Wednesday 18 April 2012

TÀI LIỆU CHƯA TRONG NHÀ (Người Buôn Gió)



Apr 18, '12 1:23 AM

Mình đọc cáo trạng hay những bài báo về những người xâm phạm tội an ninh quốc gia. Thấy hay nói là phát hiện bao nhiêu tài liệu trong nhà. Nhiều khi không nói rõ là tài liệu gì.

Hồi mình bị khám nhà, cũng tội xâm phạm an ninh quốc gia. Khám 2 nơi, một nơi không có gì ( ghi trong biên bản). Một nơi thì có đúng bản cáo trạng của giáo dân Thái Hà. Mà bản cáo trạng thì là do VKS sản xuất ra, không biết liệt vào tài liệu gì.

Nhà mình lắm tài liệu cực, nói chung mình chỉ khoái đọc những tài liệu do nhà nước CHXHCNVN sản xuất nhất. Khoản này mình có thể tự hào khẳng định, khối đảng viên chắc không có trong nhà nhiều sách nói về Đảng, về chủ tịch Hồ do nhà nước CHXHCNVN xuất bản bằng mình. Mà nếu như có bằng thì chưa chắc đã đọc nhiều bằng mình, họ chỉ để đó mà thôi.

Mình chỉ khoái đọc những loại sách dưới đây, tài liệu này ở nhà mình nhiều vô kể. Lúc khám nhà, an ninh hỏi vợ mình là ai mua sách này, vợ mình bảo mình mua, an ninh hỏi mua làm gì, vợ bảo anh ấy mua về đọc. An ninh không hỏi nữa.

Đây là ảnh tài liệu chứa trong nhà.


Tối qua đọc một cuốn, thấy bảo việc nợ nước ngoài tăng, nhập siêu tăng, bội chi ngân sách không phải là do trách nhiệm của Bộ Chính Trị. Cái này thuộc chủ yếu về cơ quan quản lý nhà nước, các cấp ngành.

Nhưng Bộ Chính Trị vì thế này, thế kia nên cũng nhận khuyết điểm.

Đọc xong thấy Đảng cử xử như bậc đàn anh, chơi đẹp. Nói là không phải lỗi của mình, nhưng vẫn nhận chút ít khuyết điểm. Thật đáng mặt Đảng duy nhất lãnh đạo đất nước.

Nhưng nếu Đảng nhận khuyết điểm về việc này, thì chắc chắn những việc đó là có thật, đã diễn ra, như bội chi ngân sách kéo dài nhiều năm, nợ nước ngoài của Chính Phủ và quốc gia tăng nhanh, đầu tư dàn trải, thất thoát kém hiệu quả...

Toàn những việc lớn nghiêm trọng , ảnh hưởng trực tiếp đến đất nước, đời sống nhân dân, ảnh hưởng đến sức mạnh an ninh quốc phòng, chủ quyền lãnh thổ ( Mạnh vì gạo, Bạo vì tiền. Câu châm ngôn cha ông ta đã nói)

Những thứ nghiêm trọng như vậy, biết được nguyên nhân do bộ phận nào gây ra, chả lẽ chỉ nghiêm túc kiểm điểm là xong.

Còn lại Đảng phải nhận khuyết điểm, thương cho Đảng quá.

-----------------------------------

BÀI VIẾT MỚI :

.
.
.

No comments:

Post a Comment

View My Stats