Friday 24 August 2012

MELBOURNE : LỄ HỘI ÂM NHẠC NHẬT TRƯỜNG TRẦN THIỆN THANH - "ANH KHÔNG CHẾT ĐÂU ANH" (Người Việt Ly Hương)





Đây là lần đầu tiên Trung Tâm (TT) Asia đem gần như toàn bộ các nghệ sĩ gạo cội của TT ra khỏi nước Mỹ để đi lưu diễn ở tận miệt dưới - Úc Châu. Có lẽ TT Asia đã dành một sự ưu ái đặc biệt cho đồng hương Úc Châu, một sự ưu ái mà đông đảo đồng hương Úc Châu đang chờ đợi bấy lâu nay.

Riêng tại Melbourne (ở Sandown Racecourse), với sự dàn dựng cảnh trí sân khâu rất công phu, hội đủ yếu tố nghệ thuật, với âm thanh 4 chiều (4 dimensional sound - chi phí hơn $40 000), với anh sáng tân kỳ, với một hội trường trang trọng, ấm cúng bao bọc bởi màn nhung, ... hứa hẹn một chương trình ca nhạc thật hấp dẫn, đặc sắc và sẽ để lại những kỹ niệm khó quên trong lòng người thưởng ngoạn.

Bên ngoài hội trường còn có khu trò chơi cho trẻ em, khu trưng bày cây cảnh (có bán hoa phong lan & bonsai), các gian hàng thực phẩm, và một sân khâu riêng biệt dành cho các nghệ sĩ cây nhà lá vườn, các em Hậu Duệ trình diễn và đồng hương hát karaoke.

Đồng hương có thể đến để vui chơi, xem cây cảnh, ăn uống và thưởng thức văn nghệ hoặc đóng góp tiếng ca để giúp vui trong 2 ngày lễ hội vào cuối tuần với thời biểu như sau:

- Thứ Bảy 8 tháng 9, năm 2012. Từ 11:00 sáng tới 11:00 tối (Chương trình Đại Nhạc Hội từ 6:00 chiều - 10:00 tối)

- Chủ Nhật 9 tháng 9, năm 2012. Từ 11:00 sáng tới 10:00 tối (Chương trình Đại Nhạc Hội từ 2:00 chiều - 6:00 tối)

Chương trình ca nhạc trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật khác nhau và rất phong phú để đồng bào có thể thưởng thức toàn vẹn dòng nhạc Nhật Trường Trần Thiện Thanh "Anh không chết đâu Anh" trong cả 2 ngày.
Ngoài ra đồng hương sẽ có cơ hội gặp mặt các anh chị em nghệ sĩ để hỏi han, trò chuyện, mua CD/DVD, xin chữ ký hoặc chụp hình lưu niệm. Sự ưu ái và tình cảm mà các anh chị em nghệ sĩ của TT Asia dành cho đồng hương Úc Châu được gói gọn trong những cảm nghĩ dưới đây –


Ngọc Đan Thanh
Ngọc Đan Thanh rất vui mừng được góp mặt trong chương trình sang ÚC lần này, trước tiên là gặp những khán giả đã từng thương mến Ngọc Đan Thanh. Được gặp lai những khuôn mặt thân thương, những người đã từng có 1 thời gian sống chung với Thanh trên đảo Pulau Bidong, một nơi mà Thanh không bao giờ quên được. Thanh rất mong khán giả đã từng thương mến anh chi em ca sĩ của Trung Tâm Asia, thì hãy đến thật đông để ủng hộ tinh thần của chúng tôi, cũng như góp phần trong việc xây dựng Đền Thờ Quốc Tổ, để có nơi Chúng Ta cùng hội tụ về trong những ngày Lễ. Ngọc Đan Thanh trân trọng Kính Mời Quý Khán Giả hãy đến thật đông. Anh Chi Em Ca Nhac Sĩ và MC sẽ đem hết khả năng để đáp lại những tình cảm Quý Vị đã dành cho chúng tôi. Thân chào.

