nước thì khi người Mỹ đổ quân hỗ trợ VNCH, Việt cộng sẽ cho phép quân đội Trung Quốc tham gia cuộc chiến chống Mỹ(vì Việt cộng đã nhận được lời đề nghị giúp đỡ trực tiếp bằng quân đội từ Trung cộng). Nhưng Việt cộng đã không làm vậy, không để quân Trung Quốc có mặt trên lãnh thổ của mình. Thế là đã rõ Việt cộng luôn muốn độc lập tự chủ với Trung cộng. Tác giả viết: "Phải chăng là nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đã dần dần bán nước rồi sẽ bán đứt cả nước Việt Nam cho giặc Tàu?" là không đúng, không công bằng với Việt cộng.

    ReplyDelete

View My Stats