Sunday 6 April 2014

TRẦN MẠNH HẢO XIN TUYÊN BỐ : (Bà Đầm Xòe)




Tháng Tư 6, 2014 at 3:55 chiều

TRẦN MẠNH HẢO XIN TUYÊN BỐ :

Nhà văn Trần Mạnh Hảo

TRẦN MẠNH HẢO KHÔNG HỀ LẬP MỘT BLOG HAY WEBSITE NÀO MANG TÊN MÌNH ĐANG HOẠT ĐỘNG TRÊN MẠNG

Vừa rồi, một người thân báo cho chúng tôi ( Trần Mạnh Hảo) có một blog mang tên TRAN MANH HAO đang hoạt động với đường dẫn :

Blog mang tên TRAN MANH HAO kia có tên gọi : HUYNH ĐỆ HIỆP THÔNG CHIA SẺ :

Blog mang tên TRAN MANH HAO này in hàng trăm bài, quy lại mấy nội dung chính :
1- Chống và chửi bới Mỹ và Việt Nam Cộng Hòa hết lời
2- Chống phá các anh em hoạt động cho nền dân chủ tự do đất nước từ quốc nội và hải ngoại.
3- Chống cộng sản
4- Đưa tin thất thiệt, đưa bài giật gân rẻ tiền, tao lao thậm chí bậy bạ…

Một lần nữa, chúng tôi ( người viết báo, viết văn làm thơ, viết phê bình văn học) xin tuyên bố :

CHÚNG TÔI KHÔNG LẬP BẤT KỲ MỘT TRANG BOG HAY WEBSITE NÀO TRÊN MẠNG. VIỆC TRANG BOG HIỆN HÀNH MANG TÊN TRAN MANH HAO NẾU KHÔNG PHẢI CỦA MỘT NGƯỜI TRÙNG TÊN THÌ CHẮC LÀ DO MỘT KẺ XẤU MẠO DANH CHÚNG TÔI ĐỂ LÀM ĐIỀU BẤT CHÍNH.

Chúng tôi lên án những kẻ mạo danh người khác để lập blog hoặc trang website làm điều thị phi.

Ngoài việc đưa thông tin này lên Facebook, chúng tôi cũng xin nhờ các trang blog, các website chúng tôi từng cộng tác đưa dùm tin này lên mạng để mọi người tỏ tường.

Xin cám ơn quý bạn đọc gần xa.

Sài Gòn ngày 06-4-2014

TRẦN MẠNH HẢO



No comments:

Post a Comment

View My Stats