Monday 13 August 2012

HỒ CHÍ MINH KHIẾU NẠI về MỘT ÂM MƯU ĐẢO CHÁNH (Hoàng Thanh Trúc - Danlambao)




13-8-2012

Kính gửi: Thái Thượng Hoàng “Mác” (Karl Heinrich Marx)
Đồng kính gửi: Thượng Hoàng “Lê Nin” (Vladimir Ilyich Lenin)

Tiện nhi là “thứ nam” Hồ Chí Minh, Quốc vương Hồng quốc CSXHCN/VN kính khẩn cấp bẩm báo và khiếu nại lên nhị vị Thái và Thượng Hoàng một việc như sau:

Nguyên từ ngày được phê chuẩn “tấn phong” đến nay là 43 năm (1969) tiện nhi dù rời “ao cá nhà sàn” về ngụ trong “lăng” nhưng cũng quản lý sâu sát linh hồn và thể xác toàn đảng CSVN đúng như di huấn của Thái và Thượng hoàng, “tóm thâu” miền Nam dù hao hụt khá nhiều máu xương và một ít đất trời biển đảo nhưng tới nay nhờ hồng ân phước đức “Hồng Triều” ta nên “lăng” tiện nhi vẫn còn sừng sững và CNXH là khát vọng của đảng CS và nhân dân Việt Nam còn y nguyên.

Tuy nhiên, bẩm thưa cùng Thái và Thượng hoàng, mới đây không biết do băng nhóm nào trong bộ chính trị, trung ương (tiện nhi đang bí mật điều tra) câu kết nhen nhúm một ý đồ muốn “đảo chánh” hạ bệ tiện nhi. Bởi lẽ tiện nhi đang cai quản linh hồn cả nước thì lại tổ chức một ý tưởng mới, nhưng thực chất vô lễ coi thường kỷ cương phép nước, tự phong cho tiện nhi một chức mới là “Thành Hoàng Làng” mà không bẩm báo gì cho tiện nhi biết trước có chuẩn thuận hay không. Đây là một âm mưu ma giáo, tựa như ném đá dấu tay, vô cùng xúc phạm coi thường tiện nhi vì lẽ “Thành hoàng làng” là chức tước “tiện quan mọn” mà ngày xưa thuộc thẩm quyền của vua ban cho, có nghĩa tiện nhi cũng có cái thẩm quyền này, hôm nay tự nhiên có một nhóm lãnh đạo giấu mặt nào đó muốn tước đoạt quyền lực này, âm mưu hạ bệ tiện nhi bằng danh chính ngôn thuận trước nhân dân. Đây thật là một hành động vô cùng nham hiểm.

Kính khẩn cấp bẩm báo xin Thái và Thượng Hoàng ra lệnh cho Đại Huynh của tiện nhi là “Mao Huynh” (Mao Trạch Đông) can thiệp tức thì vì “băng nhóm” này đang tổ chức công khai qui mô có cả thầy chùa thượng tọa cầm ấn “điểm huyệt” – Tiện nhi xin gửi bằng chứng hiển nhiên cuộc tổ chức rất hổn láo mà tiện nhi có được, luôn cả băng video đến cho Thái và Thượng Hoàng xem xét cụ thể ….

Tháng Tám 12, 2012
Mới đây, theo chỉ đạo của Quận ủy & UBND quận Tây Hồ, Ban Quản lý đình làng Phú Xá (làng Sù – phường Phú Thượng, Tây Hồ, HN) đưa tượng Hồ Chí Minh vào đình làng này để thờ cùng thành hoàng làng (vốn ngự ở đình đã gần 300 năm). Dưới đây là lễ hô thần nhập tượng Hồ Chí Minh do Quận ủy, UBND Quận Tây Hồ cùng Đảng ủy phường Phú Thượng tổ chức. Cũng theo chỉ đạo, 1 đầu trâu và 3 bát máu tươi đã được sử dụng để cúng cho hồn tượng thêm ”linh”.
Đông đảo cán bộ, Đảng viên, doanh nhân, phú hào địa phương đã được chi bộ đảng, chính quyền, đoàn thể huy động đến khấn vái, xin được đời đời hưởng lộc rơi lộc vãi.

Dự buổi lễ khánh thành tượng Hồ Chí Minh ở đình làng vào sáng hôm sau có các quan chức: Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, đại diện các ban ngành đoàn thể của quận, phường. Tổng giám đốc Khu đô thị Nam Thăng Long, Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Bao bì xuất khẩu (hai đơn vị tài trợ chính) đã tham dự. Giá trị bức tượng khoảng hơn 2 tỉ đồng.
Tới đây, quận sẽ chỉ đạo các Ban quản lý đình làng trên địa bàn quận học tập và làm theo để phấn đấu mọi đình làng đều phải có tượng Hồ Chí Minh được thờ cùng thành hoàng làng.


Thưa Thái và Thượng Hoàng tiện nhi rất nóng lòng trước âm mưu “đảo chánh” này. Tiện nhi đang mong ngóng “đại Huynh Mao” ra tay cứu giúp can thiệp tức thời để tiên nhi lột mặt nạ cái đám giả nhân giả nghĩa ăn phải bã của tư bản muốn hạ bệ tiện nhi làm một cuộc cách mạng “Thành Hoàng Làng” trên đất nước Việt Nam này. Nếu không kịp lúc chúng nhân lên cả nước thì vị thế của tiện nhi lâm nguy.

Kính bẩm báo.

Ngàn lần vạn vạn tuế Thái và Thượng Hoàng.

Lăng Ba Đình ngày 12/8/2012

Thứ Nam Hồ Chí Minh (ấn ký)

________________________________________






No comments:

Post a Comment

View My Stats