Ngọc Huyền
Lần đầu tiên tôi đến nước Úc cũng là Mùa Xuân. Tôi có một mối tình thật đẹp và thơ mộng cũng vào Mùa Xuân tại Úc Châu. Nên lần nầy tôi thật vui được trở lại Úc vào Mùa Xuân năm nay trong dòng Nhạc Tình của Nhạc Sỹ Trần Thiện Thanh. Tôi sẽ có nhiều tâm sự thật thú vị và bất ngờ muốn gởi đến quý Khán giả trong chương trình nầy. Tôi mong ngày trình diễn sẽ đến gần hơn để được gặp Quý Vị.

Đỗ Tiên Dung
Rất là nôn nóng vì đây sẽ là lần đầu tiên, Tiên Dung được gặp gỡ cộng đồng Người Việt tại Úc Châu. Tiên Dung đang đếm từng ngày một cho chuyến đi, nhưng hình như càng mong chờ thì lại thấy sao thời gian lâu quá :0) Tiên Dung xin hẹn gặp tất cả quý vị ở Sydney, và nếu như quý vị nào có thời gian hãy nhớ chỉ cho em chỗ nào để xem các chú Kangaroo dễ thương nhé. (Đỗ Tiên Dung Facebook - http://www.facebook.com/Lindseydo11)


Y Phương
Y Phương may mắn đã được rất nhiều lần đến Úc Châu để trình diễn và đây là lần đầu tiên mà Y Phương được góp mặt trong một chương trình đặc biệt đó là chương trình nhạc Trần Thiện Thanh ... Y Phương rất nôn nao được đến Úc Châu để gặp khán thính giả và đây cũng là lần mà Y Phương rất vui vì được đi cùng đại gia đình của TT Asia. Y Phương mong được gặp lại khán thính giả tại Úc Châu và mong khán thính giả đến thật đông để đón nhận một chương trình thật đặc biệt - Nhật Trường Trần Thiện Thanh kỳ này.

Đặng Thế Luân
Trong dịp lưu diễn tại Úc vào Tháng 9 kỳ này thì Đặng Thế Luân được có dịp cùng với các anh chị em nghệ sĩ của TT Asia một lần nữa đến Úc để gặp gỡ quý vị với chương trình nhạc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh ... Đặng Thế Luân hy vọng là quý vị sẽ đến tham dự thật đông đảo và ủng hộ chương trình để cho anh chị em từ bên Mỹ bay qua Úc có thêm tinh thần để hát hay hơn ...

Băng Tâm
Cảm giác phải nói bây giờ là Tâm rất là hạnh phúc và vui vì được trở lại một lần nữa cùng với tất các anh chị em nghệ sĩ của TT Asia để hát và để gặp được quý vị. Đối với Tâm thì bên Mỹ những "fans" của Tâm, khán giả của Tâm thì [nếu] nhớ một năm thỉnh thoảng mình còn gặp lại được nhưng riêng Úc Châu thì rất khó, rất xa cho nên mổi lần mà có được lời mời từ BTC của bên Úc Châu thì Tâm rất vui, rất hạnh phúc ... Một lần nữa Tâm hy vọng sẽ gặp lại tất cả quý vị thật đông ... mong hẹn gặp lại quý vị Tháng 9 tại Úc Châu.

Hồ Hoàng Yến
Hồ Hoàng Yến rất hân hạnh được BTC, lần này lần thứ hai, mời Hồ Hoàng Yến tham dự một chương trình được tổ chức rất quy mô ... Hồ Hoàng Yến mong rằng lần này quý khán giả sẽ đến ủng hộ cũng nồng nhiệt và đông như lần trước trong đêm Dòng Nhạc Anh Bằng. Kỹ niệm mà Hồ Hoàng Yến không bao giờ quên được trong chuyến đi lưu diễn Dòng Nhạc Anh Bằng vừa qua là những tình cảm mà khán giả đã dành cho Hồ Hoàng Yến cũng như là các anh chị em nghệ sĩ ... Và Hồ Hoàng Yến mong rằng lần này các anh chị em nghệ sĩ đến với Úc Châu thì cũng đón nhận được những tình yêu thương và những tràn pháo tay của quý khán giả sẽ dành cho các anh chị em nghệ sĩ trong chuyến đi lưu diễn lần này.

