Sunday 11 May 2014

DÂN LÀM BÁO : TƯỜNG THUẬT BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC 11/5/2014 - PHẦN CUỐI CÙNG




5/11/2014           785 Comments

Cuộc biểu tình Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng chấm dứt

Ngày 11 tháng 5, 2014 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Lần đầu tiên - công khai và có thông báo trước - những thông điệp phản đối Trung cộng xâm lược và tranh đấu đòi tự do cho những người yêu nước bị giam cầm đã được giương cao tại Sài Gòn, Hà Nội. 

Đảng và nhà nước vừa phải canh gác các blogger vừa phải huy động đảng viên, thành đoàn HCM lập gánh hát xuống đường để nhập dòng phản đối các đồng chí 16 vàng 4 tốt. 

Cuộc biểu tình chấm dứt. Chúng ta đã lên tiếng nói. Nhưng đất vẫn còn mất, biển vẫn còn bị cướp và lưỡi khoan bá quyền vẫn nằm trấn ở cửa ngỏ biển Đông. 

Cuộc chiến đấu chống giặc ngoài thù trong vẫn tiếp diễn.

Cuộc biểu tình thành công tốt đẹp là một chiến thắng vang dội của người dân yêu nước trên cả 3 miền Tổ Quốc. Thành quả hôm nay Chúng Ta đạt được đã phải trả giá bằng sự hy sinh và nỗ lực của tất cả những người yêu nước bị tù đày chỉ vì lên tiếng chống Trung Quốc xâm lược.

Chúng Ta, hay cùng cất lên những khẩu hiệu đã được hô vang trong cuộc biểu tình hôm nay: Tự do cho những người yêu nước - Tự do



Tại cuộc biểu tình chống Trung Quốc tại Sài Gòn, nhiều biểu ngữ đòi trả tự do cho người yêu nước công khai xuất hiện cùng với những tiếng hô vang dội 'Tự do cho người yêu nước' - 'Tự do' (Video: CTV Danlambao)

VIDEO :
Sài Gòn: Vang dội tiếng hô 'Tự do cho Người Yêu Nước'  (Dân Làm Báo)

Nhân dân Đà Nẵng bất ngờ biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược (Video: CTV Danlambao)

VIDEO :
Đà Nẵng bất ngờ biểu tình chống Trung Quốc xâm lược  (Dân Làm Báo)


Cập nhật lúc 10:30 phút:

Đoàn người đang tiến về bờ hồ Hoàn Kiếm








No comments:

Post a Comment

View My Stats