Sunday 11 May 2014

GHI NHANH BIỂU TÌNH CHỐNG TÀU CỘNG TẠI SÀI GÒN (Huỳnh Ngọc Chênh)




Huỳnh Ngọc Chênh
Chủ Nhật, ngày 11 tháng 5 năm 2014

Cuộc biểu tình mong đợi đã nổ ra vào lúc khoảng 9g sáng chủ nhật ngày 11.5.2014. Lời kêu gọi của 20 tổ chức dân sự xã hội đã đón nhận được sự đồng tình ủng hộ của người Sài Gòn.

Gần 4000 người đã xuất phát từ nhà văn hóa thanh niên, công viên 30/4 và nhà hát lớn thành phố đã diễn hành qua các đường phố Đồng Khởi, Phạm Ngọc Thạch, Trần Cao Vân để kéo đến trước Tổng Lãnh sự Trung Cộng tại đường Hai Bà Trưng hô vang các khẩu hiệu phản đối hành vi xâm lăng của Tàu Cộng.

Một lực lượng công an, trật tự hùng hậu cùng hai dãy rào chắn đã ngăn chặn đoàn người biểu tình tiếp cận đến gần LSQ Tàu Cộng. Nhưng những lời hô đã đảo Trung Cộng xâm lược, yêu cầu Trung Cộng kéo giàn khoan ra khỏi vùng lãnh hải Việt Nam đã vang dậy khắp cả khu vực.

Đến gần 10 giờ, đoàn biểu tình từ đường Hai Bà Trưng kéo qua đường Nguyễn Đình Chiểu, đường Phạm Ngọc Thạch về công viên 30/4 trước dinh Thống Nhất. Tại đây, đoàn rẽ trái kéo dọc theo đường Lê Duẩn đi ngang qua các lãnh sự quán các nước Pháp, Mỹ, Anh... Một nhóm đi sau lại tách ra kéo về hướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đến công viên Quách Thị Trang trước chợ Bến Thành.

Tôi tách đoàn trước ngã tư Đinh Tiên Hoàng, lên xe chạy về nhà hát lớn thành phố. Tại đây cuộc mittinh trong trật tự đang diễn ra. Dường như nhóm nhân sĩ của ông Huỳnh Tấn Mẫm đã bị cướp diễn đàn. Tôi đang nghe một quan chức cầm micro phát biểu và các người tham dự mittinh được cho là đến từ thành đoàn đứng xếp hàng nghiêm chỉnh và trông uể oải vì mệt do cuộc mittinh buồn tẻ theo công thức và kéo dài quá lâu.

Sau đây là phòng sự ảnh của nhiều bạn trẻ và của facebooker Ông Tám Bà Tám gởi về từ đường phố Sài Gòn sôi động ghi lại cuộc biểu tình theo lời kêu gọi của 20 tổ chức dân sự :


Được đăng bởi Chênh Huỳnh Ngọc vào lúc 10:23



3 comments:

  1. 自信心對於按摩全套壹個人的成功起著極其重要的推動作用。台北魚訊許多積極主動的人因為自信心的毀滅而台中一夜情變得消極被動起來。台北援交他們逐漸地對自己失去了信心。也許者開始與其他人暗示他們無能,一夜情留言板也許這開始於他們認為自己不能取得成就想法,一夜情或者這開始於他們認為自己不能勝任他們的本職工作的想法茶訊。很快,由於這種微妙的心理暗示作用,援交妹他們的創新精神遭外送茶到極大的打擊,他們就不再像以前台中一夜情壹樣充滿滿腔的熱情、勁頭十足地去從事任何事情了。他們就逐漸失去外送茶了大刀闊斧、雷厲風行的果斷行事的能力外送茶,他們很快就會對處理壹些鐘點情人重大事情變指油壓按摩得畏手畏腳,魚訊網站不敢作出決定。他們的思想很快就會變得動搖起來。因而他們就不會像一夜情論壇以前壹樣成為領導者,外約舒壓而變成為追隨者。
    文章來源:http://allsjh.blogspot.com/

    ReplyDelete
  2. 指油壓包括搜索詞、外送茶搜索引擎索引量、頁面點擊圖指油壓、跳出率等數據外約按摩分析統計指油壓。 可能又良多不同的。 一夜情一、9:00——10:00台中一夜情,對于企業外送茶網站,魚訊.我寫的這個炮友是我現在所從事援交日記的食品行業網站SEO的援魚 一樣工作經驗,所以要做會即時的變通和調整,援交妹天天的工作内容 .來源:http://tan.ttsym.com/forum.php

    ReplyDelete
  3. 貝貝台中援交外送茶坊誠信經營台北外送茶台中援交、台中外送茶滿意再現金消費貓都魚訊,對於男人來說年輕美眉外送茶外送茶莊可以當做舒壓解憂的好方法,約砲社團可以讓您在性生活不滿足的情況下,約砲網站得到完全解放摸摸茶

    ReplyDelete

View My Stats