Thuỳ Dương
Thuỳ Dương rất mong được trở về Úc trong chương trình Nhật Trường Trần Thiện Thanh. Nhạc của Nhật Trường Trần Thiện Thanh đã vượt thời gian và tạo cho các thế hệ sau này những cơ hội để nghe nhạc VN và nhìn thấy những hình ảnh thời xưa của VN qua những âm thanh mộc mạc và dễ thương. Thuỳ Dương rất hy vọng đồng bào ở Úc chúng ta sẽ ủng hộ chương trình, cũng như là các anh em nghệ sĩ của TT Asia.

Nam Lộc
Như bất cứ một người Việt Nam nào khác đang phải lưu vong ở nước ngoài. Tôi cũng nhớ quê hương mình ray rứt, nhưng hoàn cảnh và lập trường đã không cho phép tôi nhắm mắt để về thăm quê nhà trong lúc này, vì thế để với đi nỗi nhớ, tôi thường tìm đến một địa điểm gần đất nước của tôi nhất đó là Úc Châu. Tại sao tôi không chọn những quốc gia khác như Thái Lan, Cam Bốt, Đài Loan hay Hàn Quốc v..v.., là bởi vì chỉ có Úc Châu mới làm tôi sống lại những ngày thơ mộng khi còn sống ở quê nhà. Từ tình người đồng hương, các món ăn VN tuyệt hảo, đến khung cảnh sinh hoạt ồn ào, tấp nập chan chứa niềm hạnh phúc. Và có lẽ đặc biệt nhất là tính hiếu khách mà người Việt ở Úc Châu dành cho các du khách đến thăm viếng quê hương này. Riêng tôi, tôi luôn cảm phục tình đoàn kết và sự dấn thân của các nhà lãnh đạo cộng đồng, mà đặc biệt nhất là tinh thần chống Cộng thật cao độ của đồng hương chúng ta tại đây, và đó là lý do mà lúc nào tôi cũng trông chờ những chuyến đi trình diễn hoặc đưa gia đình đến thăm đất nước hiền lành và đầy sức sống: Úc Châu.

Ghi Chú:

1. Giá vé vào cổng (để xem lễ hội) là $5.00/người, tuy nhiên những ai có vé đi xem chương trình "Anh không chết đâu Anh" thì không cần mua vé. Do đó nếu những ai chỉ đi chơi lễ hội nhưng lại có ý định vào xem chương trình văn nghệ vào giờ phút chót thì khi mua vé (nếu còn chổ) sẽ được trừ bớt $5.00 (tiền mua vé vào cổng).

2. Vé hạng nhì $60, nếu mua 10 vé cùng một lúc thì sẽ được tính giá đặc biệt $500/10 vé, nếu mua cho một gia đình 4 người (2 người lớn và 2 trẻ em dưới 16 tuổi) thì sẽ được tính chung $180 cho 4 vé gia đình.

3. Ngoài ra BTC còn có vé đặc biệt dành cho các vị cao niên có thẻ "senior card" với giá $40/vé. Vì vé loại này không có bán ở các đại lý vậy xin quý vị hãy liên lạc trực tiếp với BTC qua các số sau đây:

Springvale - Bé Hà: 0403 651 483
Richmond - Julie: 0411 878 387
Footscray - Ngọc Minh: 0418 531 908
St Albans - Dáng Thơ: 0431 500 982

4. Bãi đậu xe rộng rãi và miễn phí.




No comments:

Post a Comment

View My Stats