Thursday 2 May 2013

TIN ĐỒN : HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 7 ĐẢNG CSVN BỔ SUNG NHÂN SỰ VÀO BỘ CHÍNH TRỊ & BAN BÍ THƯ (Dân Luận)




Thứ Sáu, 03/05/2013

Dân Luận: Đây là tin đồn trước kỳ Hội nghị Trung Ương Đảng 7, xin độc giả sử dụng với sự dè dặt cần thiết. Những nhân vật như Nguyễn Thiện Nhân khó có thể coi là người của "thực tiễn và hành động, không ngại va chạm để hướng đến mục tiêu chung là phục vụ người dân, cải thiện kinh tế, xử lý tiêu cực và ổn định đất nước" được.

Như vậy, Hội nghị trung ương 7 (khóa XI) của Đảng cộng sản Việt Nam đã khai mạc, theo dự kiến, hội nghị sẽ làm việc từ hôm nay tới 11/05/2013, nhìn vào 6 nội dung chính của hội nghị có thể nhận thấy công tác nhân sự là vấn đề quan trọng nhất đối với Đảng trong tình hình hiện nay.

Trái với nhận định của nhiều trang mạng, số lượng và thành phần nhân sự được cơ cấu bổ sung vào Bộ Chính trị và Ban Bí thư kỳ này gồm:

1. Nhân sự bổ sung Bộ Chính trị
Ba nhân sự được cơ cấu bổ sung vào Bộ Chính trị, nâng tổng số thành viên Bộ Chính trị lên 17 vị:
- Ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung Ương
- Ông Vương Đình Huệ, Trưởng ban Kinh tế Trung Ương
- Ông Nguyễn Thiện Nhân, Phó thủ tướng Chính phủ. Đồng thời cử đ/c Nguyễn Thiện Nhân làm Chủ tịch Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

2. Nhân sự bổ sung Ban Bí thư
Hai nhân sự được cơ cấu bổ sung vào Ban Bí thư, nâng tổng số thành viên Ban Bí thư lên 12 vị:
- Ông Tạ Ngọc Tấn, Giám đốc Học viện Chính trị hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh.
- Ông Trần Quốc Vượng, Chánh Văn phòng Trung Ương.

Đây là những con người của thực tiễn và hành động, không ngại va chạm để hướng đến mục tiêu chung là phục vụ người dân, cải thiện kinh tế, xử lý tiêu cực và ổn định đất nước. Đề nghị Ban Chấp hành Trung Ương ủng hộ mạnh mẽ các nhân sự nói trên trên để sớm kiện toàn bộ máy và khẩn trương đi vào hoạt động để tham gia lãnh đạo đất nước.



No comments:

Post a Comment

View My Stats