Saturday 31 May 2014

ĐỪNG NGỤY BIỆN ! (FB Lê Công Định)




1-6-2014

(Bình luận của LS Lê Công Định về  bài phát biểu của tướng Phùng Quang Thanh)

Tướng Thanh nói: "Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia, hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ, hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi. Vấn đề là ở chỗ, lãnh đạo cấp cao của các nước nên hết sức bình tĩnh, kiềm chế, đặt lợi ích của quốc gia trong lợi ích của khu vực và quốc tế; lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao để giữ gìn quan hệ hữu nghị giữa các nước."

Sao ngày trước không nghĩ đến việc đặt lợi ích của quốc gia dân tộc lên trên để lựa chọn giải pháp hòa bình thông qua đàm phán ngoại giao, mà lại mang quân vào lật đổ chính quyền Sài Gòn bằng mọi giá, gây nên cảnh tang thương của không biết bao nhiêu gia đình cả hai miền Nam Bắc trong suốt gần 20 năm?
 Ngay cả khi cho rằng Mỹ xâm lược, sao không tìm giải pháp ngoại giao trước tiên, mà lại đánh trước, đàm sau, rồi đánh tiếp?
Sao không áp dụng cùng phương thức ấy cho Trung Quốc ngày nay? Họ cũng là quân xâm lược đang chiếm đóng các hải đảo của tổ quốc đấy!

Đừng ngụy biện nữa!

--------------------------




No comments:

Post a Comment

View My Stats